x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Ngự Giao Ký mở tiệc trân châu; Tịnh Y hóa hồng y mỹ nữ

Meixing 13:20 - 13/04/2022

Bộ phim của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân lại phá kỷ lục phát sóng của chính mình. Ngày lành tháng tốt, đoàn phim Nhạc Du Nguyên công bố đội hình nam nữ chính, còn Cúc Tịnh Y thì có thêm một tạo hình hồng y mỹ nữ nữa. Và thêm nhiều tin tức mới sẽ được Meixing tổng hợp trong bài điểm phim Hoa ngữ hôm nay. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Trước khi Vlinkage đưa ra bảng thống kê thành tích phát sóng tối ngày 12/04, mình đã biết thế nào Ngự Giao Ký Kháp Tự Cố Nhân Quy cũng vươn lên cột mốc mới mà. Nhưng không thể tin được, phim đã tăng một mạch hơn 2 triệu lượt xem, lên tới tận 88,47 triệu. 

Về diễn biến của tập tối qua, chắc là mình không cần phải tường thuật lại một cách chi tiết nữa đâu. Thay vào đó, mình muốn dành lời khen cho diễn xuất lên một tầm cao mới của Địch Lệ Nhiệt Ba. Thú thật, thức dậy sau một đêm, mình vẫn nhớ như in cái khúc Kỷ Vân Hòa nói lời tạm biệt với Trường Ý đi “lãnh cơm hộp”. 

Rồi cả lúc giao nhân Trường Ý ôm người yêu khóc mà trân châu trắng, trân châu hồng rơi đầy mặt đất nữa chứ. Nếu như không phải trong tình cảnh bi thương, hẳn đây sẽ là bữa tiệc ngọc ngà mà các khán giả ai cũng muốn được mang về vài viên. 

Buồn thì buồn thật nhưng mình còn tiếc cho bộ đồ đỏ rực rỡ, nổi bật giữa nền tuyết trắng của Kỷ Vân Hòa hơn nữa cơ. Trang phục đẹp nhất từ đầu phim tới giờ, tưởng đâu nữ chính sẽ diện đi “xử” kẻ thù, bảo vệ tình yêu, ai ngờ chỉ được xuất hiện vài giây trước khi tan biến. 

Nhưng cũng chính nhờ phân đoạn bi thương này đã đưa Ngự Giao Ký lên cao trào, giúp màn hợp tác của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân tự phá kỷ lục khi đạt điểm nhiệt độ 10000 trên Youku. Chúng ta cùng chờ xem tối nay A Kỷ sẽ “comeback” như thế nào nha. 

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn sao nữ giả xấu kinh điển trên màn ảnh Hoa ngữ 

Trở lại với các vị trí tiếp theo trên bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến của Vlinkage, Tôi Là Triệu Giáp Đệ đang xếp thứ 2 với 68,38 triệu lượt xem. Niệm Niệm Vô Minh đứng ngay sau đó với 49,51 triệu lượt xem. Mình vừa mới xem vài tập đầu của bộ phim cổ trang này thôi nhưng khá ấn tượng với nét diễn tự nhiên của dàn diễn viên trẻ, công thêm cốt truyện vui vẻ, nên chắc là mình sẽ tiếp tục theo dõi. 

Sổ Tay Hướng Dẫn Săn Tội tiếp tục đứng vững ở vị trí thứ 4 khi có được 47,44 triệu lượt xem. Xếp ngay sau đó, lần lượt Phong Yên Tận Xứ với 44,35 triệu lượt xem và Công Chúa Của Ảnh Đế đã thu về lượt xem là 43,18 triệu. 

Nhạc Du Nguyên hé lộ tạo hình chính thức; Cúc Tịnh Y lại có thêm một bộ đồ đỏ

Chúng ta đều biết Nhạc Du Nguyên đã khai máy từ hồi tháng 3 rồi, song, tới tận hôm nay, đoàn làm phim mới công bố dàn diễn viên chính. Đồng thời, những tấm poster đầu tiên cũng được tung ra, giới thiệu tạo hình của Cảnh Điềm và Hứa Khải. 

Nhận xét ban đầu của mình, Hứa Khải trước giờ luôn có một vẻ đẹp nam tính, khỏe khoắn, không lẫn đi đâu được và rất thích hợp sắm các vai tướng quân. Còn Cảnh Điềm, tuy rằng bộ đồ nhà võ đã giúp cô tăng thêm phần mạnh mẽ nhưng nét đẹp dịu dàng của mỹ nữ Bắc Kinh vẫn còn đó, khó lòng che giấu được. 

Trong khi đó, Cúc Tịnh Y lại tậu thêm cho mình một tạo hình hồng y mỹ nhân nữa khi góp mặt trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4. Bộ đồ lần này được thiết kế cũng đẹp ấy chứ, nhưng nếu như mỹ nữ 4000 năm bỏ được mớ phụ kiện trên đầu như trong một vài tấm hình trên đây thì sẽ đỡ một màu, mà lại độc đáo hơn. 

Ngoài ra, mình còn bắt gặp một clip hậu trường cảnh quay Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu ngồi thuyền tâm sự. Tầm này, mình chỉ muốn ai đó có thể trả lời, bao giờ thì Mộng Hoa Lục được chiếu đây, dân tình hóng dài cả cổ suốt mấy tháng nay rồi. 

>>>Xem thêm: Top 10 nữ thần phim Kim Dung: Diệc Phi thứ 2, dẫn đầu là mỹ nhân 6x 

Đoàn phim Hai Mươi Bất Hoặc 2 hôm nay cũng đánh dấu sự kiện đóng máy bằng việc tung ra hàng loạt khoảnh khắc rạng rỡ của Quan Hiểu Đồng, Từ Mộng Khiết và dàn diễn viên. So với các bộ phim khởi quay cùng thời điểm, có lẽ, đây là bộ ít tiếng tăm nhất. Tuy nhiên, mình vẫn muốn chờ đợi, biết đâu khi phát sóng lại có điều bất ngờ thì sao. 

Kết thúc bài điểm phim hôm nay là “dưa” mình vừa mới nghe ngóng được. Có thể, dự án cổ trang Trường Phong Độ sẽ do Bạch Kính Đình và Tống Dật đóng chính. 

Bạn nghĩ sao về màn hợp tác giữa Bạch Kính Đình và Tống Dật? Tối qua bạn xem Ngự Giao Ký Kháp Tự Cố Nhân Quy không và có dự đoán gì về tập phim sắp tới? Đừng ngại chia sẻ ý kiến cá nhân với mình ở phần bình luận dưới đây nha!!!

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Để thỏa đam mê hóng hớt tin tức về Ngự Giao Ký và các bộ phim mới của dàn sao Hoa ngữ, hãy vào DienAnh.Net nhé!!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.