x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Thương Lan Quyết leo đỉnh; sức khỏe Lâm Chí Dĩnh kém

Nhật Nguyệt 11:50 - 23/08/2022

Dù sự kiện của Hàn Bội Tuyền lẫn tình trạng sức khỏe của Lâm Chí Dĩnh khiến mạng xã hội Hoa ngữ chấn động, nhưng các "mọt phim" vẫn trung thành cống hiến lượt xem cho các dự án hot của mùa hè năm nay.

1. Bảng xếp hạng lượt xem trực tuyến

Theo thống kê của Vlinkage, Thương Lan Quyết hiện vẫn đang vững ngôi đầu bảng. Thứ duy nhất thay đổi chính là lượt xem trực tuyến của tác phẩm này. Từ hơn 88 triệu, dự án tiên hiệp của Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân đã tăng lên 89,03. Chỉ cần cố gắng thêm một chút xíu nữa thôi là phim sẽ chạm ngưỡng 90 triệu lượt xem. Các bạn biết không, nếu một bộ phim đạt được con số đáng nể này thì chính thức bước vào hàng "bạo" đấy.

Hy vọng Đông Phương Thanh Thương và Hoa Lan Nhỏ sẽ cố gắng thêm một chút để đột phá chính mình nhé!

Lượt xem trực tuyến của Trầm Vụn Hương Phai: Trầm Hương Trọng Hoa đã tăng lên 85,84 và đứng ở vị trí thứ 2. Thật lòng mà nói thì mình thấy con số này chẳng kém đâu. Tuy nhiên, một dự án đầu tư lớn và quy tụ được "đại lưu lượng" như Dương Tử lại thất thế trước tác phẩm từng bị hắt hủi như Thương Lan Quyết thì có thể xem là một dạng thất bại rồi.

Trầm Vụn Hương Phai leo lên top 2 thì dĩ nhiên Tinh Hán Xán Lạn sẽ bị rớt một hạng. Tối ngày 22 vừa qua, phim chỉ đạt được 77,18 triệu lượt xem. Tuy nhiên, con số này giờ chẳng còn quan trọng nữa rồi, vì Tinh Hán Xán Lạn đã được CCTV đánh giá là phim bạo của mùa hè năm nay.

Lần lượt đứng sau đó là Dân Quốc Đại Trinh Thám, Lạc Lối Dưới Dòng Côn Lôn, Người Nhát Gan, Thời Gian Bị Lãng Quên, Cho Em Sự Sủng Ái Duy Nhất Của AnhMộng Hoa Lục.

>>> Xem thêm: 9 nàng Trình Linh Tố của Cbiz: Chung Hân Đồng lấn át Lý Gia Hân, bản 2022 nhạt nhẽo

2. Youku tuột dốc khi Trầm Vụn Hương Phai thất bại

Hôm nay, mình vô tình đọc được trên Ifeng một bài đánh giá tình trạng của Youku (hay còn gọi bằng biệt danh Quần) trong mùa hè năm nay. Như các bạn đã biết thì thời gian này, Youku có đến 2 dự án lớn được ra mắt, ngoài Trầm Vụn Hương Phai còn có bộ phim hợp tác của Trần Hiểu và Vương Nhất Bác.

Tình hình của Trầm Vụn Hương Phai thì chắc mọi người đã biết, phần mới của phim là Trầm Hương Trọng Hoa chỉ được 5,6 điểm trên trang Douban, lượt xem trực tuyến cũng không khả quan, thất thế trước Thương Lan Quyết lẫn Tinh Hán Xán Lạn. Được coi là dự án điểm của mùa hè 2022, nhưng xem ra Trầm Vụn Hương Phai chẳng thể cứu được Youku.

Về phía bộ phim hình sự của Vương Nhất Bác và Trần Hiểu lại càng thê thảm hơn. Một người là "lưu lượng thế hệ mới", người kia mới gây bão với Mộng Hoa Lục, ấy thế mà sự kết hợp của cả 2 chẳng tạo ra chút sủi bọt nào. Thậm chí, phim còn bị Lạc Lối Dưới Dòng Côn Lôn của Hứa Khải vượt mặt liên tục nữa cơ.

Giữa 4 nền tảng phim trực tuyến lớn nhất Hoa ngữ hiện giờ là Iqiyi, Tencent, MangoTV và Youku thì Quần hiện đang đội sổ. Theo các báo cáo tài chính, Youku đang trong tình trạng lỗ nặng, doanh thu sụt hẳn so với cùng kỳ năm ngoái.

3. Đêm 22/08 sóng gió vì Lâm Chí Dĩnh và Hàn Bội Tuyền

Đêm 22/08 vừa rồi chính là quãng thời gian khó ngủ của mình và những người "đu" Cbiz. Nếu các bạn chưa biết chuyện gì thì mình sẽ nói sơ qua.

Đầu tiên là sức khỏe của Lâm Chí Dĩnh. Nhiều trang báo Đài Loan đã đưa tin tức xấu về tình trạng hiện tại của tài tử Thiên long Bát Bộ, bao gồm việc khuôn mặt anh chịu ảnh hưởng rất nặng sau biến cố, dù đã 1 tháng trôi qua nhưng Lâm Chí Dĩnh vẫn chưa thể ăn uống được. Giữa lúc mọi người đang xôn xao thì phía studio của "Cơn Lốc Nhỏ" đã lên tiếng trấn an.

Tiếp theo chính là sự biến mất đột ngột của Hàn Bội Tuyền, thí sinh show Chuang 2021 trên sóng livestream khiến nhiều lo lắng sợ rằng tâm lý anh bất ổn dẫn đến hành động không suy nghĩ. May mắn là sau hơn nửa tiếng khiến mình "tim đập chân run", phía cơ quan chức năng Bắc Kinh đã báo tin bình an, tuyên bố họ đã xử lý được tình huống.

>>> Xem thêm: Nhặt "sạn" Thần Điêu 1995: Dương Quá mọc tay, dạ minh châu mà ngỡ bóng đèn

Còn Nhật Nguyệt thì sau khi chia sẻ tình hình Cbiz thì sẽ nghỉ ngơi lấy sức sau 1 đêm ngủ không ngon vì lượn Weibo đây. Nếu mọi người muốn chia sẻ suy nghĩ về những thông tin trong bài thì cứ ghi ở bên dưới nhé!

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.