x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Thượng Thực rời xa top 1; Trầm Vụn làm Dương Tử trăn trở

Meixing 16:20 - 10/03/2022

Ngô Cẩn Ngôn nên tập thích nghi dần trước nguy cơ không có phim đóng trong những năm tháng tới đây vì màn tái xuất quá tệ. Dương Tử tỏ ra cực kỳ lo lắng cho bộ phim cổ trang chưa lên sóng của cô và Thành Nghị. Còn thêm một số tin tức mới nhất của làng phim ảnh Hoa ngữ sẽ được Meixing cập nhật trong bài viết dưới đây. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Chưa thể gây chấn động giới phim ảnh nhưng bảng xếp hạng lượt xem trực tuyến của Vlinkage vừa mới công bố cũng đem đến cho “mọt phim” nhiều bất ngờ. Trong khi ai cũng nghĩ Sổ Tay Hướng Dẫn Săn Tội sẽ chỉ lơ lửng ở đầu 7 thì bộ phim này đã đạt tới 80,66 triệu lượt xem. Màn hợp tác của Đàn Kiện Thứ và Kim Thế Giai còn tăng tốc nhanh hơn cả Ai Là Hung Thủ

Trái lại, Thượng Thực vừa mất đi tới cả triệu lượt xem, nay chỉ còn 62,12 triệu. Đúng là phim của Ngô Cẩn Ngôn và Hứa Khải vẫn đang đứng top 2, nhưng nhìn vào thành tích thì nó lạ lắm. 

Mình còn nghe đồn rằng, với sự “xuống cấp” cả về nhan sắc lẫn khả năng diễn trong lần tái xuất này, Ngô Cẩn Ngôn đã khiến các đạo diễn và nhà sản xuất mất hết niềm tin. Cho đến bây giờ, cô vẫn chưa hề nhận được kịch bản mới nào, và rất có thể sẽ phải ngồi chơi từ giờ đến cuối năm 2022 để chờ thời cơ. 

Trở lại với bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến, Cốt Ngữ 2 đã giành lại vị trí thứ 3 khi có được 54,28 triệu lượt xem. Lần lượt xếp hạng 4 và 5 là Yên Ngữ Phú với 48,84 triệu lượt xem và Kỳ Nghỉ Ấm Áp 2 là 47,52 triệu lượt xem. 

>>>Xem thêm: Khâu Thục Trinh và những nàng Tiểu Chiêu trên màn ảnh Hoa ngữ 

Dương Tử trăn trở về Trầm Vụn Hương Phai

Tạm quên bảng xếp hạng lượt xem trên kia đi, Trầm Vụn Hương Phai cũng đang khiến cả Dương Tử và fan của cô đau đầu lắm đây nè. Vì phim đóng máy đã lâu, mà lại còn được cho vào danh sách phim chờ chiếu của năm nay nên rất được quan tâm. 

Gần đây, bất cứ khi nào Dương Tử xuất hiện, mình đều thấy cô nhận được câu hỏi về Trầm Vụn Hương Phai. Tuy nhiên, dù MC hỏi rất rõ nhưng tiểu hoa 9X đều trả lời vòng vo, tỏ rõ sự bối rối, có lúc còn lảng tránh. 

Mà nguồn cơn của sự bối rối này chắc ai theo dõi Dương Tử lâu sẽ hiểu phần nào. Vì ban đầu, cô đóng Trầm Vụn Hương Phai do bị Hoan Thụy ép chứ không phải tự nguyện. Có thời điểm, fan còn phải lên tiếng, tỏ ý không “care” phim mới để đòi công ty quản lý đối đãi công bằng với nữ diễn viên. 

Nhưng không may là 2 năm trời Dương Tử có mỗi bộ Nữ Bác Sĩ Tâm Lý lên sóng, cho nên hiện giờ cô đành “đặt cược” vào Trầm Vụn Hương Phai. Có lẽ vậy nên cả tiểu hoa 9X đến fan của cô đều hoang mang, tuyên truyền thì khác gì “tự vả”, mà cũng không thể bỏ mặc. 

Hứa Ngụy Châu bất ngờ kết hôn; Lưu Diệc Phi đi quay phim mới

Một sự việc đang được quan tâm nhất trên Weibo lúc này là Hứa Ngụy Châu công bố đã kết hôn với bạn gái giấu tên hẹn hò 4 năm vào đúng 13h14 (giờ Trung Quốc). Tuy vậy, với mình, tin tức phía trên của mỹ nam Lưu Quang Chi Thành  vẫn chưa được coi là “sốc” nhất đâu. 

Đây nè, có thể nhiều bạn đã quên, hôm nay chính là ngày kỷ niệm 6 năm siêu thoại “Cá voi và Châu meo” của Thượng Ẩn được thành lập đó. Các fan CP của bộ đôi đam mỹ năm ấy giờ chắc buồn lắm nhỉ, nhưng cũng phải vượt qua thôi vì chúng ta chỉ “đu” trong phim chứ không mang ra đời thật được.

>>>Xem thêm: Sao Tây Du Ký Hậu Truyện ngày ấy: Ngộ Không, Đường Tăng đều hết thời 

Ngoài ra, Lưu Diệc Phi bị bắt gặp di chuyển tới buổi khai máy dự án Đi Về Nơi Có Gió. Nghe nói là cô sẽ hợp tác với Lý Hiện, song, có thật như vậy hay không thì mình đành hẹn các bạn ở bài viết tiếp theo. 

Cuối cùng là hình ảnh của Tần Lam rò rỉ từ phim trường dự án Ẩn Nương vừa mới khởi động ngày hôm qua. Mới ảnh hậu trường đã kinh diễm như vậy rồi, mình dự đoán đây sẽ là một trong những tác phẩm cổ trang đáng mong chờ của năm sau. 

Bạn có nhận xét gì về tạo hình phim mới của Tần Lam không? Hay là bạn có suy nghĩ như thế nào về Trầm Vụn Hương Phai của Dương Tử? Hãy chia sẻ ý kiến với Meixing ở phần bình luận nhé!

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Để thỏa đam mê hóng hớt tin tức về Thượng Thực và các bộ phim mới của dàn sao Hoa ngữ, hãy truy cập ngay vào DienAnh.Net nhé!!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.