x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Triệu Lệ Dĩnh bỏ rơi con trai; Dương Tử bị hắt hủi

Meixing 16:00 - 03/01/2022

Triệu Lệ Dĩnh mải quay phim, đang đi theo vết xe đổ như Dương Mịch; kết quả lễ trao giải thường niên của TVB khiến mình bất bình vì Chung Gia Hân không lên ngôi Thị hậu. Và những tin tức thú vị của làng giải trí Hoa ngữ ngày đầu năm mới sẽ được Meixing đem đến trong bài viết dưới đây. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Từ những ngày đầu tiên của năm 2022, mình đã thấy nhiều bộ phim mới lên sóng, song, vẫn chưa có tác phẩm nào đánh bại được Phong Khởi Lạc Dương. Thế nên, trên bảng xếp hạng của Vlinkage hiện giờ, bộ phim của Hoàng Hiên, Vương Nhất Bác và Tống Thiến vẫn đang đứng ở vị trí thứ nhất với 77,66 triệu lượt xem. 

>>>Xem thêm: Lâm Tâm Như, Triệu Lệ Dĩnh và sao Cbiz vào vai a hoàn mà tựa tiểu thư

Đang có được 65,04 triệu lượt và xếp ở vị trí thứ hai là bộ phim Cái Bóng Sư Tử Của Mèo Lười với diễn xuất của Chu Á Văn, Dương Tử San, Hạ Quân Tường...

Xếp ngay sau là bộ phim Nhiệt Huyết Thần Thám với 59,68 triệu lượt xem. Chưa nói đến diễn xuất của cặp đôi Trương Vũ Kiếm và Lương Khiết thì người ta phải than trời vì thời buổi này vẫn có phim sử dụng hiệu ứng “3 xu” như vậy.

Ngay sau đó là Phi Hổ Chi Tráng Chí Anh Hùng của đội quân gạo cội TVB như Miêu Kiều Vỹ, Huỳnh Tông Trạch, Quách Tấn An, Mã Quốc Minh. Nhưng mà bộ phim này là do Youku sản xuất chứ không phải nhà đài Hồng Kông đâu nhé. 

Triệu Lệ Dĩnh “quên” con trai; Dương Tử khốn khổ vì Dương Dương

Có lẽ phải đến giữa tháng 1 thì những bộ phim được chờ mong nhất màn ảnh Hoa ngữ năm 2022 mới chính thức ra mắt. Thế nên, thời gian này, mình sẽ năng cập nhật “dưa” về hoạt động hiện tại và kế hoạch tương lai của dàn sao Hoa ngữ hơn. Mọi người nhớ “ăn dưa” một cách lý trí nhé. 

Nếu như theo dõi Triệu Lệ Dĩnh, hẳn là bạn cũng biết nữ diễn viên đang trong quá trình ghi hình cho bộ phim Dã Man Sinh Trưởng. Như tin tức mà Meixing có được thì bộ phim này dự kiến là đến cuối tháng 2, đầu tháng 3 mới đóng máy. Vì vậy, khả năng cao là tiểu hoa 8X sẽ phải đón Tết Nguyên Đán ở phim trường. 

Đương nhiên là mình và mọi người đều ủng hộ công việc quay phim của mỹ nhân họ Triệu. Nhưng cũng có không ít người tỏ ra lo lắng cho con trai nhỏ của nữ diễn viên khi đây là năm đầu tiên mà bé con không còn được ở cùng cả bố và mẹ. Thậm chí, hôm qua, vì Triệu Lệ Dĩnh bận rộn nên con trai còn được bảo mẫu đưa đến tận trường quay để thăm ngược lại mẹ. Nhiều người cũng nhắc lại tình trạng chạy show mà “quên” con gái của Dương Mịch và hy vọng Triệu Lệ Dĩnh sẽ biết cách cân đối để có thời gian bù đắp tình cảm mẹ con. 

Ở một diễn biến khác, chắc là bạn đã đọc được “dưa” đoàn phim Trường Tương Tư đã xác định Dương Tử sẽ đóng nữ chính rồi chứ? Vì đây là dự án của Tencent nên ban đầu còn muốn để Dương Dương đóng cặp cùng với nữ diễn viên.

Thế nhưng, dự án này đã trì hoãn cả tháng 12 vừa qua mà chưa thể đưa ra một chút thông tin chính xác nào vì bên mỹ nam 9X không nhận lời. Điều này không chỉ khiến nhà sản xuất mà cả Dương Tử cũng đau đầu. Meixing nghe nói, nhiều bên biết Dương Dương từ chối nên cũng không mặn mà. Hiện giờ, đoàn phim Trường Tương Tư đã phải khẩn trương tìm đến các tiểu sinh tuyến 2 với hy vọng nhanh chóng tìm được bạn diễn cho Dương Tử. 

>>>Xem thêm: Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm và những drama của Cbiz năm 2021 

Chung Gia Hân lại trượt giải Thị hậu TVB

Nhiều năm gần đây, lễ trao giải cuối năm của TVB không còn rộn ràng như thời kỳ hoàng kim, song, vẫn nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Tối qua, 02/01, buổi lễ trao giải thường niên của nhà đài xứ Cảng đã diễn ra, với sự góp mặt của nhiều tên tuổi đình đám. Tuy nhiên, khiến dân tình bàn tán xôn xao nhất vẫn là kết quả trao giải.  

Giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất thuộc về Lâm Hạ Vy với vai diễn trong phim Thất Công Chúa. Giải Nam diễn viên xuất sắc nhất được trao cho Đàm Tuấn Ngạn nhờ vai diễn ở Hoán Đổi Chân Tướng. Trong khi đó, dự đoán ban đầu của đa phần khán giả, Chung Gia Hân sẽ là Thị hậu và Mã Quốc Minh, Trần Triển Bằng, hoặc là Trịnh Gia Dĩnh sẽ đạt cúp Thị đế. 

Nuối tiếc nhất là Chung Gia Hân, bởi vì như mình biết, bộ phim Bác Sĩ Nhi Khoa sẽ là vai diễn cuối cùng trong sự nghiệp của nữ diễn viên. Không những thế, cả thanh xuân của Linda Chung đã giành cho TVB, vì bộ phim này cô còn để lại chồng con ở Canada mà chạy về quay giùm. Vậy mà cuối cùng, nhà đài Hồng Kông vẫn nợ người đẹp rất nhiều giải thưởng. 

Bạn có nghĩ Chung Gia Hân xứng đáng lên ngôi Thị hậu TVB năm nay hay không, bạn có suy nghĩ gì về việc Dương Dương từ chối hợp tác với Dương Tử? Cho mình biết ý kiến của bạn ở phần bình luận dưới đây nhé!!!

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Hãy cùng Meixing cập nhật những tin tức mới nhất về Phong Khởi Lạc Dương, các bộ phim và các ngôi sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.