x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Trầm Vụn Hương Phai rớt top; Thiên Tỉ quảng bá phim mới

Nhật Nguyệt 10:50 - 09/09/2022

Sự đi xuống của Trầm Vụn Hương Phai 2 là dấu hiệu khởi đầu cho những ngày thảm đạm của web drama. Bù lại, Nhật Nguyệt và mọi người sắp được chiêu đãi bằng loạt dự án phim khủng mới.

1. Bảng xếp hạng chỉ số nhiệt độ phim chiếu mạng

Theo bảng thống kê mới nhất mà Vlinkage đăng tải, Phạt Tội đã lấy lại được vị trí đầu bảng với 84,06 điểm nhiệt độ. Trong tác phẩm đề tài hình sự này, Dương Hựu Ninh đã chứng minh được đẳng cấp của người được đề cử Thị đế Kim Chung năm nay. Dù chỉ là nam thứ nhưng anh vẫn chiếm trọn spotlight nhờ vào diễn xuất đỉnh chóp của mình.

Trầm Vụn Hương Phai 2 vừa ra mắt xong 2 tập phiên ngoại đã rớt khỏi top 1, chỉ số nhiệt độ cũng tuột dốc rất nhanh, còn 78,08 mà thôi. Dựa vào tốc độ rớt điểm này, mình có thể khẳng định, chỉ trong vài ngày thôi, vị trí của Trầm Vụn Hương Phai 2 sẽ còn thấp hơn cả Thương Lan Quyết Tinh Hán Xán Lạn.  

Hiện tại Thương Lan Quyết đứng ở vị trí thứ 4 với chỉ số 70,44, còn Tinh Hán Xán Lạn 2 vẫn kiên trì trụ top 8 với 56,44 điểm.

Phi Hồ Ngoại Truyện sau nhiều ngày rớt hạng, cuối cùng cũng leo lên được vị trí thứ 7 với thành tích 59,64 điểm. Tuy nhiên, con số này vẫn quá thấp so với mong đợi của người hâm mộ Kim Dung.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang Cbiz khoe sắc với tạo hình chim công: Châu Tấn lẫn Tôn Lệ lạ lắm

2. Dịch Dương Thiên Tỉ lộ diện quảng bá Thế Gian Có Nàng

Cách đây không lâu, đoàn phim Thế Gian Có Nàng đã tổ chức hoạt động quảng bá cho tác phẩm ra rạp vào ngày 09/09 này. Tuy nhiên, thay vì quan tâm đến dàn diễn viên chính gồm Châu Tấn, Trịnh Tú Văn, Trần Xung... người ta lại chỉ chú ý đến Dịch Dương Thiên Tỉ. Đây có thể coi là lần lộ diện chính thức đầu tiên của nam diễn viên từ sau lùm xùm biên chế.

Mà các bạn biết rồi đấy, chỉ mới 2 tháng trôi qua mà thôi, dĩ nhiên cư dân mạng vẫn chưa quên được ồn ào được ưu ái khi thi biên chế của Dịch Dương Thiên Tỉ. Bởi thế mà có không ít người vẫn kêu gọi tẩy chay bộ phim có sự góp mặt của nam diễn viên.

Hiện tại, cộng đồng mạng bên ấy đang chia làm 2 phe. 1 bên gồm những người hoạt động trong làng phim ảnh vẫn khen ngợi Dịch Dương Thiên Tỉ hết lời, họ cũng khuyên công chúng nên lý trí đừng phản đối Thế Gian Có Nàng vì nam diễn viên chỉ đóng vai phụ mà thôi. Dĩ nhiên, số đông cư dân mạng vẫn giữ nguyên quan điểm, quyết không ủng hộ bất cứ sản phẩm nào có liên quan đến thành viên TFBoys.

3. Rộ tin Hoa Nhung của Cúc Tịnh Y sẽ ra mắt vào tháng 10

Sáng ngày 09/09, hàng loạt blogger của Hoa ngữ đều đưa tin về dự án cổ trang Hoa Nhung của Cúc Tịnh Y. Theo hé lộ từ những tay thạo tin, Hoa Nhung sẽ được ra mắt vào tháng 10 năm nay. Tuy nhiên, Cbiz bây giờ thay đổi thất thường lắm nên mình sẽ chờ ngày phim được chiếu mới ăn mừng. Có ai ngóng tạo hình lung linh của Cúc Tịnh Y trong dự án mới này không?

Hiện tại, Khu Rừng Nhỏ Của 2 Người chính là dự án thần tượng được nhiều người mong đợi nhất. Câu chuyện bên lề như Ngu Thư Hân mang theo tận 300 bộ quần áo đến phim trường cũng thành đề tài bàn tán của cư dân mạng. Mình nghe nói, trong 300 bộ trang phục đó, sẽ có 140 món đồ được xuất hiện trên phim. Xem ra, phim sẽ là màn trình diễn thời trang dành riêng cho Ngu Thư Hân rồi.

Trong khi Lưu Thi Thi còn đang bận quay Nhất Niệm Quan Sơn cùng Lưu Vũ Ninh thì các blogger đã hé lộ thông tin về dự án truyền hình sắp tới của người đẹp này. Theo các trang mạng đồn thổi, cô sẽ góp mặt trong bộ phim Trường Nhai Trường cùng La Vân Hi. Dự án này được chuyển thể từ tác phẩm Sổ Tay Dưỡng Thành Thủ Phụ. Nếu tin đồn này là thật thì mình đoán Lưu Thi Thi đã bỏ hiện đại để quay về với sở trường cổ trang.

>>> Xem thêm: Ảnh cũ ít biết Thiên Long 2003: Diệc Phi chuẩn "thần tiên tỷ tỷ", Chí Dĩnh quá soái

Xem ra, 09/09 không chỉ là thời gian tuyệt vời để săn sale mà còn là ngày bùng nổ của hàng loạt tin tức về giới phim ảnh Hoa ngữ. Mọi người quan tâm đến dự án nào mà Nhật Nguyệt nhắc trong bài? Hãy chia sẻ với mình nhé!

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Phạt Tội? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.