x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Thả Thí "ngọt lịm" trước giờ G; Ngự Giao Ký sắp rớt top

Meixing 14:55 - 18/04/2022

Bộ phim mới của Dương Dương và Triệu Lộ Tư chưa phát sóng mà đã phá đảo “cõi mạng”. Còn Ngự Giao Ký tiếp tục nhá hàng những phân cảnh rực rỡ của tập tối nay. Và còn thêm một vài tin tức phim ảnh mới sẽ được Meixing cập nhật trong bài điểm phim Hoa ngữ hôm nay, đừng bỏ lỡ nhé. 

Thả Thí Thiên Hạ ngọt lịm tim với Dương Dương và Triệu Lộ Tư

Thông thường thì Meixing sẽ bắt đầu bài điểm tin hằng ngày bằng việc nhìn lại thành tích của các bộ phim đang phát sóng. Thế nhưng, hôm nay, vì anh “crush” Dương Dương và cô bạn diễn Triệu Lộ Tư mà mình phá lệ. 

Chắc là nhiều bạn ở đây đang háo hức chờ đến 19 giờ tối nay để thưởng thức những tập đầu tiên của Thả Thí Thiên Hạ. Và mình còn nóng lòng hơn nữa sau khi chứng kiến những khoảnh khắc ngọt lịm tim của nam nữ chính trong trailer mà đoàn phim vừa mới nhá hàng ngay giờ nghỉ trưa. 

Bên cạnh cảnh giao đấu, tỉ thí võ công, Dương Dương nhập vai Hắc Lan Tức, Triệu Lộ Tư trong vai Bạch Phong Tịch gây chú ý với phân đoạn cử hành hôn lễ cực kỳ hoành tráng. Và điểm nhấn chính là màn “khóa môi” nhập tâm của nam nữ chính, khiến cho dân tình hú hét không ngừng.

Gây xôn xao dư luận vậy thôi chứ mình đoán chắc, phải đến giữa chặng đường phát sóng thì Thả Thí Thiên Hạ mới toàn mật ngọt được cơ. Còn bây giờ, chúng ta cùng đến với bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến ngày 17/04 thôi nào. 

>>>Xem thêm: Hữu Phỉ và loạt phim có vốn đầu tư khủng vẫn chế tác sơ sài 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Theo số liệu của Vlinkage, Ngự Giao Ký sau buổi chiếu phim vừa rồi đã thu về 85,69 triệu lượt xem và đứng nguyên ở vị trí số 1 của bảng xếp hạng. Nếu đúng như dự đoán thì tối nay, màn ảnh Hoa ngữ cũng có một buổi đại hôn quy mô lớn mà tân lang – tân nương chính là hồ ly Kỷ Vân Hòa và người cá Trường Ý.

Đoàn làm phim Ngự Giao Ký Kháp Tự Cố Nhân Quy cũng tiếp tục tung ra loạt poster nam nữ chính diện hỷ phục đỏ rực rỡ. Chỉ có điều, biểu cảm cũng như tương tác cặp đôi của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân chưa khiến mình cảm nhận được là họ đang đóng vai tình nhân, yêu đương say đắm trong phim. Nhất là khi mình đã quá ưng ý với cặp đôi Dương Dương và Triệu Lộ Tư ở phía trên kia. 

Ngôi vị số 1 của Ngự Giao Ký không biết còn giữ được thêm bao nhiêu ngày nữa khi mình đã thấy Chúc Khanh Hảo vừa chiếu đã đứng hiên ngang ở top 2. Bộ phim của Viên Băng Nghiên và Trịnh Nghiệp Thành chỉ vừa mới ra mắt chưa bao lâu mà đã có được 80,47 triệu lượt xem. 

Còn vị trí top 3 thuộc về Tôi Là Triệu Giáp Đệ với thành tích phát sóng đã thu về là 70,41 triệu lượt xem. Kế đó, đang đứng ở top 4 và 5, lần lượt là Niệm Niệm Vô Minh với 62,42 triệu và Sổ Tay Hướng Dẫn Săn Tội có 44,88 triệu lượt xem. 

Với sự xuất hiện liên tiếp của các bộ phim cổ trang trong những ngày qua, dự là sắp tới, chúng ta sẽ được chứng kiến những màn đấu căng thẳng lắm đây. Như lúc này là đang có tới 2 tác phẩm vượt qua cột mốc 80 triệu lượt xem rồi nè. 

Phong Khởi Lũng Tây tung poster báo trước; Na Trát “nối đuôi” Triệu Lệ Dĩnh

Ngoài Thả Thí Thiên Hạ sẽ lên sóng vào tối nay thì như tin mà mình được biết, vào ngày 27/04, bộ phim Phong Khởi Lũng Tây cũng chính thức ra mắt trên cả nền tảng chiếu mạng và đài truyền hình. Đây cũng là một dự án cổ trang đáng để chờ đợi bởi phim không chỉ chỉn chu về mặt hình ảnh, kỹ xảo mà còn có sự góp mặt của toàn cái tên đình đám như Trần Khôn, Bạch Vũ, Tôn Di, AngelaBaby... Nói chung là đợt này các khán giả Hoa ngữ tha hồ mà thưởng thức phim nhé.

>>>Xem thêm: Dương Dương – Gia Luân đọ sức cực căng trên đường đua phim ảnh tháng 4 

Và để kết thúc bài điểm phim hôm nay, Meixing sẽ đem đến cho các bạn những hình ảnh mới nhất của Cổ Lực Na Trát trên trang bìa tạp chí K!ND. Cũng là phong cách “ở đây sương khói mờ nhân ảnh” nhưng với body và thần thái “đỉnh của chóp” thì mỹ nữ Tân Cương vẫn khiến ai nấy phải tấm tắc khen ngợi, không một lời phàn nàn. 

Tuy nhiên, ngắm loạt hình trên, mình cũng liên tưởng ngay tới một bộ ảnh cùng style “đau mắt” đã tung ra cách đây vài hôm. Đúng là mờ ảo thì cũng có “ảo this, ảo that” mà, bỗng nhiên cảm thấy buồn thay cho Triệu Lệ Dĩnh, lại một lần nữa bị đàn em “qua mặt”. 

Bạn có nhận xét gì về cảm giác cặp đôi của Dương Dương và Triệu Lộ Tư không? Theo bạn dự đoán thì liệu Ngự Giao Ký có thể bị Chúc Khanh Hảo Thả Thí Thiên Hạ “đánh bại” hay không? Đừng ngại chia sẻ ý kiến với mình ở phần bình luận nha!!!

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Để thỏa đam mê hóng hớt tin tức về Ngự Giao Ký và các bộ phim mới của dàn sao Hoa ngữ, hãy vào DienAnh.Net nhé!!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.