x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Trầm Vụn Hương Phai hưởng lợi; Thương Lan Quyết bị chê

Meixing 16:50 - 08/08/2022

Tưởng đâu sẽ bị đàn em vượt mặt, song, đến thời điểm này, bộ phim của Ngô Lỗi – Triệu Lộ Tư và Dương Tử - Thành Nghị vẫn nắm giữ 2 ngôi vị cao nhất của bảng xếp hạng. Và thêm một vài tin tức mới trong ngày đầu tuần sẽ được Meixing cập nhật trong bài điểm phim Hoa ngữ sau đây. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Trên bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến ngày 08/07 của Vlinkage, Tinh Hán Xán Lạn đang có được 84,37 triệu lượt xem. Đã 3 ngày không ra tập mới nên việc duy trì được thành tích trên 80 triệu rất đáng được tuyên dương.

Và theo như trailer mới nhất Meixing vừa xem, có thể, trong tập sắp tới, chúng ta vẫn tiếp tục chứng kiến những mâu thuẫn, tranh đấu trong gia tộc của Lăng Bất Nghi (Ngô Lỗi). Đồng thời, cuộc tình của nam nữ chính Tinh Hán Xán Lạn hứa hẹn vẫn còn kha khá sóng gió đang chờ đợi ở phía trước. 

Đang đứng ở vị trí thứ hai với 81,16 triệu lượt xem, Trầm Vụn Hương Phai cũng có diễn biến tương tự top 1. Là fan nguyên tác, Meixing đoán rằng, phải khi nào tạo hình đậm mùi “sugar daddy” như thế này của Thành Nghị ra mắt thì nam nữ chính mới sang tới kiếp thứ 3 được. 

Kế đó, Lạc Lối Dưới Dòng Côn Luân đang có được 64,36 triệu lượt xem. Trên bảng thống kê Vlinkage, bộ phim của Hứa Khải và Chung Sở Hy đứng thứ 3 vậy thôi chứ dưới góc nhìn của Meixing, phim gần như “vô hình” giữa cuộc chiến màn ảnh mùa hè này. 

Trái lại, người ta quan tâm nhiều tới bộ phim đang đứng top 4 với 62,04 triệu lượt xem – Thương Lan Quyết. Mới phát sóng 6 tập đầu tiên vào tối qua nhưng màn hợp tác của Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ đã thu hút lượng thảo luận cực kỳ lớn. 

Dạo quanh một vài diễn đàn phim lớn, Meixing thấy netizen xứ Trung dành lời khen cho phim về mặt hình ảnh và kỹ xảo chỉn chu, phối màu đẹp mắt, cuốn hút. Thế nhưng, bình luận trái chiều cũng chiếm một lượng lớn. Đa phần, khán giả cảm thấy diễn xuất của Ngu Thư Hân thiếu sự tự nhiên. Cô diễn mấy cảnh cần thể hiện cảm xúc mà gồng quá, đến mức hơi lố, y như mang nguyên tính cách ngoài đời thật vào vậy. Còn nam chính Vương Hạc Đệ thì vẫn giữ được đẳng cấp “mặt đơ” của mình. May mắn có vai phụ của Lý Nhất Đồng vớt vát lại một chút bởi tạo hình đẹp và diễn xuất ấn tượng. 

Không ít người cho rằng, họ sẽ chỉ xem Thương Lan Quyết trong lúc đợi Tinh Hán Xán Lạn Trầm Vụn Hương Phai ra tập mới mà thôi. Cùng là phim tiên hiệp mà nhìn sang Dương Tử với Thành Nghị thấy chênh lệch đẳng cấp quá mức.

>>>Xem thêm: Thần Điêu Đại Hiệp 1995 chuyện ít kể: Cổ Thiên Lạc từng bị phản đối 

Bảng nhiệt độ phim truyền hình

Còn sang bên các bộ phim truyền hình thì sau buổi chiếu ngày 08/07 vẫn chưa có sự biến động nào để chúng ta phải quan tâm cả. Đang có 82,31 triệu lượt xem, Định Luật Cơ Bản Của Thiên Tài vẫn nắm giữ ngôi vị cao nhất.

Thiếu Niên Phái 2 về nhì khi thu được 76,57 triệu lượt xem. Ngoài lề một chút nhé, dù rằng Diêm Ny mới là nữ chính của phim trên nhưng Triệu Kim Mạch lại được chú ý nhiều hơn. Meixing còn nghe nói, hiện giờ, đoàn đội đang quản nữ diễn viên rất chặt. Bởi vì họ không muốn tiểu hoa 10X sẽ vướng vào những chuyện tình cảm, yêu đương lúc này, gây ảnh hưởng tới danh tiếng và tài nguyên. 

>>>Xem thêm: Trầm Vụn Hương Phai và những bộ phim lên sóng chẳng báo trước 

Meixing cho rằng, tin tức nổi bật nhất ngày hôm nay đến từ đoàn phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Có thể thấy, sau khi vết thương ở mắt của Dương Mịch đã ổn định thì nhịp độ quay phim đã trở lại như thường lệ. 

Từ sáng tới giờ, các blogger thi nhau tung hình chụp lén từ hậu trường của phim. Nếu như Meixing không nhầm thì đây là lần đầu tiên người ta chụp được rõ khoảnh khắc Dương Mịch và Cung Tuấn chung khung hình.

Chỉ có điều, cảm giác couple của cặp Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương không được như mình kỳ vọng chút nào hết. Cung Tuấn vẫn “trẻ măng” nhưng Dương Mịch lại bị lộ hết dấu hiệu tuổi tác. Xét về độ đẹp đôi thì Cung Tuấn vẫn hợp sánh bước cùng Địch Lệ Nhiệt Ba ở An Lạc Truyện hơn. 

Ngoài nam chính Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, tạo hình nhân vật phụ của Mao Tử Tuấn cũng “soái” không kém. Có lẽ nào tổ tạo hình đã thiên vị dàn diễn viên nam hơn nhỉ? 

Bạn có nhận xét gì về những tập mới nhất của Thương Lan Quyết hay không? Theo bạn thì Tinh Hán Xán Lạn Trầm Vụn Hương Phai có thể duy trì thành tích này đến bao lâu nữa? 

* Bài viết của Meixing chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích Trầm Vụn Hương Phai và các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.