x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Trầm Vụn mở Douban 5.6: Dương Tử chuyến này độ phim không nổi

An Lee 07:50 - 22/08/2022

Là một trong những bộ tiên hiệp được mong chờ nhất hè này, Trầm Vụn Hương Phai lên sóng đã mang đến rất nhiều thất vọng cho người xem. Chưa nói đến diễn xuất của dàn nam nữ chính, chỉ riêng nội dung đã nhàm chán, cũ rích và thiết lập nhân vật cùng hàng loạt tình tiết đều chẳng có gì mới mẻ. Chẳng thế mà gần nhất, bộ phim này mở Douban khá thấp với 5.6 điểm.

>> Xem thêm: Thành Nghị gây ấn tượng khi hóa bad boy ma giới đẹp hết nước chấm

Cụ thể, theo An được biết thì Trầm Vụn Hương Phai - Trầm Hương Trọng Hoa mở Douban 5.6 điểm với hơn 100 ngàn lượt đánh giá. Nhìn qua số lượng 1-2-3 sao đều thấy khá đồng đều, nên không thể có chuyện do antifan đi vote điểm thấp ác ý được. Lý do chủ yếu chính là vì Trầm Vụn Hương Phai quá dở, đến mức mà những người say mê phim tiên hiệp đều không thể ngấm nổi.

Không ít bình luận trên Douban cho rằng, nội dung của bộ phim thật sự không có gì mới mẻ. Từ việc ngược luyến vì chúng sinh, nam nữ chính yêu hận qua mấy kiếp hay những tình tiết cẩu huyết của nữ phụ hãm hại nữ chính đều đã xuất hiện nhan nhản trong các bộ tiên hiệp trước đây. Thậm chí có người còn cho rằng, chỉ cần xem qua Hoa Thiên Cốt, Tam Sinh Tam Thế, Hương Mật, Lưu Ly là có thể dễ dàng nhặt ra rất nhiều tình tiết có trong Trầm Vụn Hương Phai.

Diễn xuất của Dương Tử - Thành Nghị cũng là cả một vấn đề. Dương Tử bị cho là bê y nguyên vai diễn của mình từ Hương Mật sang Trầm Vụn Hương Phai. Thành Nghị cũng giống như Dương Tử, chẳng khác gì Vũ Tư Phượng của Lưu Ly. Cả hai đóng chung cảnh ngược thì ngược thật, cảnh yêu cũng giống yêu thật, nhưng vẫn sượng và chemistry chưa thực sự bùng nổ, rất kỳ lạ.

Thiết lập nhân vật không khác là bao với những bộ phim tiên hiệp khi trước. Cũng là một đám tiên quân yêu ma combat lẫn nhau, làm nền cho tình yêu đẹp đẽ của nam nữ chính. Còn nam nữ chính thì như là những người rảnh rỗi nhất tam giới, ngoại trừ yêu đương, ngược từ trên trời xuống đất thì cũng chỉ suốt ngày quanh co “củ hành” lẫn nhau, chả làm ăn được gì, và cũng chẳng xứng đáng với sức mạnh và quyền lực mà biên kịch push cho.

>> Xem thêm: Cbiz hôm nay: Tinh Hán Xán Lạn kết vội; Trầm Vụn Hương Phai vô hình

Theo An thấy, với số điểm 5.6 dành cho Trầm Vụn Hương Phai là chấp nhận được. Với 7749 điểm tệ hại kể trên thì Dương Tử - Thành Nghị quả thật gánh còng lưng bộ phim này rồi. Chứ nếu không có lưu lượng, An nghĩ bộ này sẽ bị xếp xó ngay thôi.

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.