x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Soo Hyun, Hyun Bin và dàn mỹ nam điển trai nhất xứ Hàn

Chan 14:55 - 28/02/2021

Mới đây, trang web bình chọn nổi tiếng Kingchoice đã công bố top 25 nam diễn viên Hàn Quốc điển trai nhất do người hâm mộ bình chọn. Kim Soo Hyun xuất sắc giành vị trí đầu, tuy nhiên điều khiến mọi người chú ý nhất là thứ hạng của Hyun Bin và Cha Eun Woo.

1. Kim Soo Hyun

Sau màn tái xuất thành công với Điên Thì Có Sao, “cụ giáo” Kim Soo Hyun trở thành một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong năm 2020 vừa qua. Chính vì vậy, việc nam diễn viên được fan yêu thích, bình chọn là người đứng đầu danh sách này cũng không phải chuyện khó hiểu. 

2. Kim Hyun Joong

Vị trí thứ hai thuộc về Kim Hyun Joong. Kết quả này khiến nhiều người vô cùng bất ngờ vì đã một thời gian dài, mỹ nam Vườn Sao Băng không có tác phẩm mới. Chưa kể, chuyện đời tư ồn ào cũng ảnh hưởng không nhỏ đến hình tượng của anh chàng. Việc mỹ nam điển trai này vượt mặt nhiều tên tuổi đình đám trong bảng xếp hạng đã gây ra không ít tranh cãi.

3. Lee Min Ho

Lee Min Ho hiển nhiên là cái tên không thể thiếu trong bảng xếp hạng này. Từ khi ra mắt đến nay, nhan sắc của nam chính Quân Vương Bất Diệt chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng. Sau khi xuất ngũ, vẻ đẹp của mỹ nam số 1 Hallyu lại càng trưởng thành và cuốn hút hơn khiến fan nữ mê mẩn không thôi.

>>>> Xem thêm: 5 ông hoàng quảng cáo của Hàn Quốc: Hyun Bin, Lee Min Ho đều xếp dưới mỹ nam này

4. Ji Chang Wook

Năm 2020, Ji Chang Wook là nam diễn viên giữ vị trí đầu bảng. Mặc dù bị tụt xuống hạng 4 nhưng theo nhận xét của người hâm mộ, sau khi xuất ngũ, vẻ ngoài của nam diễn viên sinh năm 1987 ngày càng thu hút ánh nhìn hơn. 

5. Lee Jun Ki

Lee Jun Ki là một trong những gương mặt “không tuổi” đình đám của Kbiz. Anh chàng được khán giả ưu ái gọi bằng biệt danh “nam thần đẹp hơn hoa”. Vẻ điển trai nam tính cùng đường nét gương mặt hoàn hảo của Lee Jun Ki khiến các cô gái mê như điếu đổ. Chính vì thế, việc anh chàng giữ hạng 5 trong bảng xếp hạng này là điều dễ đoán.

6. Lee Jong Suk

Vị trí thứ 6 thuộc về Lee Jong Suk. Với vóc dáng hoàn hảo, khuôn mặt đẹp trai như bước ra từ truyện tranh, mỹ nam làng phim luôn nhận được sự yêu thích cuồng nhiệt của fan nữ. Mặc dù vắng bóng hai năm đi nghĩa vụ, mới trở về và chưa nhận phim nhưng lượng fan của anh chàng chỉ tăng chứ không hề giảm.

7. Lee Seung Gi

Mặc dù đã gần 3 năm chưa quay lại màn ảnh nhỏ nhưng độ nổi tiếng của “chàng rể quốc dân” Lee Seung Gi không hề thuyên giảm. Anh chàng được đánh giá là nghệ sĩ đa tài, diễn xuất tốt, hát hay, dẫn chương trình duyên dáng. Hình tượng ấm áp cùng đời tư trong sạch giúp Lee Seung Gi ghi điểm tuyệt đối trong mắt khán giả. Người hâm mộ đang rất mong chờ bộ phim mới sẽ được ra mắt vào tháng 3 này của anh chàng.

