x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trương Quốc Vinh và dàn nam thần Hồng Kông đỉnh nhất mọi thời đại

Tiểu Hạnh Thảo 10:20 - 06/04/2022

Dù làng giải trí Hồng Kông đã bước qua thời kỳ hoàng kim nhưng dàn sao nam đình đám một thời vẫn luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Mới đây, cư dân mạng lại cho ra đời một bảng xếp hạng nam thần xứ Cảng đỉnh nhất mọi thời đại làm Tiểu Hạnh Thảo phải “lót dép hóng”. Và chúng ta cùng xem Cổ Thiên Lạc, Châu Nhuận Phát, Lương Triều Vỹ... có thứ hạng ra sao nhé. 

No.9. Ngô Ngạn Tổ

Ngay từ thuở debut trong bộ đam mỹ Mỹ Thiếu Niên Chi Luyến, visual của Ngô Ngạn Tổ đã hớp hồn hàng triệu cô gái. Nam diễn viên sở hữu làn da rám nắng, thân hình cao ráo và gương mặt nam tính chuẩn như tạc tượng. 

Không những thế, sao nam họ Ngô cũng được ngưỡng mộ khi anh từng tốt nghiệp ngôi trường đại học Oregon danh giá ở Mỹ. Tầm vài tháng trước, khi dạo các trang mạng xã hội, mình có thấy thông tin nhiều sinh viên chuyên ngành kiến trúc từng hoảng hốt phát hiện thầy giáo dạy thay của họ chính là nam thần hàng đầu xứ Cảng một thời. Cứ thử tưởng tượng nếu cũng gặp được Ngô Ngạn Tổ đứng giảng bài, chắc mình chỉ mãi ngắm chiếc nhan sắc của anh mà chẳng nhớ gì khác đâu.

>>>Xem thêm: Cảnh Điềm và những ngôi sao không thể diễn vai bần hàn

No.8. Tạ Đình Phong

Đã bước sang tuổi tứ tuần nhưng so với thời trẻ, nét đẹp phong trần, pha trộn với vẻ lãng tử của Tạ Đình Phong vẫn không thể lẫn với bất cứ ai. Tầm này anh không còn đóng phim như trước nhưng sự nghiệp cũng không hẳn là xuống dốc. Ngôi sao Phong Vân vẫn luôn được săn đón ở những show nấu ăn hay là trải nghiệm thực tế đó.

No.7. Trịnh Y Kiện

Nghe nói, những năm 90, trong sổ tay hay là trên tường ký túc xá của các nữ sinh đại học, hầu hết đều có hình ảnh của Trịnh Y Kiện. Chỉ như vậy thôi cũng đủ chứng minh sức ảnh hưởng của ngôi sao Người Trong Giang Hồ lớn tới nhường nào. 

Những năm gần đây, tuổi tác đã cao khiến các đường nét trên gương mặt Trịnh Y Kiện không còn như lúc trẻ nữa. Thế nhưng, xét về vóc dáng và khí chất thì vẫn chẳng khác xưa là mấy đâu nha.

No.6. Cổ Thiên Lạc

Nếu như lấy nhan sắc “đẹp hơn hoa” thời mới ra mắt của Cổ Thiên Lạc so với dàn “tiểu thịt tươi” bây giờ thì mình chỉ muốn nói rằng, nam diễn viên đã “out trình”. Tuy nhiên, để có thể duy trì thân hình rắn rỏi suốt mấy chục năm qua cũng phải nhắc đến lối sống lành mạnh, chăm rèn luyện của ngôi sao Thần Điêu Đại Hiệp đấy nhé. 

Chưa kể, bên cạnh tài năng diễn xuất, Cổ Thiên Lạc cũng chiếm trọn trái tim hàng triệu người hâm mộ nhờ nhân cách tốt đẹp và tấm lòng nhân ái. Nam diễn viên là người khởi xướng nhiều chương trình từ thiện, giúp đỡ các nghệ sĩ cao tuổi và những người có hoàn cảnh khó khăn đó nè. 

