x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Phim của Tống Thiến thất thế trước Tần Lam

Nhật Nguyệt 12:20 - 28/10/2022

Sự xuất hiện của hàng loạt dự án mới đã khiến các vị trí trong bảng xếp hạng Vlinkage biến động rất nhiều. Bức hình sắc tím của Triệu Lệ Dĩnh trong Dữ Phượng Hành đang làm mình và nhiều bạn ngẩn ngơ.

1. Bảng xếp hạng nhiệt độ web drama của Vlinkage

Hiện tại, Đường Triều Quỷ Sự Lục vẫn đang đứng đầu bảng xếp hạng của Vlinkage với 66,35 điểm nhiệt. Tuy nhiên, mình tin rằng sang đến đầu tuần sau, chúng ta sẽ được chứng kiến những màn hoán đổi vị trí ngoạn mục. Nếu bạn tò mò tại sao mình lại "mạnh miệng" thế thì hãy theo dõi những vị trí tiếp theo nhé.

Đứng thứ 2 là Phương Tâm Nhộn Nhạo của Tần Lam và Lam Doanh Oánh. Mới hôm qua thôi, phim vẫn còn đứng ở vị trí thấp, vậy mà hôm nay đã nhảy lên tận 4 bậc với điểm nhiệt là 62,28 điểm. Với câu chuyện gần gũi về chuyện tình cảm của phái đẹp trong xã hội hiện đại, diễn xuất ổn định của dàn nữ chính, mình tin rằng Phương Tâm Nhộn Nhạo sẽ là "ngựa chiến" mới của làng phim Hoa ngữ.

Cả Thế Giới Biết Em Yêu Anh mới hôm qua còn đứng thứ 2, nay đã rớt hạng xuống thứ 3 vì chỉ đạt được điểm nhiệt 58,48. Từ thành tích này, mình suy đoán dự án mới của Tống Thiến và Hứa Ngụy Châu không quá được lòng khán giả. Bản thân mình sau khi xem vài tập đầu thì thấy phim khá nhạt, chẳng đọng lại được bất cứ thứ gì trong đầu cả.

Trước sự xuất hiện mạnh mẽ của 2 dự án mới, Người Theo Đuổi Ánh Sáng đã rớt xuống vị trí thứ 4 với điểm nhiệt là 55,58. Xem ra, La Vân Hi và Ngô Thiến đã chính thức bị loại khỏi đường đua top 3 rồi.

Bằng Chứng Thép 5 đã tăng lên 1 bậc, đứng thứ 7 với 45,16 điểm nhiệt. Mình đã xem qua 4 tập đầu rồi, không muốn buông lời cay đắng nhưng phải thừa nhận là rất thất vọng với TVB. Từ tình tiết vụ án lẫn các cú twist trong phim, cho đến kịch bản đều rất bình thường, mạch phim khá lan man, chẳng hề tương xứng với kỳ vọng của người hâm mộ thể loại trinh thám lẫn series Bằng Chứng Thép như mình. Tuy nhiên, Huỳnh Tông Trạch rất đẹp trai nhé, là điểm sáng lớn nhất phim đó.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang với tạo hình hào quang thiên sứ: Vịnh Nghi, Đổng Khiết xuất sắc

2. Triệu Lệ Dĩnh gây xôn xao với tạo hình sắc tím trong Dữ Phượng Hành

Sáng nay, đoàn phim Vân Tương Truyện đã tung ra loạt poster mới về cặp đôi chính Trần Hiểu và Mao Hiểu Đồng. Từ bỏ hình tượng râu ria tiều tụy trong dự án hiện đại, Trần Hiểu đã lấy lại được dáng vẻ thư sinh trong dự án mới này. Còn Mao Hiểu Đồng thì cực kỳ ra dáng nữ hiệp linh động, tinh quái. Mình thấy tổ hợp này chắc chắn sẽ gây bão khi ra mắt.

À, có một tin vui cho cặp đôi Thái Văn Tịnh và Bành Quán Anh nè. Vào ngày 02/11 tới, cặp đôi này sẽ tái ngộ khán giả thông qua dự án mới Không Hẹn Mà Đến. Xem ra, đầu tháng 11 cũng là "ngày lành tháng tốt" của các đoàn phim Hoa ngữ, vì hàng loạt dự án mới đều chọn ra mắt vào thời điểm này.

Ngoài Phù Đồ DuyênKhông Hẹn Mà Đến sẽ ra mắt trong 2 ngày đầu của tháng 11, mình còn hóng được hàng loạt dự án hot cũng chọn tháng này để ra mắt khán giả. Ngoài Cảm Ơn Bác Sĩ của Dương Mịch - Bạch Vũ, Dã Man Sinh Trưởng do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính, còn có Trần Duyên của AngelaBaby - Mã Thiên Vũ nữa đó.

Dự án mới có tên gọi Mặc Bạch được chuyển thể từ Đại Thần, Phu Nhân Nhà Cậu Lại Treo Máy đã lập hồ sơ chính thức rồi. Tất Văn Quân và Trương Tuyết Nghênh sẽ hợp tác với nhau trong tác phẩm về đề tài game trực tuyến này. Nội dung phim sẽ kể về câu chuyện tình ngọt ngào của Lục Hoàn Hoàn, người mới của làng giải trí kiêm tay chơi game vụng về và Hàn Kim Mặc, diễn viên nổi tiếng kiêm đại thần giới game thủ.

Sau khi gây bão với tạo hình sắc đen, sắc trắng và sắc đỏ trên phim trường Dữ Phượng Hành, Triệu Lệ Dĩnh lại tiếp tục hút hồn mình và người hâm mộ với màu tím. Tạo hình thướt tha thêm chiếc trâm cài tóc đơn giản, Triệu Lệ Dĩnh toát lên vẻ tiên khí, thoát tục. Theo mình, mọi người nên đặt gạch, mua ghế sẵn đi nhé, chờ ngày Dữ Phượng Hành tạo nên "địa chấn".

>>> Xem thêm: So sánh yêu - thần trong Tây Du Ký với loạt phim tiên hiệp: "Kim Sí Điểu" kỳ lắm á!

Tin tức phim Cbiz hôm nay tới đây thôi nhé. Vì mình đang bận rộn cày tiếp Cả Thế Giới Biết Em Yêu AnhBằng Chứng Thép 5. Hy vọng, trong vài ngày tới, cả 2 bộ phim này sẽ khởi sắc hơn nhé, như thế mình mới có động lực để theo dõi phim và review cho mọi người.

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Bằng Chứng Thép? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.