x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Nam phụ Thiên Cổ, Ngự Giao Ký thay nhau nuôi vợ con dùm tình địch

An Lee 00:10 - 06/04/2022

“Nam chính là của nữ chính, nam phụ là của khán giả”, có lẽ ai đu phim cũng từng nghe đến câu này rồi. Nó cho thấy một quan điểm chắc nịch không bao giờ sai, đó là nam 8 dù có làm thế nào vẫn mãi mãi là người đến sau, và dù có không đến sau cũng không bao giờ có được nữ chính. Thậm chí An thấy có những nam phụ còn chịu vất vả thiệt thòi nhiều hơn, ví như hai anh trong 2 bộ tiên hiệp gần đây.

>> Xem thêm: Phim của Dương Dương đối đầu Nhiệt Ba, Tịnh Y, Lộ Tư đọ sắc đời thường 

Đầu tiên chắc phải nhắc đến nam 8 của bộ phim đang chiếu, đó là Lâm Hạo Thanh (Tiêu Thuận Nghiêu) của Ngự Giao Ký. Ban đầu An cũng không ưa anh này đâu. Đã không ngừng xử Trường Ý (Nhậm Gia Luân), còn cố chấp khiến kế hoạch giải cứu của Kỷ Vân Hòa (Địch Lệ Nhiệt Ba) bị đổ bể. Cũng nhờ Lâm Hạo Thanh mà Vân Hòa buộc phải trở mặt, tiễn Trường Ý xuống vực tạo nên hiểu lầm nghiêm trọng.

Tuy nhiên càng về sau mới thấy, tất cả những gì Lâm Hạo Thanh làm đều là vì Vân Hòa, bởi hắn đã mang lòng yêu mến nàng. Và một trong những việc lớn mà Lâm Hạo Thanh đã làm, đó là giúp Vân Hòa hồi sinh, trở lại với thế gian sống một cuộc đời mới với thân phận là cửu vỹ hồ yêu A Kỷ.

Quá trình hồi sinh Kỷ Vân Hòa dù rất khó khăn, song Lâm Hạo Thanh vẫn cố gắng hoàn thành. A Kỷ được sinh ra, gọi Lâm Hạo Thanh là sư phụ. Hắn vừa làm cha, vừa làm sư phụ của nàng, vừa dạy dỗ, vừa chăm sóc nên người. Nghĩ đến đây mà An chạnh lòng dùm Lâm Hạo Thanh. Dù là ở kiếp trước hay kiếp này, Lâm Hạo Thanh cũng đều là kẻ nuôi vợ giúp người ta.

Còn nhớ khi xưa Ngự linh sư Kỷ Vân Hòa là muội muội của Lâm Hạo Thanh, được hắn che chở yêu thương hết mực, cuối cùng lại đem lòng yêu Trường Ý. Kỷ Vân Hòa làm tất cả thậm chí “hết vai” vì Trường Ý, nhưng chẳng thèm đoái hoài đến tấm lòng của Lâm Hạo Thanh.

Còn A Kỷ sau này cũng vậy, được Lâm Hạo Thanh nuôi nấng, nhưng rồi cũng về bên Trường Ý mà thôi. Đơn giản vì Lâm Hạo Thanh chỉ là nam phụ. Có tốt, có yêu thương đến mấy cũng không thể thay đổi được “đạo lý” nữ chính về với nam chính. Nói chùng là cũng rầu.

Trước Lâm Hạo Thanh, còn một nam phụ khác cũng xu cà na không kém, đó là Thiên Khải (Lưu Học Nghĩa) của Thiên Cổ Quyết Trần. Thiên Khải cũng đem lòng yêu thương nữ chính Thượng Cổ (Châu Đông Vũ) từ lâu, ấy vậy mà cô nhất quyết không yêu hắn, lại đem lòng thương mến Bạch Quyết chân thần (Hứa Khải).

Sau khi ứng kiếp, chịu 7749 khổ cực, thậm chí bị nam chính ngược tới ngược lui, Thượng Cổ vẫn chỉ yêu mình hắn. Trong khi đó, nam phụ Thiên Khải vì nàng mà “tan thành mây khói”, khó lắm mới nhặt được cái mạng về thì lại bảo vệ nữ chính đến bạc cả đầu. Sau đó còn phải nuôi còn dùm tình địch, nói chung là bao cái khổ đều dồn hết cho nam phụ rồi.

>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh đắc tội nhà đầu tư vì từ chối ngôn tình để đóng điện ảnh 

Nhìn chung đã là nam phụ thì xác định phải chịu thiệt thòi rồi. Không chỉ khổ vì phải bảo vệ nữ chính mà yêu nhưng không được đền đáp. Thương thì thương thật đấy, nhưng An nghĩ cũng đành phải chịu thôi, bởi nếu nữ chính mà không đến với nam chính, e là biên kịch cũng khó lòng với khán giả mất. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.