8. Park Seo Joon

Sau hàng loạt vai diễn với tính cách nhân vật đa dạng, “Phó chủ tịch” Park Seo Joon đã thành công chiếm trọn trái tim các thiếu nữ châu Á. Chỉ sau 1 năm, anh chàng đã tăng 5 bậc (từ 13 lên hạng 8) trong bảng xếp hạng được fan bình chọn này. 

9. Choi Jin Hyuk

Cái tên gây bất ngờ nhất trong bảng xếp hạng vừa được công bố chính là Choi Jin Hyuk. Nam diễn viên sinh năm 1986 quen mặt với “mọt” phim Hàn qua những vai diễn nam chính góc cạnh, nhiều tâm tư, hình tượng đàn ông trưởng thành. Năm 2020, Choi Jin Hyuk được chú ý nhờ vào vai chàng đầu bếp điển trai Jang Bong Hwan, kiếp hiện đại của “chàng hậu” Kim So Yong trong Mr. Queen. 

10. Seo Kang Joon

Seo Kang Joon giữ hạng 10 trong bảng xếp hạng. Anh chàng là một trong những nam diễn viên triển vọng bởi vẻ đẹp trai xán lạn và đôi mắt nâu quyến rũ. Khi tham gia phim Trời Đẹp Em Sẽ Đến, nam diễn viên sinh năm 1993 từng trở thành chủ đề bàn tán khắp các diễn đàn Kbiz vì nhan sắc đẹp như được đồ họa. 

11. Cha Eun Woo

Là một trong những mỹ nam hot nhất trong thời gian vừa qua sau khi đóng chính trong bộ phim True Beauty thế nhưng Cha Eun Woo vẫn rớt khỏi top 10. Đây là một trong những thứ hạng gây tranh cãi nhất bảng xếp hạng này. Nhiều người cho rằng, khuôn mặt đẹp không góc chết của Cha Eun Woo xứng đáng có được hạng cao hơn. 

12. Hyun Bin

Năm rồi huy hoàng với Hạ Cánh Nơi Anh nhưng qua tới năm nay, Hyun Bin lại bị loạt đàn em vượt mặt, chỉ xếp hạng thứ 12. Nhiều người cho rằng với nhan sắc, danh tiếng Hyun Bin thì hạng 12 là quá thấp. Trong khi năm 2020, Hyun Bin đứng hạng 3 trong bảng xếp hạng này, việc nam tài tử tụt đến 9 bậc khiến người hâm mộ không thể chấp nhận được. 

>>>> Tin liên quan: Lee Min Ho và sao Hàn hậu xuất ngũ: Đi sớm về gặp thời, đi muộn khó trở lại hào quang

13. Lee Dong Wook

Vẻ ngoài quyến rũ ở tuổi 40 giúp Lee Dong Wook chiếm vị trí 13. Theo nhận xét của cư dân mạng, dù đã vào nghề hơn 2 thập kỷ nhưng nhan sắc của “thần chết” Lee Dong Wook không thay đổi chút nào.

14. Yook Sung Jae

Từ khi còn là thực tập sinh, nhan sắc Yook Sung Jae đã rất được lòng phái nữ. Ngoài tính cách tươi sáng, mang năng lượng tích cực, mỹ nam sinh năm 1995 còn khiến mọi người ngất ngây với diễn xuất tự nhiên và tài ca hát cũng rất ra trò.

15. Kim Bum

Dù là anh chàng thợ gốm trẻ tuổi, giàu có trong Vườn Sao Băng hay anh chàng bán yêu trong Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly, nhan sắc của Kim Bum vẫn khiến fan gục ngã. Đặc biệt là nụ cười ngọt ngào cùng với lúm đồng tiền cực duyên. 

16. Song Seung Hun

Dù đã U50 nhưng những nét đẹp trên khuôn mặt Song Seung Hun không hề thay đổi so với khi vừa ra mắt, “ông chú” này chỉ ngày càng nam tính, cuốn hút hơn mà thôi. Phong cách lịch lãm, phong trần của nam diễn viên khiến không ít cô gái mê mệt. Nhờ đó, mỹ nam Trái Tim Mùa Thu vẫn lọt vào top 25 nam diễn viên điển trai nhất xứ Hàn do fan bình chọn.

