x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Ngự Giao Ký: Fan chỉ mong Kỷ Vân Hòa nhanh “ngủm” chứ chị khổ quá rồi!

Scent 13:13 - 13/04/2022

Cuối cùng sau bao ngày cùng “chịu khổ” với vai diễn Kỷ Vân Hòa của Địch Lệ Nhiệt Ba thì Scent cũng được thỏa mãn tâm nguyện đưa chị Hòa về trời rồi. Nói ra thì hơi kì nhưng mà đây là tâm lý của hầu hết khán giả xem Ngự Giao Ký đó nha.

Ngự Giao Ký là tác phẩm hiện đang thu hút được lượng người xem đông đảo tại Trung Quốc cũng như tại Việt Nam. Bộ phim được chia làm 2 phần nối tiếp nhau kể về câu chuyện tình cảm động giữa giao nhân Đông hải Trường Ý và ngự linh sư số một Vạn Hoa Cốc, Kỷ Vân Hòa.

Kỷ Vân Hòa từ nhỏ đã được đưa đến Vạn Hoa Cốc nuôi nấng dưới bàn tay cốc chủ Lâm Thương Lan. Nhưng hắn nuôi nàng là để biến Vân Hòa trở thành một người phục vụ mục đích cho hắn và con trai hắn – Lâm Hạo Thanh.

Kỷ Vân Hòa cũng vì bị chi phối mà liên tục phải làm những việc bản thân không cho phép thậm chí là hại cả Lâm Hạo Thanh - người mà nàng coi là huynh trưởng, người bạn tri kỉ nhất trong Vạn Hoa Cốc này.

Cuộc đời của Kỷ Vân Hòa tưởng cứ nương theo lời Lâm Thương Lan, ngoan ngoãn mà sống rồi sẽ có lúc nàng tìm được cơ hội trốn khỏi Vạn Hoa Cốc, đi tìm một tiên đảo làm nơi trú ẩn cho riêng mình và Lạc Lạc.

Nhưng thế sự vô thường để Kỷ Vân Hòa gặp được Trường Ý, giao nhân bị Thuận Đức Tiên Cơ bắt đến Vạn Hoa Cốc để thuần hóa. Gặp được Trường Ý đơn thuần, Vân Hòa như tự nhìn thấy bản thân bị bó buộc, không được đối xử tốt nên đã nuôi hy vọng cứu Trường Ý thoát ra khỏi nơi này.

Thế nhưng nàng chỉ là một người thân cô thế cố, thân mang song mạch lại chịu tổn hại của Hàn Sương và phản phệ. Đến cuối cùng, nàng chỉ có thể lựa chọn lừa dối tấm chân tình của Trường Ý mà phản bội cho hắn một đón và đưa xuống vực. 

Phần còn lại, Vân Hòa tự mình đấu với Tiên cơ và đám đồ đệ Tiên sư phủ. Chỉ tiếc là nàng quá yếu không thể đánh thắng được Tiên sư nên bị đưa về giữ trong Tiên sư phủ đằng đẵng 6 năm trời.

Sau 6 năm gặp lại, Trường Ý ngày xưa đã trở thành Tôn chủ Bắc Uyên cao cao tại thượng, hắn đem một nỗi oán hận sâu sắc đến cứu Kỷ Vân Hòa ra khỏi Tiên sư phủ nhưng lại mang nàng về Vân Uyển tiếp tục giữ tại đây.

Cuộc đời của Kỷ Vân Hòa đến nay đã quá truân chuyên, cả đời chỉ có một tâm niệm là được tự do nhưng cho đến tận cuối đời nàng vẫn phải chịu cảnh bị chính người mình yêu giữ lại. 3 ấn kí – 3 địa ngục đã giữ Kỷ Vân Hòa cho đến khi nàng chỉ còn một chút hơi tàn.

Theo dõi Ngự Giao Ký từ tập 1 đến nay đã là tập 32, Scent thực sự đã cùng “ngậm đắng nuốt cay” với nhân vật này, từng hành động từng cử chỉ của Kỷ Vân Hòa đều khiến mình cảm thấy thương tiếc cho một số phận bi thương đến cùng cực khi phải chịu kiếp vất vả.

Và khi theo dõi những diễn biến của tập 32 thì cuối cùng Scent và các fan phim cũng được thả lỏng rồi. Kỷ Vân Hòa vì cứu giúp hàng vạn ngự linh sư của Vạn Hoa Cốc nên đã “hết vai”.

Suốt bao ngày tháng vừa qua khi dạo quanh một vòng các trang mạng xã hội Scent đều bất ngờ trước sự mong mỏi cho diễn viên sớm ngày “thăng thiên” của các khán giả xem phim. Thậm chí tập 32 vừa mới phát sóng đến đoạn Kỷ Vân Hòa “lãnh cơm hộp”, các fan đã nhanh chóng đăng bài, lập hội ăn mừng rồi. Cùng mình điểm qua một vài bình luận của khán giả Việt nhé!

- Chưa bao giờ xem phim mà muốn nữ 9 đi nhanh nhanh lên. Tại vì ngược quá nên đi cho phiên bản nữ 9 khác lên.

- Nay chị hẻo mà sao ai cũng vui, đợi chị hẻo mà mòn con mắt.

- Sau 30 tập phim tối nay cô Hòa cũng hẹo rồi. Chuẩn bị khăn giấy ngồi khóc thôi

- Tối nay cô Hoà ngỏm mà sao ai cũng hớn hở thế quý zị.

- Nay cô Hoà đi nha mụi người. Các bác xếp hàng vào chúc mừng đề nghị không chen lấn, đi theo hàng cách nhau tối thiểu 2m, đeo khẩu trang và tuyệt đối không được fanchant nhen

Sau khi Kỷ Vân Hòa đi, Lâm Hạo Thanh đã đưa một phần nguyên thần của nàng về Vạn Hoa Cốc dốc hết nửa linh lực của mình để biến nàng trở về hình dáng con người đặt tên là A Kỷ và nhận nàng làm đồ đệ.

Sau này A Kỷ do một lần vô tình dạo chơi đến hồ băng đã đem lòng say mê nhan sắc của Trường Ý mà tiến lại gần. Trường Ý ban đầu không nhận ra bởi A Kỷ lúc đó đã giả trai nhưng sau này khi nhìn thấy A Kỷ thật sự, hắn đã nhận ra nàng và hai người cùng nhau chống lại Tiên cơ và Tiên sư phủ.

Chắc hẳn do phần sau của bộ phim được spoil quá đỗi vui vẻ và hạnh phúc nên các fan của Ngự Giao Ký mới mong Kỷ Vân Hòa sớm ngày được “đi nhận cơm đoàn” đến như vậy. Scent cũng vô cùng mong chờ những diễn biến hấp dẫn tiếp theo của bộ phim này đó, hãy cùng mình đón chờ những tập phim tiếp theo về ngày tháng A Kỷ quay trở lại nhé!

>>> Xem thêm: Dương Dương – Gia Luân đọ sức cực căng trên đường đua phim ảnh tháng 4

*Bài viết của Scent gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.