x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Thiệu Phong và những người đàn ông đứng sau thành công của Lệ Dĩnh

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:40 - 06/07/2021

Có vài người hay nói vui rằng: “Phía sau người phụ nữ thành công luôn có bóng dáng của một người đàn ông”. Còn Quần Chúng Thích Ăn Dưa thì phát hiện phía sau sự nghiệp đáng nể của Triệu Lệ Dĩnh lại không chỉ có một người đàn ông đâu. Hãy cùng mình điểm lại xem đó là những ai nhé!

Phùng Tiểu Cương

Vốn là một cô gái xuất thân từ vùng nông thôn, “đá chéo sân” sang mảng diễn xuất mà chẳng hề được đào tạo bài bản, Triệu Lệ Dĩnh bước chân vào showbiz nhờ một người đàn ông, đó là đạo diễn nổi tiếng Phùng Tiểu Cương.

Năm 2006, nhờ sự giới thiệu của bạn bè, Triệu Lệ Dĩnh tham gia một cuộc thi tìm kiếm ngôi sao của Yahoo. Với nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo, dù màn trình diễn tài năng (hát bài Đôi Cánh Ẩn Hình) không được “ổn áp” cho lắm nhưng cô vẫn lọt vào “mắt xanh” của đạo diễn họ Phùng và được chọn làm quán quân của đội. Cũng chính nhờ cuộc thi này, Triệu Lệ Dĩnh chính thức bước chân vào làng giải trí.

Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, chẳng hề quá lời khi nói Phùng Tiểu Cương là “Bá Nhạc” đã nhận ra tài năng của Triệu Lệ Dĩnh.

>> Xem nhanh: Hóa thân cùng 1 nhân vật, Lưu Diệc Phi, Cúc Tịnh Y và sao nữ Cbiz khiến fan thích thú

Vu Chính

Sau khi tiến vào Cbiz, Triệu Lệ Dĩnh có quãng thời gian dài chật vật với những vai phụ vô danh, mãi chẳng được khán giả nhớ mặt, đặt tên. Mãi đến bộ phim Lục Trinh Truyền Kỳ do Vu Chính “cầm trịch”, Triệu Lệ Dĩnh mới có cơ hội đổi đời, từ diễn viên “tuyến 18”, trở thành nữ chính tiềm năng của Cbiz.

Phải biết rằng, Vu Chính vốn là biên kịch mát tay của làng giải trí Hoa ngữ, từng nâng đỡ biết bao ngôi sao đình đám như Dương Mịch, Trần Hiểu, Ngô Cẩn Ngôn... Phát hiện ra tiềm năng của Triệu Lệ Dĩnh, Vu Chính đã chuẩn bị một nhân vật được “đo ni đóng giày” cho cô, đó là vai nữ chính của Lục Trinh Truyền Kỳ. 

Bản thân Triệu Lệ Dĩnh cũng từng chia sẻ rằng cô rất giống với nàng Lục Trinh trên màn ảnh. Có lẽ, đây là lý do khiến nữ diễn viên có thể hoàn thành xuất sắc nhân vật này. Hơn nữa, theo mình tìm hiểu được thì gương mặt tròn dễ thương của Triệu Lệ Dĩnh vốn là “yếu điểm” khiến cô không được các đạo diễn ưu ái. Thế nhưng, dưới “phép thuật Winx Enchantix” của Vu Chính, mặt O-line lại trở thành điểm nhấn, giúp cô gần sát với nhân vật hơn.

Cũng chính nhờ thành công này, Triệu Lệ Dĩnh được khán giả chú ý và yêu thích, nhận được nhiều cơ hội hơn trong sự nghiệp, trở thành “nữ hoàng rating” Cbiz.

Phùng Thiệu Phong

“Phim giả tình thật” khi hợp tác trong bộ phim Tây Du Ký Nữ Nhi Quốc, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh nhanh chóng đến với nhau. 

Khi ấy, Phùng Thiệu Phong là nam thần cổ trang “vạn người mê”, lại có xuất thân cực khủng. Còn Triệu Lệ Dĩnh đang là mỹ nhân thị phi nhất nhì Cbiz với loạt lùm xùm EQ thấp, cứ hợp tác với ai là dính tin đồn hẹn hò với người đó, bị fandom các nam thần tẩy chay mạnh mẽ.

Từ lúc hẹn hò tới khi kết hôn, cặp đôi Minh Lan Truyện khiến giới truyền thông phải tốn bao giấy mực. Liên tục phủ nhận tin đồn tình cảm, Phong – Dĩnh lại “đánh úp” khán giả khi đột ngột tuyên bố đã về chung một nhà. 

Tạm bỏ qua những vấn đề tình cảm xung quanh cặp vợ chồng này thì việc kết hôn cũng đem lại cho Triệu Lệ Dĩnh khá nhiều lợi ích đấy các bạn ạ! Theo mình tìm hiểu được, sau khi thành vợ người ta, Triệu Lệ Dĩnh đã dần lấy lại được thiện cảm của công chúng, không còn là mỹ nhân thị phi “vạn người ghét” như trước kia nữa. 

Dĩ nhiên, chúng ta cũng không thể bỏ qua việc người đẹp đã nỗ lực thay đổi bản thân, cải thiện khí chất phong cách thời trang và cách ứng xử. Thế nhưng, mình chỉ biết rằng, sau khi ly hôn, mọi lùm xùm trước kia dường như đã cách xa Triệu Lệ Dĩnh. Dường như mọi người chỉ xót xa hết mực cho “nữ hoàng rating” vì chưa kịp mặc váy cưới đã “toang” hôn nhân và quên luôn những thị phi trước kia của cô nàng.

Thế nên, mình nghĩ chẳng hề quá lời khi nói rằng Phùng Thiệu Phong là người đàn ông đứng sau thành công của Triệu Lệ Dĩnh đâu nhé!

>>> Xem thêm: Trò lừa của show truyền hình Cbiz mà Triệu Lệ Dĩnh từng "bóc mẽ"

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩ sao về điều này? Hãy chia sẻ và cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt trên fanpage Hóng Dưa Bở Cbiz ngay bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.