x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cbiz hôm nay: Nhiệt Ba, Cung Tuấn bị chê một màu; Dĩnh - Bác tái ngộ?

Meixing 16:55 - 06/08/2021

Cách đây chừng một tháng, nhiều blogger xứ Trung đưa tin Triệu Lệ Dĩnh quyết định rẽ hẳn sang con đường phim chính kịch bằng việc nhận thêm một dự án mới. Đến hôm nay, Meixing đã thu thập được thêm một vài thông tin chính thức cho các bạn rồi nè. 

Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác tái ngộ sau Hữu Phỉ?

Mới đây, iQIYi đã đăng tải thông báo, xác nhận Triệu Lệ Dĩnh đảm nhiệm vai nữ chính trong Dã Man Sinh Trưởng. Ngoài ra, phía đơn vị sản xuất cũng giới thiệu, đạo diễn của phim là Phó Đông Dục (tác phẩm tiêu biểu là Hành Động Phá Băng) và biên kịch Trương Đỉnh (tác phẩm nổi tiếng là Đại Minh Phong Hoa). 

Theo dự kiến, đoàn làm phim Dã Man Sinh Trưởng sẽ tổ chức lễ khai máy vào tháng 9 tới đây. Tuy nhiên, đến thời điểm này thì bạn diễn của Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa được xác định. Trước kia, dân tình dự đoán nam chính sẽ là 1 trong 3 cái tên Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Trương Triết Hạn. 

Còn hiện tại, mình thấy hầu hết các blogger đều cho rằng nam chính của Dã Man Sinh Trưởng là Vương Nhất Bác. Nếu như “dưa” này chín thì đây sẽ là lần thứ 2 hợp tác của cặp chị em sau Hữu Phỉ. 

Thế nhưng, theo Meixing tìm hiểu, đây là bộ phim được cải biên từ cuốn tiểu thuyết Bất Đắc Vãng Sinh của tác giả nổi tiếng A Nại. Đáng nói, nhân vật nam chính ở đây lớn tuổi hơn nữ chính. Vì thế, mình nghĩ rằng với gương mặt búng ra sữa của Vương Nhất Bác thì khả năng cặp đôi Hữu Phỉ tái ngộ trong Dã Man Sinh Trường là không cao.  

>>>Xem thêm: Tư Đằng, Hữu Phỉ và những bộ phim ăn khách nhất nửa đầu năm 2021

Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn bị chê một màu ở An Lạc Truyện

Trong lúc này, Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn đang bận rộn với lịch quay bộ phim An Lạc Truyện. Những hình ảnh đầu tiên của nhân vật Nhậm An Lạc và Hàn Diệp được tiết lộ khiến dân tình bàn tán xôn xao. 

Có thể thấy rằng, Địch Lệ Nhiệt Ba đặc biệt thích hợp với những bộ đồ cổ trang màu đỏ và lối trang điểm rực rỡ. Tạo hình của Cung Tuấn cũng ra dáng thái tử Hàn Diệp.

Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận khen ngợi, mình cũng thấy một vài ý kiến nhận xét tạo hình của mỹ nữ Tân Cương một màu. Họ cho rằng, Nhiệt Ba xinh lung linh thật nhưng ngoài bộ phim Trường Ca Hành ra thì hầu như phim cổ trang nào cũng chỉ trung thành với một kiểu trang phục như vậy, cả Liệt Hỏa Như Cả, Tam Sinh Tam Thế... Còn Cung Tuấn thì bị chê là không khác nhiều so với tạo hình của Sơn Hà Lệnh.

Bộ trang phục này của Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn quen thật nhưng Meixing cho rằng, việc “đụng” một số tạo hình là chuyện bình thường ở các bộ phim cổ trang. Chúng ta phải chờ khi phim lên sóng mới có thể đánh giá một cách khách quan được. 

>>>Xem thêm: Nhặt "sạn" mỏi tay trong Hữu Phỉ và những bộ phim hot nhất Hoa ngữ hiện nay

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Còn ở bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến, tác phẩm hợp tác của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn đứng vững ở vị trí thứ nhất khi có được 91,96 triệu lượt xem dù hôm qua không phải là ngày tập mới được lên sóng.

Đứng ở vị trí thứ hai là Ngọc Lâu Xuân với 82,67 triệu lượt xem. Theo cảm nhận của Meixing, bộ phim của Vu Chính đang có dấu hiệu giảm sút nhiệt độ theo thời gian. 

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và các "bản sao" nổi tiếng: Có cả Lộ Tư, Băng Nghiên

Hôm qua, Dữ Quân Ca (tên cũ là Mộng Tỉnh Trường An) đã tung poster, xác định ngày phát sóng là 8/8. Các khán giả Việt Nam có thể theo dõi bộ phim của Thành Nghị và Trương Dư Hi trên WeTV

Ngoài ra, vừa mới đây, quản trị viên của Weibo đưa ra thông báo chính gỡ bỏ bảng Thế lực minh tinh. Và rất có thể, sắp tới, Weibo sẽ cho ra một bảng xếp hạng có cách tính khác, với mong muốn các fan hãy theo đuổi thần tượng một cách lý trí hơn. 

Hiện tại, netizen vẫn đang bàn tán sôi nổi về vấn đề bảng xếp hạng này. Meixing tổng hợp một vài ý kiến của dân mạng, như sau: 

“Đọc tưởng chuyện tốt, ai dè đọc đến đoạn cuối của thông cáo thì thấy có vẻ tương lai sẽ đẻ ra một cái bảng khác thôi, không biết có khá khẩm gì hơn không.”, “Chuẩn rồi, diễn viên thì cứ mang tác phẩm với giải thưởng ra mà nói chuyện. Diễn viên đi đọ nhau lên tạp chí với đại ngôn thì chịu rồi.”… 

Trong số các ý kiến dân mạng thì Meixing đồng tình nhất với cái này: “Gỡ có cái bảng này thì làm được gì. Fan vẫn war nhau bằng 7749 cái bảng khác thôi.”, quả thật không khác gì nói hộ lòng mình mà.

Bạn có suy nghĩ gì về những thông tin của Điểm phim Cbiz hôm nay. Đừng ngại ngần, hãy chia sẻ ngay với Meixing nhé.

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net.

Ngoài thưởng thức phim trên WeTV, các bạn cũng có thể tham gia bàn luận về phim ảnh cũng như chuyện hậu trường của làng giải trí bằng cách nhấn theo dõi dõi fanpage Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Tình Yêu Vô Hạn, Lời Hẹn Ước,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Hạo Y Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.