17. Ahn Hyo Seop

Mặc dù chỉ mới nổi lên trong thời gian 2 năm gần đây nhưng Ahn Hyo Seop được đánh giá là đối thủ đáng gờm mà các nam diễn viên khác phải dè chừng. Với chiều cao ấn tượng, vẻ ngoài nam tính, nụ cười hiền, anh chàng đã “hớp hồn” không ít thiếu nữ.

18. Park Bo Gum

Park Bo Gum nổi tiếng với nhan sắc đẹp hơn hoa, gương mặt không tỳ vết. Vẻ ngoài điển trai cùng làn da trắng như sữa và nụ cười dễ mến của anh chàng là điểm thu hút fan nữ hơn cả. Hiện Park Bo Gum đang trong thời gian nhập ngũ, các fan vẫn đếm từng ngày chờ anh trở về. 

19. Park Hyung Sik

Đứng hạng 19 trong bảng xếp hạng là Park Hyung Sik, chàng trai khiến các cô gái thầm thương trộm nhớ với vẻ ngoài sáng, tính cách thân thiện, dễ mến và đôi mắt lấp lánh.

20. Kim Woo Bin

Đứng hạng 20 trong bảng bình chọn này chính là mỹ nam mang vẻ đẹp độc lạ Kim Woo Bin. Đã nhiều năm anh chàng chưa đóng phim mới nhưng lượng fan vẫn không suy giảm. Người hâm mộ tin rằng khi anh chàng trở lại trên màn ảnh nhỏ, thứ hạng của Woo Bin sẽ cao hơn nữa.

21. Gong Yoo

Giữa một “rừng” mỹ nam trẻ tuổi, Gong Yoo vẫn xuất sắc giữ hạng 21. Điều này không có gì đáng ngạc nhiên vì Gong Yoo luôn là một trong những cái tên được các cô gái yêu thích và là hình mẫu lý tưởng của cả phái nữ Hàn Quốc.

22. Park Hae Jin

Không đẹp trai sắc sảo như những đồng nghiệp khác, Park Hae Jin khiến hội chị em thương nhớ vì khuôn mặt có phần ưu tư, đôi mắt sâu thẳm cuốn hút. Dù không quá ồn ào hay tham gia những dự án đình đám nhưng anh vẫn có một lượng fan đông đảo ở Hàn Quốc và nhiều nước châu Á khác. Nhờ điều đó, mỹ nam họ Park đã giành được hạng 22 trong bảng xếp hạng được fan bình chọn này.

23. Song Joong Ki

Sau thời gian dài ở ẩn cùng những hình ảnh có phần xuống sắc trong năm 2020 vừa qua, Song Joong Ki bị tuột từ hạng 14 xuống 23. Thế nhưng, đầu năm nay với màn trở lại ấn tượng trong Vincenzo, người hâm mộ lại phải xuýt xoa với vẻ điển trai “ăn gian” tuổi của nam thần U40 này. Tin rằng sau khi trở lại với phim mới, thứ hạng của Song Joong Ki sẽ có thay đổi lớn.

24. Nam Joo Hyuk

Chiều cao ấn tượng, khuôn mặt điển trai cũng không giúp Nam Joo Hyuk chiếm được thứ hạng cao. Nguyên nhân có thể do diễn xuất của anh chàng vẫn còn nhiều khuyết điểm và thiếu sót. 

25. Yoo Seung Ho

Dù xuất thân từ diễn viên nhí, ngoại hình sáng nhưng cái tên Yoo Seung Ho vẫn chưa thật sự nổi bật trong dàn trai đẹp xứ Hàn. Nhiều người tỏ ra tiếc nuối cho tài năng của anh chàng khi không gặp được tác phẩm đình đám. Ai cũng đều chờ bước chuyển mình lớn trong năm nay của anh.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.