x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch và dàn sao nhí là "tuổi thơ" của fan Cbiz hiện giờ ra sao?

Tiểu Hạnh Thảo 18:30 - 11/10/2021

Tiểu Hạnh Thảo có biết không ít ngôi sao được khán giả nhớ mặt nhớ tên từ lúc mới chỉ là những cô bé, cậu bé hồn nhiên trên màn ảnh Hoa ngữ. Sau bao năm trôi qua, giờ đây họ đã trưởng thành và hầu hết đều tiếp tục theo đuổi con đường diễn xuất. Thế nhưng, khi nhìn lại thì mình thấy không phải ai cũng có được danh tiếng và chỗ đứng vững trong làng giải trí. 

>>>Xem thêm: Lâm Tâm Như, Dương Mịch và sao Mỹ Nhân Tâm Kế sau 10 năm

Dương Tử 

Tiểu Hạnh Thảo từng nghe không ít người ca ngợi Dương Tử là ngôi sao nhí sáng giá nhất của làng giải trí xứ Trung. Tên tuổi cô gắn liền với những phim nổi tiếng như Nhà Có Trai Có Gái, Huyền Trang Bí Sử hay Như Thử Xuất Sơn. Cô từng được vinh danh là Diễn viên nhí xuất sắc nhất tại lễ trao giải điện ảnh Đồng Ngưu lần thứ 12. Ngay cả ngôi sao như Đặng Siêu cũng thừa nhận rằng, anh xem phim của Dương Tử mà lớn. 

Với tài năng diễn xuất thiên bẩm cùng kinh nghiệm lâu năm, Dương Tử đã ghi dấu ấn bằng loạt vai diễn ở Tru Tiên, Hương Mật Tựa Khói Sương hay Cá Mực Hầm Mật. Cô cũng trở thành một trong những tiểu hoa đán nổi bật nhất của thế hệ 9X. 

Tuy nhiên, 2 năm nay, Dương Tử hầu như vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, sự nghiệp diễn xuất của cô cũng vì thế mà chững lại. Đã có nhiều bạn bảo với mình, là do nữ diễn viên không may mắn, bị liên lụy vì những lùm xùm của các bạn diễn. Nhưng Tiểu Hạnh Thảo chỉ cho đó là một phần thôi, phần còn lại là bởi cô có quá nhiều anti fan, khiến các nhà sản xuất đau đầu mỗi khi muốn hợp tác. Mà tại sao nhiều người không thích Dương Tử đến như vậy thì các bạn cứ “search nhẹ” là rõ. 

Quan Hiểu Đồng

Cũng nổi đình nổi đám từ khi còn nhỏ như Dương Tử, nhưng khi lớn lên, Quan Hiểu Đồng vẫn giữ vững hình tượng “em gái quốc dân” và nhận được cảm tình của đại đa số khán giả. Càng lớn, cô càng xinh đẹp nổi bật, trở thành mỹ nhân thế hệ mới của Cbiz.

Với tài năng và sự hậu thuẫn từ một gia đình có truyền thống nghệ thuật, Quan Hiểu Đồng vẫn luôn nhận được những dự án điện ảnh và truyền hình lớn, chất lượng. Chỉ có điều, nếu như điểm lại sự nghiệp của “bạn gái Lộc Hàm” trong vòng 10 năm qua thì Tiểu Hạnh Thảo chưa thấy cô có một vai diễn nào để đời cả. 

Trương Tuyết Nghênh

Chạm ngõ điện ảnh từ khi còn nhỏ, Trương Tuyết Nghênh được yêu mến qua các vai diễn trong Vĩnh Lạc Anh Hùng Nữ Nhi, Mỹ Nhân Tâm Kế hay Thần Điêu Đại Hiệp. Sau này, khi trưởng thành, với vẻ đẹp thanh thuần, đáng yêu, cô thường được các đạo diễn chọn mặt gửi vàng cho những bộ phim đề tài thanh xuân vườn trường, tình yêu lãng mạn. 

Một trong những vai diễn của Trương Tuyết Nghênh mà Tiểu Hạnh Thảo đánh giá cao nhất là Dung Nhạc trong Bạch Phát Vương Phi. Chỉ tiếc một điều, cho đến nay, đã bước sang tuổi 25 nhưng sự nghiệp của nữ diễn viên vẫn rất bấp bênh, chưa có một chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí Hoa ngữ. 