No.5. Quách Phú Thành

Quách Phú Thành là một trong số những ngôi sao Hồng Kông ghi dấu ấn cả ở mảng âm nhạc và phim ảnh. Nam diễn viên vừa sở hữu giọng hát trầm ấm, tài năng vũ đạo điêu luyện, lại còn có được lối diễn giàu cảm xúc. Thế cho nên, trước khi yên bề gia thất với người vợ kém 22 tuổi, tình trường của mỹ nam Hào Môn Dạ Yến cũng “khét lẹt” với các đại mỹ nhân như Viên Khiết Oánh, Chu Ân, Chung Lệ Đề...

No.4. Lê Minh

Đúng như cái tên của anh, Lê Minh sở hữu một vẻ đẹp tuấn tú, tao nhã và ấm áp như “ánh nắng buổi bình minh”. Song song với sự nghiệp ca hát lừng lẫy, anh cũng gặt hái nhiều thành công ở mảng diễn xuất. Tài tử thường được các đạo diễn “đo ni đóng giày” cho những vai anh chàng đào hoa, phong trần. 

Chặng đường nghệ thuật của ngôi sao Nguyên Chấn Hiệp cũng kéo dài suốt từ thập niên 1990 đến tận năm 2010. Có thời điểm, người đẹp trai nhất “Tứ đại Thiên vương” phải chủ động rút lui khỏi các giải thưởng âm nhạc để nhường chỗ cho đàn em phấn đấu đó. 

No.3. Châu Nhuận Phát

Trong số những cái tên mình nhắc đến, có lẽ Châu Nhuận Phát là người duy nhất không giữ được nhan sắc khi bước qua tuổi trung niên. Thế nhưng, cứ nhắc đến Ảnh đế số 1 Hồng Kông là trong ký ức của nhiều thế hệ khán giả lập tức hiện lên các vai diễn kinh điển của ông.

Nếu không phải hình ảnh “yang-lake” với dáng người cao lớn, bản lĩnh như Hứa Văn Cường ở Bến Thượng Hải, thì cũng là hình tượng vị “thần bài” huyền thoại được các khán giả tôn sùng. 

No.2. Lương Triều Vỹ

Trong dàn “Ngũ hổ tướng TVB” một thời, Lương Triều Vỹ có con đường diễn xuất rộng mở nhất và là người thành công nhất khi chuyển hình. Thật ra, nam diễn viên không sở hữu chiều cao nổi bật, nhưng hơn hết, anh được trời ban cho một gương mặt điện ảnh và đôi mắt biết nói. 

Ở tuổi 60, Lương Triều Vỹ vẫn miệt mài chinh phục các vai diễn và nắm giữ kỷ lục về số lần lên ngôi Ảnh đế tại Kim Tượng và Kim Mã. Chưa kể, nam diễn viên còn khiến đàn em phải trầm trồ vì liên tiếp nằm trong top những ngôi sao có thù lao cao nhất làng điện ảnh xứ Trung. 

>>>Xem thêm: Lý Nhược Đồng, Lưu Diệc Phi và top 10 "nữ thần Kim Dung" 2022

No.1. Trương Quốc Vinh

Đã ra đi gần 20 năm nhưng ngôi vị nam thần đỉnh nhất của làng điện ảnh Hồng Kông dường như chưa bao giờ đổi chủ, vẫn mãi thuộc về Trương Quốc Vinh. Không chỉ bởi nhan sắc cực phẩm, những màn trình diễn bất hủ hay các vai diễn để đời, mà hơn hết chính là nhân cách cùng nhiệt huyết mà mỹ nam Bá Vương Biệt Cơ đã dành trọn cho nghệ thuật, cho các khán giả yêu mến anh. 

Vị trí số một của bảng xếp hạng nam thần đỉnh nhất Hồng Kông thì không cần bàn cãi nữa rồi, còn những thứ hạng khác thì sao? Bạn có suy nghĩ như thế nào, đừng ngại chia sẻ ngay với Tiểu Hạnh Thảo ở phần bình luận nhé!!

*Bài viết do Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích Ngô Ngạn Tổ, Trương Quốc Vinh và dàn nam thần Hồng Kông đình đám một thời, chần chờ gì mà không truy cập DienAnh.Net để khám phá những thông tin thú vị!!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.