x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Nữ Bác Sĩ Tâm Lý không đối thủ; Hộc Châu "rải đường"

Meixing 17:05 - 28/11/2021

Bộ phim mới của Dương Tử vẫn không ngừng thu hút khán giả, trong khi đó, Hộc Châu Phu Nhân lại “tung hỏa mù”, khiến người xem không biết đâu mà lần... Và nhiều tin tức mới về làng giải trí Hoa ngữ sẽ được Meixing cập nhật trong bài điểm phim Hoa ngữ cuối tuần này. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Đã lên sóng được gần 1 tuần nhưng lại đúng thời điểm không có đối thủ nào đủ sức cạnh tranh, cho nên Nữ Bác Sĩ Tâm Lý vẫn nắm giữ vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng. Sau buổi chiếu phim tối qua, bộ phim của Dương Tử và Tỉnh Bách Nhiên đã thu về 82,91 triệu lượt xem. 

Đang đứng ở vị trí thứ hai với 71,15 triệu lượt xem là Đương Gia Chủ Mẫu. Vụ lùm xùm liên quan đến chú mèo, dù nhà sản xuất đã lên tiếng giải thích nhưng vẫn chưa đủ thuyết phục khán giả. Cho nên, trên Douban dân tình đang bày tỏ sự phẫn nộ bằng việc đánh giá 1 sao cho tác phẩm của Vu Chính. 

Nhất Kiến Khuynh Tâm sau khi ra mắt tập mới đã vươn lên vị trí thứ ba khi có được 62,14 triệu lượt xem. Xếp ngay sau là Gia Nam Truyện – bộ phim đã kết thúc cách đây mấy hôm của Cúc Tịnh Y và Tăng Thuấn Hy. 

>>>Xem thêm: Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao nữ đọ độ thảm với cảnh vấp 

Hộc Châu Phu Nhân phát “thiệp hồng” trước giờ bi thương

Ở đoạn trailer của 2 tập mới nhất, Hộc Châu Phu Nhân khiến Meixing không khỏi lo lắng khi thấy có đoạn Dương Mịch kiêu hãnh bước lên đài và quần thần thì đang hành lễ. Chiếu vào nguyên tác, có lẽ đây là lúc Hải Thị làm lễ phong phi, trở thành Thuần Dung phi của Đế Húc. 

Vì mang nhiệm vụ bảo vệ hoàng tộc và hóa giải thuật bách hề cho Phương Chư nên nàng đã đánh mất dáng vẻ xinh xắn, dễ thương lúc trước. Thay vào đó là thần thái nghiêm trang và quyền uy. Phân cảnh này của Dương Mịch lại khiến mình nhớ đến lúc mà Như Ý lên làm kế hoàng hậu ở Như Ý Truyện

Ơ nhưng mà vừa mới đây thôi, Meixing lại thấy trên Weibo chính thức của đoàn làm phim chia sẻ một đoạn clip siêu siêu ngọt của Hải Thị và Phương Chư. Trên tay hai sư đồ cầm theo thiệp hồng, rồi khung cảnh đằng sau là hoa cỏ mùa xuân. Trước đó còn có đoạn nam chính rải hoa hồng tỏ tình nữ chính nữa chứ??? Tâm trạng của mình lúc này là vừa hoang mang, vừa tò mò, mong nhanh nhanh đến giờ chiếu để xem tập tiếp theo sẽ ra sao. 

>>>Xem thêm: Tạo hình cổ trang đẹp nhất của Dương Mịch: Hải Thị chỉ đứng thứ 5 

Hoắc Kiến Hoa làm cameo trong phim mới của Lâm Tâm Như; Cúc Tịnh Y lộ nhan sắc thật

Hôm 26/11 vừa qua, Hoa Đăng Sơ Thượng đã chính thức ra mắt trên Netflix và nhận được sự hưởng ứng của nhiều khán giả. Trên Douban, Meixing thấy bộ phim của Lâm Tâm Như đang nhận được số điểm là 8,2 - thành tích khá tốt đó chứ. 

Nhưng mà điều khiến Meixing chú ý nhất lại là sự xuất hiện của Hoắc Kiến Hoa cơ. Có dạo còn nghe nói ông bố một con đến năn nỉ bà xã để xin một vai mà không được, ai ngờ anh chính là vị khách mời đặc biệt nhất của Hoa Đăng Sơ Thượng. Nhìn qua thì các bạn cũng hiểu là Hoắc Kiến Hoa đóng nhân vật gì rồi nhỉ? Quả nhiên chỉ có chị Như mới nỡ lòng “dìm” chồng không tiếc tay. Mình cứ ngỡ “Tra Long” trong phim này phải nhận được vai gì lung linh lắm cơ.

Cuối cùng là những hình ảnh mới nhất của Cúc Tịnh Y. Xuất hiện trong buổi livestream của một thương hiệu, mỹ nữ 4000 năm thu hút sự chú ý bởi kiểu tóc móc light, kết hợp với bộ đồ màu hồng tông xoẹt tông. Quan trọng hơn là ở cả ảnh chụp màn hình cũng không thể dìm được nhan sắc ngọt ngào, đáng yêu của nữ diễn viên. 

Bạn có nhận xét gì về Nữ Bác Sĩ Tâm Lý, bạn dự đoán Hộc Châu Phu Nhân sẽ kết thúc như thế nào? 

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Hãy cùng Meixing cập nhật những tin tức siêu thú vị về Hộc Châu Phu Nhân, các bộ phim và những ngôi sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.