Dương Mịch

So với dàn sao hạng A cùng thế hệ, dường như chỉ có Dương Mịch là xuất thân từ ngôi sao nhí. Mới 4 tuổi, người đẹp đã xuất hiện trên màn ảnh qua bộ phim Võ Trạng Nguyên Tô Khất Nhi. Lớn hơn một chút, cô nhận được sự chú ý của khán giả với những vai như Quách Tương trong Thần Điêu Đại Hiệp, Vương Chiêu Quân trong Truyền Kỳ Vương Chiêu Quân…

Suốt chặng đường vươn lên hàng ngũ tiểu hoa đán hạng A, Dương Mịch đã ghi dấu qua hàng loạt bộ phim ăn khách. Tiểu Hạnh Thảo có thể kể đến như: Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, Mỹ Nhân Tâm Kế, Cung Tỏa Tâm Ngọc, Mối Tình Như Ý, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Phù Dao Hoàng Hậu...

Thích Tiểu Long

Với những ai là fan trung thành của dòng phim võ thuật Hoa ngữ, chắc hẳn không xa lạ gì với cái tên Thích Tiểu Long. Anh từng “đốn tim” bao người khi đóng vai tiểu hòa thượng trong Thiếu Lâm Tự và góp mặt ở Tân Ô Long Viện hay Thời Niên Thiếu Của Bao Thanh Thiên…

Tuy nhiên, các vai diễn sau này của Thích Tiểu Long không còn được khán giả yêu thích như trước nữa. Có rất nhiều thông tin cho rằng vì nổi tiếng quá sớm nên nam diễn viên đã sớm sa ngã, vướng vào nhiều chuyện ồn ào đời tư. Tuy nhiên, trong một bài viết mới đây mà Tiểu Hạnh Thảo đọc trên Sohu thì ở tuổi 33, nam diễn viên đang là một doanh nhân thành đạt, có cuộc sống yên bình và giàu sang. 

>>>Xem thêm: Đường Yên, Dương Mịch và sao Cbiz vác bụng bầu đi đóng phim 

Hác Thiệu Văn

Khi xem Ô Long Viện, ngoài Thích Tiểu Long, Tiểu Hạnh Thảo còn ấn tượng với một cậu bé sở hữu thân hình mũm mĩm, đôi mắt toát lên vẻ tinh quái và hai má phúng phính, vô cùng dễ thương. Sau này, mình mới biết tên thật của anh là Hác Thiệu Văn. 

Được biết, khi sự nghiệp diễn xuất đang trên đà phát triển thì Hác Thiệu Văn lựa chọn rút lui khỏi giới giải trí để tập trung học tập. Sau khi hoàn thành chương trình đại học, anh muốn quay lại Cbiz nhưng đã không còn được săn đón như trước nữa nên chỉ đảm nhận một vài vai nhỏ trong Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi, Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây. 

Ngô Lỗi

Một trong những vai diễn đưa tên tuổi Ngô Lỗi đến gần hơn với khán giả xứ Trung là tiểu Na Tra trong Phong Thần Bảng: Phụng Minh Kỳ Sơn. Thấm thoắt nhiều năm, giờ đây, nam diễn viên đã trở thành một trong những ngôi sao trẻ được săn đón bậc nhất Cbiz. 

Đỉnh điểm là sau khi cùng Địch Lệ Nhiệt ba “gây bão” trong Trường Ca Hành hồi đầu năm nay, Ngô Lỗi liên tiếp nhận được lời mời đóng cặp với toàn tiểu hoa đình đám. Hiện tại, “em trai quốc dân” đang hợp tác với Triệu Lộ Tư quay bộ phim Tinh Hán Xán Lạn, sẽ lên sóng vào năm sau. 

Trong số những ngôi sao nhí kể trên, Tiểu Hạnh Thảo thấy đa phần khi lớn lên, sự nghiệp của họ đều không được suôn sẻ cho lắm, chỉ có Dương Mịch và Ngô Lỗi là thuận lợi nhất. Bạn có nghĩ như vậy hay không?

*Bài viết của Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net

Là fan Hoa ngữ, hãy theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những bài viết mới nhất về Dương Mịch, các diễn viên và các bộ phim nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.