x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Loạt phim mới lên sóng, Bằng Chứng Thép 5 ra mắt mờ nhạt

Nhật Nguyệt 11:50 - 27/10/2022

Sau nhiều ngày mình mong ngóng phim mới, cuối cùng, màn ảnh Hoa ngữ cũng có sự xuất hiện của hàng loạt dự án đáng chú ý. Đồng thời, mình chẳng hiểu sao Người Theo Đuổi Ánh Sáng của La Vân Hi - Ngô Thiến lại rớt hạng thê thảm.

1. Bảng xếp hạng chỉ số nhiệt độ web drama trên Vlinkage

Dù điểm nhiệt đã rớt xuống còn có 63,22 mà thôi, nhưng Đường Triều Quỷ Sự Lục vẫn chễm chệ độc bá vị trí đầu bảng. Tuy nhiên, mình suy đoán dự án trinh thám cổ đại này sẽ sớm nhường lại Top 1 thôi, bởi màn ảnh xứ Trung đã xuất hiện những cái tên mới rất đáng để mình đặt kỳ vọng.

Vị trí thứ 2 của bảng xếp hạng ngày 26/10 đã thuộc về dự án phim mới ra mắt Mọi Người Đều Biết Em Yêu Anh. Chắc mọi người thấy cái tên này hơi lạ nhỉ, nhưng diễn viên thì chẳng lạ đâu, là Tống Thiến và Hứa Ngụy Châu đấy. Với sự góp mặt của “nữ thần Kim Ưng”, Mọi Người Đều Biết Em Yêu Anh đứng No2 chẳng khiến mình quá bất ngờ. Thành tích phim đạt được là 54,76 điểm. Vì chưa xem phim nên mình xin được khuất phần review nhé!

Vị trí thứ 3 thuộc về Sí Đạo của Kim Thần và Vương An Vũ, điểm nhiệt của tác phẩm này là 52,22. Còn Người Theo Đuổi Ánh Sáng của La Vân Hi đã rớt xuống top 4 vì bị hạ điểm nhiệt còn 50,22.

Dự án mới ra mắt khán giả có tên gọi Phương Tâm Nhộn Nhạo hiện đang đứng ở vị trí thứ 6 với 47,27 điểm. Đây là tác phẩm xoay quanh chuyện tình cảm của 3 cô gái với tính cách và tuổi tác bất đồng do Tần Lam, Lam Doanh Oánh và Trịnh Hợp Huệ Tử đóng chính. Dựa vào 3 cái tên này, mình cho rằng Phương Tâm Nhộn Nhạo sẽ còn tăng thành tích trong vài ngày tới.

Bộ phim Bằng Chứng Thép 5 của TVB cũng lọt vào bảng xếp hạng với vị trí thứ 8. Theo mình, thành tích 42,38 điểm nhiệt khá thấp so với danh tiếng của series này cũng như nam chính Huỳnh Tông Trạch. Vì là fan của Bằng Chứng Thép nên mình vẫn đặt nhiều kỳ vọng vào dự án mới của TVB và hy vọng sẽ được chứng kiến sự đột phá của phim trong tương lai.

>>> Xem thêm: So sánh yêu - thần trong Tây Du Ký với loạt phim tiên hiệp: "Kim Sí Điểu" kỳ lắm á!

2. Ngô Thiến tái xuất với dự án cổ trang mới sau 4 năm

Gần sát ngày ra mắt, đoàn phim Người Bạn Của Tôi đã quyết định tung thêm poster riêng của Châu Tấn và Vương Nhất Bác. Hai bức ảnh mới này khiến mình có cảm giác hoài niệm về thời quá khứ cách đây vài chục năm. Xem ra, phim sẽ là câu chuyện buồn day dứt và hứa hẹn sẽ lấy được nước mắt của khán giả đó.

Còn đây là hình ảnh của Âu Dương Na Na trên phim trường Vĩnh An Mộng. Các blogger đã dành hàng loạt mỹ từ để tán tụng nhan sắc ngôi sao Đài Loan, khen cô đã ra dáng đệ nhất mỹ nhân của đất Trường An. Đáng tiếc, sau khi ngắm hàng loạt ảnh mới của Âu Dương Na Na, mình vẫn chưa cảm thấy được sự tương thích của cô với vai diễn.

Hôm qua, mình mới đăng hình cực phẩm của Trần Tinh Húc trên phim trường Người Phiên Dịch Của Chúng Ta rồi, hôm nay sẽ đến lượt Tống Thiến nhé. Cặp đôi Tống Thiến - Trần Tinh Húc cũng khá đẹp đôi đấy nhỉ, nhìn vô đã ra dáng tinh anh của xã hội rồi. Mình phải công nhận là Tống Thiến rất phù hợp với thể loại phim hiện đại như thế này.

Sau 4 năm vắng bóng vì chuyện riêng, cuối cùng Ngô Thiến cũng quyết định tái xuất màn ảnh cổ trang với dự án mới Cửu Nghĩa Nhân. Trong tác phẩm này, cô sẽ diễn vai tú nữ Mạnh Uyển. Ngày 26/10 vừa qua, đoàn phim Cửu Nghĩa Nhân cũng đã tổ chức khai máy rồi. Mình thật sự hy vọng Ngô Thiến sẽ bùng nổ với tác phẩm này, bởi hàng loạt dự án hiện đại gần đây của cô đều quá mờ nhạt.

>>> Xem thêm: Lâm Tâm Như gây bão ở tuổi 46: Nhan sắc thăng hạng, khoe cơ bụng đáng ghen tỵ

Bài điểm phim của mình sẽ kết thúc ở đây nhé! Còn bây giờ mình sẽ cố gắng đi tìm hiểu về loạt dự án mới lên sóng để xem thử và review cho mọi người chọn lựa.

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Người Theo Đuổi Ánh Sáng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.