x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Chấm điểm các nụ hôn của Jung Hae In với bạn diễn nữ

Tanpopo 07:00 - 21/01/2022

Ở thời điểm hiện tại Jung Hae In có lẽ là cái tên được quan tâm nhất nhờ sức hút từ bộ phim Snowdrop hợp tác cùng Jisoo của BlackPink. Thuộc trường phái thực lực nên mỗi khi nhận dự án mới, Jung Hae In luôn thu hút sự chú ý của Tanpopo. Vì Tanpopo tò mò anh sẽ kết hợp như thế nào với bạn diễn nữ, đặc biệt là các phân cảnh khó như hôn.

Hôm nay, các bạn hãy cùng Tanpopo điểm qua loạt cảnh hôn từ nhẹ nhàng cho đến nồng cháy, da diết của “nam thần” sinh năm 1988 này với các bạn diễn nữ nhé!

 Nụ hôn cà phê với Jisoo trong Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm)

 Sau nụ hôn bọt sữa, chúng ta có nụ hôn cà phê ở tập 11 Snowdrop tuy nhẹ nhàng nhưng vẫn đầy ấn tượng. Lúc này, Soo Hoo (Jung Hae In) dần nhận ra bản thân đang bị lợi dụng và tất cả mọi người có thể bị “mượn tay” để phục vụ lợi ích của giới cầm quyền.

 Dù tình thế rối ren nhưng mối quan hệ giữa Soo Ho và nữ sinh Eun Yeong Ro (Jisoo) lại không còn căng thẳng, nhìn nhau với ánh mắt hình viên đạn như 10 tập trước. 

Nhân vật của Jisoo phần nào hiểu được nỗi khổ tâm của người thương nên lén lấy cà phê, chạy lên tầng thượng nơi cô từng giấu anh để an ủi Soo Hoo. 

 Cả hai cùng nhau trò chuyện chân thành rồi Soo Ho bất ngờ chủ động trao cho Eun Yeong Ro nụ hôn ngọt ngào, để nàng sững sờ không nói nên lời. Đây cũng đánh dấu cột mốc mới cho tình cảm của cả hai nhưng liệu Soo Hoo và Young Ro có đến được với nhau?

Nụ hôn nồng cháy với Son Ye Jin trong Something in The Rain (Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi)

 Ở Something in The Rain, Jung Hae In hóa thân thành Seo Yoon Hee - chàng trai đầy cô đơn lớn lên với chị gái vì bị bố bỏ rơi. Anh sống ở nước ngoài để làm việc một thời gian rồi trở về Hàn Quốc gặp lại và rơi vào lưới tình với Yoon Jin A (Son Ye Jin) - bạn thân của chị gái.

 Vì bị gia đình Jin A ngăn cấm nên cặp đôi luôn luôn hẹn hò nhau trong lén lút, khổ sở. Điều đó thắp lên lửa tình cháy bỏng trong lòng Jin A và Yoon Hee, mỗi lần gặp họ đều thể hiện tình cảm cho đối phương. 

Nhân vật của Jung Hae In tranh thủ hôn bạn gái mọi lúc mọi nơi, khi đi chơi cùng hội bạn, lúc chuẩn bị ra về hay đang nấu ăn trong bếp.

 Mỗi phân đoạn đều quá tình đến mức có tin đồn rằng Hyun Bin (bạn trai Son Ye Jin ngoài đời) phát ghen với Jung Hae In cơ mà!

 Nụ hôn đánh dấu chủ quyền với Han Ji Min trong One Spring Night (Đêm Xuân)

 One Spring Night dù phát sóng sau Something in The Rain 1 năm nhưng Tanpopo vẫn xem đây là Something in The Rain phiên bản 2 vì nội dung xoay quanh sự ngăn cấm của gia đình, cha mẹ can thiệp vào đời tư của con cái. Jung Hae In hóa thân thành Yoo Ji Ho - ông bố đơn thân gặp và phải lòng Lee Jung In (Han Ji Min).

 Ở tập 9, cả hai đã trao nhau nụ hôn đầu tiên sau buổi đi chơi muộn màng. Đều là người trưởng thành nhưng nhân vật của Jung Hae In vẫn rất bẽn lẽn và nhẹ nhàng khiến tim Tanpopo đập thình thịch. Tiếp đó đến tập 13, 2 nhân vật chính “lăn giường”, trao nhau nụ hôn cháy bỏng cực tình tứ.

Nụ hôn lãng đãng với  trong A Piece of Your Mind 

 Trong A Piece of Your Mind, Jung Hae In hóa thành lập trình viên trí tuệ nhân tạo tốt bụng nhưng cô đơn vì ôm mối tình đơn phương suốt nhiều năm Ha Won. Anh vô tình gặp Han Seo Woo (Chae Soo Bin) - kỹ sư thu âm cổ điển lạc quan và cả hai bị cuốn vào nhau.

A Piece of Your Mind có lẽ là bộ phim hiếm hoi của Jung Hae In “flop” vì nội dung quen thuộc, mạch phim chậm rãi. Dù vậy tác phẩm vẫn khắc họa thành công từng bước tiến triển trong mối quan hệ của Ha Won và Seo Woo, có thể kể đến cảnh hôn lãng đãng trong xe ô tô. 

 Tanpopo vẫn thấy tiếc cho A Piece of Your Mind bởi cả Jung Hae In lẫn Chae Soo Bin đều là diễn viên tài năng. Vì phim có rating quá thấp nên tvN quyết định cắt giảm từ 16 tập xuống còn 12 tập.

Tanpopo không thể chọn ra cảnh hôn nào xuất sắc nhất bởi mỗi phân đoạn đều có ý nghĩa riêng của nó. Chỉ cần thấy Jung Hae In đóng phim tình cảm là Tanpopo đã mãn nguyện lắm rồi mọi người ạ!

>> Xem thêm: Jisoo xinh đẹp sánh vai bên Jung Hae In trong họp báo Snowdrop

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.