x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Ngự Giao Ký lập kỷ lục, diễn xuất của Nhiệt Ba được khen hết lời

An Lee 09:36 - 13/04/2022

Ngự Giao Ký do Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân đóng chính hiện đang là bộ phim được khán giả quan tâm nhất lúc này. Phần 2 Kháp Tự Cố Nhân Quy lên sóng gần như chiếm toàn bộ sự chú ý nhờ những tình tiết ngày càng gay cấn. Chẳng thế mà thành tích của bộ phim này liên tiếp tăng cao, khiến An cũng phải bất ngờ bởi sức công phá của nó.

>>Xem thêm: Lệ Dĩnh nên cẩn thận trước màn comeback của dàn hoa 85 Thi, Mịch, Phi

An nhớ mới vài ngày trước, phần 2 của bộ phim đạt thành tích nhiệt độ phá mốc 9999. Đây là mức nhiệt độ cao nhất trong những bộ phim phát sóng từ đầu năm nay trên nền tảng Youku. Và chỉ vài ngày sau, đến hôm nay Youku lại tiếp tục chúc mừng phim của Nhiệt Ba, Gia Luân đạt thành tích nhiệt độ phá mốc 10.000.

Đây được xem là kỷ lục của Ngự Giao Ký, bởi trước đó chưa có bộ phim nào làm được như vậy. Thực tế với nội dung hay, hình ảnh đẹp, diễn xuất cực ổn của dàn diễn viên thì Ngự Giao Ký đạt được thành tích này không hề khó hiểu. Tuy nhiên, điều khiến khán giả phải khen ngợi nhiều nhất, đó là diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Hóa thân thành Kỷ Vân Hòa, Nhiệt Ba đưa người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Ở phần 1, Kỷ Vân Hòa mạnh mẽ, kiên cường đã được Nhiệt Ba thể hiện rất tốt. Đến khi sang phần 2 trở thành A Kỷ đáng yêu, tinh nghịch, Nhiệt Ba cũng thể hiện không hề tệ. Quan trọng là khi diễn những cảnh ngây thơ, dễ thương, cô không hề để lại cảm giác sượng trân, già dặn như trước đây.

Phân cảnh khiến nhiều người phải tranh cãi là ở đầu phần 2, khi Kỷ Vân Hòa ốm yếu, sức khỏe suy nhược. Có người chê cô không đủ nổi bật bằng nữ phụ, cũng có người chê cô không diễn ra được người có sức khỏe suy kiệt. Thế nhưng những nhận xét này có phần hơi vội vã. Bởi nếu đã ốm yếu làm sao có thể tươi tắn, tỏa ánh hào quang như Thuận Đức đang tràn trề sinh lực?

>> Xem thêm: Ảnh 9/4 Tịnh Y đẹp thuần khiết, Dương - Tư cực tình trong Thả Thí 

Thực tế theo An thấy, trong số những bộ cổ trang mà Địch Lệ Nhiệt Ba từng đóng, đây có lẽ là bộ ổn áp nhất. Cũng nhờ diễn xuất không “phá game” như xưa của cô, kèm theo đó là nội dung hay của nguyên tác mới giúp Ngự Giao Ký giữ chân được người xem. Hi vọng trong những tập tới, Nhiệt Ba vẫn giữ được phong độ này và Ngự Giao Ký sẽ còn làm nên nhiều thành tích tốt hơn nữa. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.