x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Tinh Hán Xán Lạn "ế hàng"; Trầm Vụn Hương Phai tụt dốc

Meixing 15:20 - 30/07/2022

Đều không ra tập mới nhưng bộ phim của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư vẫn vững thế bất bại. Trái lại, màn hợp tác của Dương Tử và Thành Nghị đã trượt dốc không phanh, chẳng mấy chốc sẽ bị phim của Hứa Khải vượt mặt cũng nên. Cụ thể như thế nào, hãy cùng Meixing tìm hiểu trong bài điểm phim cuối tuần này nha. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Theo số liệu thống kê của buổi chiếu tối ngày 29/07, Tinh Hán Xán Lạn đang có được 85,64 triệu lượt xem. Thành tích này không hề tệ chút nào bởi vì hôm qua bộ phim của Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi không hề ra tập mới.

Hơn thế nữa, đến giờ phút này, Tinh Hán Xán Lạn đã có được một loạt kỷ lục phát sóng cực kỳ ấn tượng. Nói đơn giản thì Meixing thấy, không ngày nào mà phim không lên hot search Weibo và Douyin cả. 

Duy chỉ có một điều khiến không chỉ fan mà ngay cả những khán giả qua đường như mình cảm thấy vừa khó hiểu, vừa tiếc nuối. Đó là về chuyện số nhãn hàng quảng cáo trong phim chưa vượt quá 10 ngón tay. Nếu nói vì vấn đề lùm xùm trang phục thì không hợp lý, dù sao phải xử lý ổn hết rồi thì phim mới được lên sóng chứ. 

Liệu có bí mật gì phía sau Tinh Hán Xán Lạn mà khán giả không được biết, hay hàng loạt thành tích “khủng” kia đều do nền tảng tự “tung hỏa mù”? 

Sau buổi chiếu tối qua, Trầm Vụn Hương Phai chỉ còn 81,41 triệu lượt xem. Một trong những lý do mà mình cho là chính đáng nhất để giải thích cho sự tụt dốc này, chính là bởi phim đã “bớt ngược” hơn so với mấy tập trước kia. Nhan Đàm (Dương Tử) sau khi bị Đế Quân ép uống nước vong xuyên xóa ký ức đã lịch kiếp xuống trần gian, sống tự do tự tại, vui vẻ, yêu đời. 

Nhìn sang vị trí top 3, Lạc Lối Dưới Dòng Côn Luân đã âm thầm vươn tới mốc 77,28 triệu lượt xem rồi đấy. Nếu như sang tuần mới mà Trầm Vụn Hương Phai không có cao trào nữa thì thể nào cũng bị bộ phim của Hứa Khải và Chung Sở Hi giành mất top 2. 

>>>Xem thêm: Hạnh Phúc và các nhân vật chuẩn “chiến thần cà khịa, chúa tể lý lẽ” 

Bảng nhiệt độ phim truyền hình

Ở bên bảng xếp hạng phim truyền hình, chúng ta tiếp tục chứng kiến màn rượt đuổi thành tích giữa 2 bộ phim có sự góp mặt của lứa tiểu hoa 10X. Thiếu Niên Phái 2 do Triệu Kim Mạch đóng đã thu về được 83,18 triệu lượt xem. Ngay sau đó, Định Luật Cơ Bản Của Thiên Tài có được lượt xem là 80,06 triệu. 

Nhưng mà, điểm Douban của 2 phim lại đổi chỗ cho nhau. Khi mà Định Luật Cơ Bản Của Thiên Tài nhận được 7.7 điểm, còn Thiếu Niên Phái 2 7.0 điểm. Có sự chênh lệch lớn như vậy, theo Meixing là bởi các khán giả truyền hình có hảo cảm với Triệu Kim Mạch hơn, song, Trương Tử Phong sở hữu fandom hùng hậu hơn. 

>>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi và các couple có cảnh hôn gây chú ý trên màn ảnh 

Bởi là ngày cuối tuần, mọi người dường như chỉ dành thời gian nghỉ ngơi, giải trí nên cũng không có quá nhiều tin tức mới. Vì vậy, Meixing quyết định sẽ gom loạt tin lẻ của một số đoàn phim và diễn viên ở phần cuối cùng này nha. 

Bộ phim Tôi Nằm Mơ Ban Ngày do Trương Đạt Phi, Chu Dực Nhiên đóng chính đã khai máy từ tháng 3 nhưng hôm nay mới kết thúc ghi hình.

Trong một diễn biến khác, Bạch Lộc lại bị leak tạo hình từ trường quay Ninh An Như Mộng. Ngoài ra, những hình ảnh đầu tiên của Trương Nhược Quân trong bộ phim Thiếu Niên Minh Long cũng được hé lộ. Nhìn dáng chạy xe máy như thế này, Meixing đoán nhân vật mới của anh sẽ ngầu lắm đây.

Đang trong thời gian nghỉ ngơi sau những ngày dài miệt mài đóng phim nên Nhiệt Ba cũng nhận một vài quảng cáo. Xuất hiện trong một buổi livestream mới đây, nữ diễn viên khiến ai nấy mắt chữ A miệng chữ O bởi trang phục quá khác lạ với thường ngày. Hóa ra, không chỉ là mỹ nữ sang chảnh, cô nàng cũng rất hợp để trở thành master chef hay bartender đấy chứ!!

Bạn có suy nghĩ như thế nào trước tình trạng của Tinh Hán Xán Lạn hiện giờ? Theo bạn, Lạc Lối Dưới Dòng Côn Luân có bao nhiêu % hy vọng sẽ lật đổ được Trầm Vụn Hương Phai?

* Bài viết của Meixing chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích Tinh Hán Xán Lạn và các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.