x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

"Lái máy bay" thì ổn mà cứ cặp kè sao trẻ hơn là Jung Hae In tiêu ngay

Hồng Trà Sữa 19:00 - 22/12/2021

Bộ phim Snowdrop - Hoa Tuyết Điểm đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong làng giải trí Hàn Quốc những ngày qua. Tuy nhiên sự nhắc đến này lại không hề vui vẻ chút nào. Vì vậy mà dàn diễn viên của phim cũng bị chú ý theo một cách mà không ai mong muốn. 

Trong khi mọi người chủ yếu để ý tới Jisoo thì tôi lại có góc nhìn riêng của mình dành cho Jung Hae In. Đó chính là vấn đề liên quan tới tuổi tác của các bạn diễn nữ mà anh từng đóng chung. Bạn diễn nữ lớn tuổi hơn thì không sao, chứ nhỏ hơn là lại có chuyện liền. 

Son Ye Jin 

Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi vào năm 2018 là bộ phim đầu tiên mà Jung Hae In đảm nhiệm vai nam chính. Xuất hiện bên cạnh anh là đại mỹ nhân tài sắc Son Ye Jin và đây được xem là cơ hội tuyệt vời để Jung Hae In có thể nâng cao diễn xuất cũng như danh tiếng của mình. Mặc dù càng xem càng chán và rơi vào trạng thái “đầu voi đuôi chuột”, thì chính sự kết hợp ngọt ngào của Jung Hae In với Son Ye Jin đã níu giữ tôi lại đến những phút cuối cùng của phim. 

>> Bạn có biết: Đường tình duyên "mỗi người mỗi ngả" của dàn sao nữ Hàn sinh năm 1982

Khoảng cách tuổi tác của cả hai là 6 khi Son Ye Jin sinh năm 1982 còn Jung Hae In là 1988. Cơ mà nhìn họ bên nhau trong phim này không ai nghĩ là cách biệt tuổi tác khá xa như vậy đâu. Nhờ có Son Ye Jin và Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi mà nam thần họ Jung đã bứt phá mạnh mẽ trong sự nghiệp. Tại APAN Star Awards 2018, Jung Hae In đã được trao cho chiến thắng ở hạng mục “Excellence Award, Actor in a Miniseries”. 

Han Ji Min 

Hết Son Ye Jin thì Jung Hae In lại được trao cơ hội đóng chung phim cùng một chị đẹp tài năng không kém khác là Han Ji Min. Trùng hợp thay, Han Ji Min cũng bằng tuổi Son Ye Jin và được đánh giá là một trong những sao nữ có “chemistry” tốt nhất với các bạn diễn nam. Tôi đã khá kỳ vọng vào sự hợp tác của hai con người này và may ghê khi tôi đã không phải nhận lấy những thất vọng. 

Jung Hae In diễn tình cảm với Han Ji Min cũng ngọt ngào chẳng kém gì cùng Son Ye Jin và cứ khiến khán giả phải dành tặng hàng tá lời khen cho màn thể hiện của họ. Bộ phim mà Jung Hae In - Han Ji Min kết hợp lần đó là Một Đêm Xuân cũng có thành tích ổn hơn hẳn so với Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi. Tác phẩm của đài MBC ghi nhận rating cao nhất là 9,5% và rating trung bình 6,37%. Một Đêm Xuân là số ít phim của MBC mà tôi đã theo dõi và cảm thấy đáng xem trong những năm gần đây. 

Chae Soo Bin 

Sau khi đã có được chỗ đứng khá vững chắc trong nghề, Jung Hae In quyết định thử sức bản thân với những bạn diễn nữ nhỏ tuổi hơn. Người đầu tiên hợp tác với anh sau hai chị đẹp chính là nữ diễn viên sinh năm 1994 - Chae Soo Bin. Cả hai góp mặt trong bộ phim Em Là Một Nửa Đời Anh của nhà đài tvN. Dù thuộc thể loại melodrama khá được ưa chuộng tại Hàn Quốc nhưng Em Là Một Nửa Đời Anh lại chẳng thành công. Khởi đầu với rating khá thấp là 2,449% và đó cũng là thành tích cao nhất mà bộ phim này đạt được. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những ngôi sao xứ Hàn là "thánh lười" đóng phim

Bởi vì rating thấp hơn cả sự mong đời nên Em Là Một Nửa Đời Anh đã bị cắt từ 16 tập xuống chỉ còn 12 tập mà thôi. Chỉ số rating trung bình cũng khá là xấu hổ khi chỉ vỏn vẹn có 1,405%. Lần đầu tiên đóng chính chung với một sao nữ trẻ tuổi hơn mà đã gặp vận xui thế này rồi, xem ra đã là một tín hiệu báo trước cho Jung Hae In đấy nhỉ?

Jisoo 

Em Là Một Nửa Đời Anh bị cắt tổng số tập nhưng xem ra vẫn còn may mắn chán so với những gì mà Hoa Tuyết Điểm đang phải nhận lấy. Trong bộ phim này thì Jung Hae In đóng cặp cùng Jisoo - thành viên nhóm BLACKPINK và là người thua anh 7 tuổi. Nhan sắc của cả hai thì quá ư là hoàn hảo rồi nhưng mọi người đang lo sợ sẽ không được thấy họ lâu nữa đây. Hoa Tuyết Điểm ngay từ khi quay hình là đã bị phản đối dữ dội bởi dân Hàn, vì một số người cho rằng phim xuyên tạc lịch sử và tô hồng những thành phần bất hảo trong quá khứ. 

Sau khi lên sóng 2 tập đầu tiên thì phản ứng của công chúng lại càng gay gắt hơn và bộ phim này có nguy cơ sẽ phải dừng chiếu. Các chữ ký được gửi lên Nhà Xanh để phản đối phim ngày càng nhiều và những nhà tài trợ cũng lần lượt rút ra khỏi danh sách hỗ trợ cho Hoa Tuyết Điểm. Dù đài JTBC đã lên tiếng giải thích và trấn an công chúng, nhưng tôi thấy mọi chuyện sẽ lại tiếp tục bùng lên vào mỗi tuần phim lên sóng cho mà xem. Có thể Hoa Tuyết Điểm sẽ may mắn không bị ngưng giữa chừng, nhưng nó vẫn ảnh hưởng rất nhiều tới hình ảnh và con đường sự nghiệp sau này của các diễn viên trong phim. Đặc biệt là với cặp đôi chính Jung Hae In và Jisoo. 

>> Xem thêm: Những bộ phim Hàn từng "vượt khó" để đạt được thành công rực rỡ

Giả sử mà ở phim sau, Jung Hae In đóng chung với bạn diễn nữ lớn tuổi hơn và lại thành công cũng như suôn sẻ từ đầu cho đến cuối phim thì xem như anh hợp với các chị đẹp hơn là em trẻ rồi đó. Bây giờ thì tôi chỉ mong vụ việc của Hoa Tuyết Điểm được giải quyết nhanh chóng để cả những người trong đoàn phim lẫn khán giả đại chúng có được cái kết thỏa mãn nhất đối với họ. Nếu mọi chuyện không được xử lý hợp lòng đôi bên thì tôi sợ sự nghiệp sau này của Jung Hae In sẽ bị ảnh hưởng kha khá từ vụ việc lần này đấy.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Jung Hae In, Jisoo, Son Ye Jin thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.