x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Nữ Bác Sĩ có phần 2; ảnh cưới Lý Thấm – Gia Luân gây sốt

Meixing 16:30 - 17/12/2021

Nhận về nhiều phản ứng trái chiều nhưng có vẻ đoàn phim của Dương Tử đã tính tới làm thêm phần nữa. Hai dự án phim mới của Triệu Lộ Tư – Ngô Lỗi và Lý Thấm – Nhậm Gia Luân đều kết thúc quá trình ghi hình trong hôm nay. Cùng theo dõi hết bài điểm phim của Meixing để hiểu rõ hơn về làng phim ảnh Hoa ngữ hôm nay nhé. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Trang Vlinkage ghi nhận, ngày 16/12 vừa qua, Phong Khởi Lạc Dương đã thu hút được 86,08 triệu lượt xem, dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Trước hàng loạt những nghi vấn của dân tình xoay quanh vai diễn của Vương Nhất Bác thì mới đây nhà sản xuất đã lên tiếng. Theo đó, người này khẳng định, họ nhắm sao nam vào vai Bách Lý Hoành Nghị từ trước khi anh nổi tiếng nhờ Trần Tình Lệnh, chứ không phải vì chạy theo lưu lượng như lời đồn. 

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và những nữ hiệp đẹp nhất trên màn ảnh Hoa ngữ 2021

Đang đứng ở vị trí thứ hai với 78,38 triệu lượt xem là Nữ Bác Sĩ Tâm Lý. Chỉ còn 2 tập nữa là phim kết thúc nhưng Meixing thấy còn quá nhiều nút thắt chưa được gỡ. Từ chuyện hai cha con Hạ Đốn, công việc ở nhà đài rồi đến cả chuyện tình cảm của các nhân vật... 

Vừa mới đây, Dương Tử đã đăng tải một tấm hình có phần mờ ám trên trang cá nhân, khiến cho Meixing nghi ngờ, liệu có phải Nữ Bác Sĩ Tâm Lý còn phần 2, hay là ngoại truyện gì đó phải không? Chứ để nguyên khéo phim sẽ rơi vào tình cảnh “đầu voi đuôi chuột”. Giả sử còn nhiều tập nữa thật, mình mong đoàn phim xem xét lại các tri thức về tâm lý học một cách kỹ lưỡng hơn, tránh sai sót mà làm mất điểm trong mắt người xem.

Ai Là Hung Thủ chưa phát sóng tập mới nên đành rơi xuống vị trí thứ 3. Tuy nhiên, một ngày bình thường mà bộ phim của Triệu Lệ Dĩnh có tới 75,93 triệu lượt xem là rất đáng khen đó chứ? 

Bảng xếp hạng phim truyền hình

Ở bảng thống kê phim truyền hình của Vlinkage, vị trí top 1 đã đổi chủ sau một tuần, hiện giờ thuộc về Tuyết Trung Hãn Đao Hành. Bộ phim của Trương Nhược Quân, Lý Canh Hi và Hồ Quân đã có được 87,22 triệu lượt xem. Tuy vậy, xem từ đầu tới giờ, mình lại “bồ kết” nhất là vai diễn đầy khí chất anh hùng của Trương Thiên Ái.

Tiểu Mẫn Gia của Huỳnh Lỗi và Châu Tấn đang có được 84,37 triệu lượt xem, xếp ở vị trí thứ hai. Trong khi đó, Khu Vườn Ngủ Say của Cung Tuấn và Kiều Hân đang có được 66,64 triệu lượt xem. 

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi, Dương Mịch lọt top 20 phụ nữ được ngưỡng mộ nhất 2021

Tinh Hán Xán Lạn đóng máy; Rò rỉ ảnh cưới Nhậm Gia Luân - Lý Thấm 

Rục rịch suốt mấy ngày nay, cuối cùng, chúng ta cũng biết được thông tin mới nhất của 2 dự án phim được dân tình ngóng chờ nhất hiện nay. Meixing hóng hớt được, từ tối qua, đoàn phim Tinh Hán Xán Lạn đã tổ chức một buổi lễ đóng máy cực kỳ hoành tráng bằng màn pháo hoa kéo dài hơn 5 phút.  

Đến giờ, đoàn làm phim cũng bắt đầu chia sẻ những hình ảnh của Triệu Lộ Tư, Ngô Lỗi và ekip quay phim. Có thể thấy, gương mặt của ai cũng vui vẻ, rạng rỡ, thở phào nhẹ nhõm vì đã cố gắng hết sức trong suốt những ngày tháng qua. Cô nàng họ Triệu còn chơi trội bằng chiếc áo khoác bông màu hồng “thương hiệu”, không lẫn vào đâu được nữa chứ. 

Trùng hợp, tối qua, đoàn làm phim Thỉnh Quân cũng tổ chức lễ đóng máy. Nhưng không rầm rộ như Tinh Hán Xán Lạn, ở đây chỉ là mọi người tụ họp, chúc mừng nhau và ghi lại những khoảnh khắc kỷ niệm. 

Tuy nhiên, Nhậm Gia Luân và Lý Thấm vẫn là 2 cái tên hot nhất ngày hôm nay bởi một cảnh quay trong phim bị rò rỉ. Với con mắt tinh tường, hẳn là các “mọt phim” đều nhận ra nữ chính đang diện hỷ phục, biểu cảm hạnh phúc bên nam chính. Dự là khi lên phim có nhiều cảnh ngọt ngào lắm đây, mong sẽ sớm được gặp gỡ cặp đôi Thỉnh Quân.

Bạn có ủng hộ Nữ Tâm Lý Bác Sĩ làm phần tiếp theo hay không, bạn có nhận xét gì về phản ứng hóa học của cặp đôi Lý Thấm – Nhậm Gia Luân, chia sẻ ngay với Meixing nhé?

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Hãy cùng Meixing cập nhật những tin tức siêu thú vị về Ai Là Hung Thủ, các bộ phim và những ngôi sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.