x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Trầm Vụn Hương Phai hạ nhiệt nhanh hơn Thương Lan Quyết

Nhật Nguyệt 11:50 - 13/09/2022

Bảng chỉ số nhiệt độ web drama của Vlinkage dù không có sự biến động lớn nhưng vẫn có một điều bất ngờ nho nhỏ mà Nhật Nguyệt muốn chia sẻ cho các bạn. Còn “dưa” phim hôm nay thì nhiều vô cùng.

1. Bảng chỉ số nhiệt độ web drama của Vlinkage

Vị trí đầu bảng và thứ 2 vẫn không thay đổi. Dẫn đầu là Phạt Tội với 84,28 điểm, còn Phúc Lưu Niên thì lép vế hẳn khi chỉ số nhiệt độ rớt xuống chỉ còn 69,92. Với thành tích lẹt đẹt này, mình e rằng top 2 trong bảng xếp hạng của Vlinkage đã là thành tích cao nhất của dự án cổ trang do Hình Phi đóng chính.

Mình cứ ngỡ vị trí thứ 3 sẽ thuộc về Trầm Vụn Hương Phai 2 bền vững thì nay đã nằm trong tay Thương Lan Quyết. Chỉ số của bộ phim là 67,08, thành tích ổn định đến đáng ngưỡng mộ dù tập cuối đã ra mắt gần 2 tuần rồi.

Các Quý Ông Của Khu Đông Bát hiện đang đứng ở vị trí thứ 4 với 65,48 điểm. Bạn nghĩ điều này là tốt sao? Thật ra trái ngược đó. Bởi bộ phim của Trương Hàn lại tiếp tục vướng vào lùm xùm mới liên quan đến bàn tay nhạy cảm của nam chính. Tên phim là quý ông, nhưng những hành động của Trương Hàn trong bộ phim này thì bất lịch sự vô cùng, bảo sao điểm Douban phim lại rớt xuống mức thấp kỷ lục 2,2.

Bộ phim về đề tài an ninh mạng Bạn An Toàn Chứ? hiện đang xếp ở vị trí thứ 6. Không có ngôi sao đình đám nào nên dự án mới của Đàn Kiện Thứ chỉ đạt được chỉ số 58,22 mà thôi.

Điều khiến mình bất ngờ nhất chính là Trầm Vụn Hương Phai. Phim được CCTV chứng nhận "bạo", ấy thế mà mới hôm qua còn đứng thứ 3, nay đã rơi xuống thứ 7 với 56,52 điểm. Tốc độ hạ nhiệt này còn nhanh hơn cả Tinh Hán Xán Lạn nữa. Bởi bộ phim của Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi dù đã kết thúc nhiều tuần nhưng vẫn còn trụ vững tại vị trí top 10 với chỉ số nhiệt độ 52,04.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang Cbiz khoe sắc với tạo hình chim công: Châu Tấn lẫn Tôn Lệ lạ lắm

2. Khu Rừng Nhỏ Của 2 Người xác định lịch chiếu chính thức

Vậy là sau thời gian dài để người hâm mộ mong đợi và đồn đoán, cuối cùng phía nhà sản xuất Khu Rừng Nhỏ Của 2 Người cũng đã chọn được ngày lành tháng tốt để ra mắt khán giả là 15/09 này. Bảo sao dạo gần đây phía đoàn phim tích cực khoe hình để quảng bá. Các bạn đã sẵn sàng đón chờ Ngu Thư Hân và Trương Bân Bân tái xuất chưa nào?

"Hoa Lan Nhỏ" Ngu Thư Hân chuẩn bị tái xuất thì "Nguyệt Tôn" Vương Hạc Đệ cũng xuất hiện tin đồn về dự án cổ trang mới. Theo thông tin được cư dân mạng truyền tai nhau thì soái ca họ Vương sẽ hợp tác với Dương Tử trong Cẩm Nang Phong Nguyệt do Đường Nhân sản xuất. Có ai tin "dưa" này không?

Một dưa phim khác là về Địch Lệ Nhiệt Ba. Chắc các bạn cũng biết cô nàng này đang trong giai đoạn nghỉ ngơi chờ phim mới nhỉ? Và theo như đồn đoán của các blogger thì mỹ nhân Tân Cương sẽ góp mặt trong bộ phim Bên Này Phong Cảnh, hợp tác với đàn anh thực lực Đoạn Dịch Hành. Thực hư thế nào thì phải chờ đến lúc chúng ta nhận được thông báo chính thức đã!

Không biết hôm nay là ngày gì mà loạt "dưa" về dự án mới cứ xuất hiện như nấm sau mưa vậy. Ngay cả Cúc Tịnh Y cũng có tin đồn sẽ hợp tác với Vương Tuấn Khải trong bộ phim Anh Đào Hổ Phách do Chính Ngọ sản xuất nữa cơ. Thú thật thì mình thấy tin đồn này khá là khó tin. Không chỉ vì cặp đôi tin đồn chẳng liên quan gì với nhau mà bởi tài nguyên ngon nghẻ của Chính Ngọ lại có thể vào tay "mỹ nữ 4000 năm" dễ dàng thế sao?

Còn đây mới là thông tin chính thức nè, đoàn phim Lực Ly Tâm đã tổ chức lễ khai máy. Đây là tác phẩm tiếp theo của Priest được chuyển thể thành dự án màn ảnh, tên bộ truyện gốc là Thoát Quỹ. Nội dung kể về chuyện tình yêu giữa thiên kim Giang Hiểu Viện và "thanh mai trúc mã" Kỳ Liên. Lưu Hạo Tồn và Lâm Nhất đã xuất hiện với vai trò là diễn viên chính. Vì duyên khán giả của Lưu Hạo Tồn không tốt nên mình cũng chẳng đặt nhiều kỳ vọng vào dự án mới này.

>>> Xem thêm: Ảnh cũ ít biết Thiên Long 2003: Diệc Phi chuẩn "thần tiên tỷ tỷ", Chí Dĩnh quá soái

Tin phim chừng này chắc đủ cho mọi người trong ngày hôm nay rồi nhỉ? Thế nên Nhật Nguyệt xin được tạm ngưng bài viết ở đây nhé! 

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.