x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Thượng Thực vững top 2; Nhiệt Ba lép vế trước Băng Phạm

Meixing 15:20 - 09/03/2022

Bộ phim của Ngô Cẩn Ngôn và Hứa Khải gần như đứng yên trên bảng thành tích phát sóng mới đây. Còn Địch Lệ Nhiệt Ba lại trở thành người được nhắc tới nhiều nhất trên mạng xã hội vào hôm nay. Vì sao lại như thế, cùng theo dõi hết bài điểm phim Hoa ngữ ngay sau đây của Meixing nha. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Theo số liệu mà Vlinkage vừa mới công bố, sau buổi chiếu ngày 08/03, Sổ Tay Hướng Dẫn Săn Tội đã thu hút 73,47 triệu lượt xem. Đồng nghĩa với việc bộ phim của Đàn Kiện Thứ và Kim Thế Giai giành được vị trí top 1. 

Lượt xem của Thượng Thực chẳng khác gì so với ngày hôm qua, vẫn là 66,35 triệu lượt và đứng top 2. Cùng cảnh ngộ đó, Xin Chào, Tay Súng Thần đứng top 3 khi có được 51,26 triệu lượt xem. 

Đang đứng ở vị trí thứ 4 với thành tích 50,62 triệu lượt xem là Yên Ngữ Phú của Kiều Hân và Từ Chính Khê. Kỳ Nghỉ Ấm Áp 2 do Lưu Đào và Trần Hách đóng chính hiện đang xếp ở ngay sau khi đã có 48,62 triệu lượt xem. 

Chỉ một bảng xếp hạng phía trên chưa đủ để đánh giá cả làng phim, song, điều mà ai nấy phải thừa nhận, từ đầu năm 2022 đến giờ vẫn chưa có tác phẩm nào “thoát vòng” cả. Và Meixing thì đang rất mong chờ những “quả dưa” về lịch phát sóng sẽ sớm “chín”. 

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Hoa ngữ đọ sắc trong cảnh mộc dục 

Vừa nhận phim mới, Nhiệt Ba đã bị chê PR lố

Tiếp tục cùng mình ngó qua làng giải trí với những tin tức về phim ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba. Chắc các bạn cũng nghe nói, hôm qua dự án mới của mỹ nữ Tân Cương tổ chức lễ khai máy rồi nhỉ? 

Mình đã tìm thêm được một vài thông tin về Công Tố Tinh Anh giúp các bạn rồi nè. Nghe nói, đây là bộ phim truyền hình Hoa ngữ đầu tiên khai thác đề tài nữ công tố viên và cốt truyện được cải biên từ những tình huống có thật. Ngoài Địch Lệ Nhiệt Ba, còn lại toàn những gương mặt chất lượng như Đồng Đại Vỹ, Cao Hâm, Hàn Đống, Hùng Tử Kỳ... 

Ừa thì Công Tố Tinh Anh và sự góp mặt của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng hơi hơi đặc biệt và khiến người ta phải chú ý thật. Thế nhưng, với những gì phải chứng kiến trên mạng xã hội ngày hôm nay, dân tình tỏ ra khó chịu và cho rằng phía nữ diễn viên đang “tạo nhiệt” hơi lố. 

Còn chưa biết liệu Nhiệt Ba có thể “cân” được vai khó nhằn không mà trên Weibo, đâu đâu cũng thấy hình ảnh photoshop tiểu hoa 9X trong trang phục công tố. Rồi cả các blogger liên tục lên bài khen diễn xuất của mỹ nữ Tân Cương đã tiến bộ. Rồi còn nhấn mạnh cô luôn tìm kiếm điều mới mẻ thay vì tái hợp với bạn diễn nam để “xào CP”...

Chưa kể, hình ảnh của Nhiệt Ba trong bộ phim giúp cô lên ngôi Thị hậu Kim Ưng – Lý Huệ Trân Xinh Đẹp cũng được đào lại. Blogger cũng không quên nhắc tới 2 bộ cổ trang mới An Lạc Truyện, Ngự Giao Ký và khẳng định cô là nữ diễn viên năng suất bậc nhất. Mình thì lại nghĩ, thực lực của Địch Lệ Nhiệt Ba đến đâu hãy cứ để khán giả xem phim và phán xét, chứ ở Cbiz, nữ diễn viên nào mà chẳng chăm chỉ và nỗ lực. 

“Bạn trai” Nhiệt Ba nhận phim mới; Phạm Băng Băng giật spotlight

Cũng vì Địch Lệ Nhiệt Ba “phủ sóng” toàn mặt trận Weibo nên suýt nữa mình đã bỏ sót tin mới đến từ dự án Chi Thử Giang Hồ Mộng. Sáng nay, nam nữ chính Cao Vỹ Quang, Tuyên Lộ và đoàn phim đã xuất hiện tại buổi lễ khai máy. 

Chưa kịp tìm hiểu gì thêm, mình đã “xỉu ngang” trước mái tóc siêu cấp lãng tử của Cao Vỹ Quang rồi. Còn Tuyên Lộ có vẻ không hợp với tạo hình của phim mới lắm, bộ đồ này đã làm khí chất kiêu kỳ của nữ diễn viên biến mất.

>>>Xem thêm: Chu Nhất Long và sao Cbiz phản ứng thế nào khi fanboy gọi là "ông xã" 

Cuối cùng là khoảnh khắc mà mình ấn tượng nhất trong loạt tin tức phim ảnh làng giải trí Hoa ngữ hôm nay. Đó là 2 chiếc hình xinh xẻo style "người tình mùa đông", thể hiện khí chất ngời ngời của Phạm Băng Băng trên trường quay bộ phim mới ở bên Hàn Quốc. À mà Phạm gia chỉ nhận vai phụ thôi đó nhé. 

Bạn còn đang xem Thượng Thực chứ, có nghĩ phim sẽ đạt được thành tích cao hơn không? Bạn nhận xét thế nào về bộ phim mới của Địch Lệ Nhiệt Ba? Chần chờ gì mà không chia sẻ ngay ý kiến với Meixing ở phần bình luận. 

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Để thỏa đam mê hóng hớt tin tức về Thượng Thực và các bộ phim mới của dàn sao Hoa ngữ, hãy truy cập ngay vào DienAnh.Net nhé!!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.