x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Dương Tử - Thành Nghị quằn quại ở Trầm Vụn, ngược hơn Châu Sinh Như Cố

An Lee 09:00 - 28/07/2022

Còn nhớ mùa hè năm ngoái, An và nhiều mọt phim Hoa ngữ phài xài xô hứng nước mắt vì va phải hai quả cổ trang ngược tới trầm kẽm là Thiên Cổ Quyết Trần Châu Sinh Như Cố. Tưởng đây đã là đỉnh cao của cái sự ngược rồi, nhưng không. Vẫn là năm sau đỉnh hơn năm trước. Hè 2022 này, Trầm Vụn Hương Phai lên sóng, làm hội coi phim đỏ cả mắt dù còn chưa chiếu nổi 20 tập đầu.

>> Xem thêm: Trầm Vụn Hương Phai: Dương Tử - Thành Nghị bị chê không có chemistry

Phải nói biên kịch của Trầm Vụn Hương Phai quá thấy ghét đi. 10 tập đầu phim rõ là hài hước, tập 11 còn cưới xin, cuộc sống êm đềm hạnh phúc tưởng happy ending tới nơi. Nhưng qua tập đó là nam nữ chính bắt đầu ngược nhau lên bờ xuống ruộng. Mà đâu phải ngược không, còn hiểu lầm rồi có nỗi khổ không chịu nói ra làm khán giả ức chế muốn xỉu ấy.

Rõ ràng Nhan Đàm (Dương Tử) hóa thân thành Chỉ Tích (Mạnh Tử Nghĩa) cứu Ứng Uyên Đế quân (Thành Nghị). Cô chị thì tranh công của em, còn tiện thể bày tỏ tấm lòng với Đế quân rõ rành rành rồi. Cả nam nữ chính đều biết cô chị dối gian nhưng không vạch trần, lại cứ ngược lẫn nhau cơ. Người xem vừa ức, vừa mong Nhan Đàm mau mau reo mình xuống vực lẹ lẹ.

Và không phải chờ đợi lâu, đến hai tập 14-15 thì Nhan Đàm - Ứng Uyên chính thức ngập trong siro rồi. Sau 7749 màn cẩu huyết, Nhan Đàm vì muốn thoát khỏi tất cả liền reo mình xuống cầu Liễu Vô. Còn Ứng Uyên thì thảm hơn một chút, lên Thiên Hình Đài chịu phạt. Tưởng rằng Đế quân coi thường tình ái, nhưng lại điên tình hơn cả Nhan Đàm, chấp nhận chịu nỗi đau thấu trời, khóa ký ức liên quan đến Nhan Đàm vào tiên linh băng chùy vĩnh viễn không tiêu tan.

Loạt cảnh phim này thực sự làm An xem phải thương giùm cho Ứng Uyên và Nhan Đàm. Cảnh của Nhan Đàm buồn một thì cảnh của Ứng Uyên đau đớn gấp 10. Diễn xuất của Dương Tử và Thành Nghị ở những phân đoạn này rất chân thực, khiến An cảm thấy xót xa cho nhân vật. Đặc biệt là Thành Nghị, anh chàng không hổ danh là “thánh ngược tâm”, đoạn lĩnh phạt phải nói là xuất sắc.

 >> Xem thêm: Dương Tử thuở Hương Mật xinh xuất sắc, ăn đứt Trầm Vụn Hương Phai

Mặc dù mới chỉ 15 tập đầu thôi, nhưng cái độ ngược của Trầm Vụn Hương Phai đã rất cao rồi đó. Không ít người cho rằng ai mà có trái tim không đủ khỏe chắc xem không nổi những cảnh quằn quại thế này. So với thời Châu Sinh Như Cố Thiên Cổ Quyết Trần thì level ngược của Trầm Vụn nó ở một đẳng cấp khác rồi. Ngược một lúc cả nam nữ chính từ đầu đến cuối chân   lẫn tâm hồn thế này cơ mà. An nghĩ vẫn là quay về với những tập ngọt ngào ban đầu thì hơn, nhỉ. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.