x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Thành Nghị - Dương Tử tái hợp PR vì Trầm Vụn Hương Phai ngày càng flop

An Lee 08:35 - 04/08/2022

Là một trong những bộ phim được nhiều người mong đợi, Trầm Vụn Hương Phai sau khi lên sóng đã được nhiều người kì vọng sẽ trở thành tác phẩm đại bạo vào hè năm nay. Thế nhưng sau hai tuần lên sóng, An thấy tác phẩm do Thành Nghị, Dương Tử đóng chính đang ngày càng flop, thậm chí còn không thể vượt qua độ hot của Tinh Hán Xán Lạn.

>> Xem thêm: Trầm Vụn Hương Phai: Dương Tử - Thành Nghị bị chê không có chemistry 

Ở những tập đầu, Trầm Vụn Hương Phai còn gây chú ý vì dù sao đây cũng là màn comeback của Dương Tử, lại là lần đầu hợp tác với Thành Nghị. Hơn nữa, cái tiếng “ngược đến trầm kẽm” của bộ phim và cặp nam nữ chính đã khiến netizen vô cùng trông đợi. Và nhờ vậy mà phim nhận được nhiều sự quan tâm, nhanh chóng phá mốc nhiệt trên nền tảng phát sóng.

Tuy nhiên, kể từ sau những tập ngược nam nữ chính, Thành Nghị, Dương Tử đẫm siro xong thì Trầm Vụn Hương Phai cũng dần biến khỏi những cuộc thảo luận phim ảnh của netizen. Trong những tập phim mới nhất, An thấy độ hot của Trầm Vụn Hương Phai đã không còn như trước, thậm chí là thua cả Tinh Hán Xán Lạn do Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi đóng chính.

Được biết, Tinh Hán Xán Lạn trong những ngày không có tập mới vẫn giữ được mức nhiệt ổn định, và Trầm Vụn Hương Phai vẫn không tài nào vượt qua nổi. Nhìn thành tích ngày đầu của Trầm Vụn Hương Phai lên sóng ổn vậy thôi, chứ thực tế lượt view còn chưa lọt nổi top view cao thì sao có thể đại bạo hè này được? Có lẽ cũng vì vậy mà phía đoàn phim có hơi nóng lòng, bất chấp fan phản đối vẫn gán ghép Dương Tử và Thành Nghị tái hợp trong một buổi livestream để tuyên truyền cho bộ phim.

Mặc dù cùng xuất hiện trên livestream, song Dương Tử và Thành Nghị vẫn tỏ ra khá ngại ngùng. MC chương trình cũng không đặt được nhiều câu hỏi, không khí gượng gạo bao trùm và màn lên sóng trực tiếp này kết thúc chóng vánh chỉ sau 30 phút.

>> Xem thêm: Tinh Hán Xán Lạn vượt mặt Trầm Vụn Hương Phai dù không PR rầm rộ 

Tính đến thời điểm hiện tại, nhiệt độ của Trầm Vụn Hương Phai và hai nam nữ chính vẫn không thể bứt phá lên top đầu. Cảm giác những tập về sau của phim ngày càng chán, độ thảo luận không cao nên chuyện flop dần đều là điều không tránh khỏi. Giờ An thấy phim chỉ hi vọng vào những phân cảnh ngược tiếp theo để câu kéo khán giả, bằng không đây sẽ là tác phẩm thất bại tiếp theo của Dương Tử. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.