x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Binh nhì Jung Hae In và 4 quân nhân ấn tượng của phim Hàn Quốc

Seul 17:00 - 14/09/2021

Chủ đề quân nhân luôn là một chủ đề thú vị và thường xuyên được các biên kịch cũng như đạo diễn khai thác để thực hiện thành một bộ phim. Bởi lẽ ở Hàn Quốc, theo như Seul và các fan của xứ sở kim chi đều biết, việc nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ quân sự là trách nhiệm của nam giới, thế nên hình ảnh người quân nhân luôn rất đẹp trong mắt mọi người. Cùng Seul điểm qua những chàng quân nhân lừng lẫy trong các bộ phim Hàn Quốc có chủ đề liên quan này nhé. 

1. Binh nhì An Jun Ho trong phim D.P.

Vào cuối tháng 8/2021, Jung Hae In đã giới thiệu đến khán giả bộ phim mang tên D.P. Ngay khi vừa ra mắt, bộ phim đã gây sốt không chỉ ở Hàn Quốc mà còn khắp các nước châu Á, trong đó có Việt Nam. 

Bộ phim kể về quân nhân An Jun Ho (Jung Hae In) - một người trầm tính, điềm tĩnh và có phần hơi cứng ngắc. Trung sĩ Park Beom Gu (Kim Sung Kyun) nhận thấy ưu điểm vượt trội của binh nhì An Jun Ho nên đã điều chuyển anh đến đội D.P. (Deserter Pursuit) để thực hiện nhiệm vụ truy bắt những kẻ đào ngũ.

D.P. mang màu sắc u tối. Bộ phim đã khiến Seul và một số khán giả phải chảy mồ hôi hột trước những cuộc truy cùng đuổi tận những người có ý định rời bỏ môi trường quân đội. Bên cạnh đó, với tác phẩm này, Seul đã cảm nhận được những khía cạnh khắc nghiệt nếu một người nào đó muốn trở thành một quân nhân đích thực. 

Đồng thời, hình ảnh chàng quân nhân An Jun Ho cũng đã được Jung Hae In thể hiện rất xuất sắc, mang đến sự gai góc, mạnh mẽ thoát ra khỏi những thước phim ngôn tình mà nam diễn viên này từng đóng. Thú thật dù là con gái, nhưng Seul vẫn rợn người khi xem Jung Hae In lột tả những vấn đề tồn tài trong quân ngũ. 

 2. Sĩ quan Jeong Hyeok của Crash Landing On You

Năm 2019, màn ảnh châu Á được dịp bùng nổ trước sự xuất hiện của tác phẩm Crash Landing On You, bộ phim không chỉ mang đến chuyện tình lãng mạn của hai nam nữ chính trong phim mà còn se duyên cho Hyun Bin và Son Ye Jin. 

Bộ phim là câu chuyện về Yoon Se Ri (Son Ye Jin), con gái nhà tài phiệt đã bất ngờ đặt chân đến Triều Tiên do sự cố dù lượn. Tại đây, cô gặp được sĩ quan quân đội Triều Tiên tên Jeong Hyeok (Hyun Bin). Đứng trước cô gái đáng thương, anh đã quyết định cưu mang và che giấu cô.

Ngoài chuyện tình lãng mạn, bộ phim cũng thể hiện những khía cạnh khắc nghiệt quân nhân Triều Tiên phải chịu đựng. Thậm chí, bộ phim cũng sẵn sàng khai thác những mặt tối của quyền lực nơi đất nước này. Khác với chàng quân nhân của Jung Hae In trong phim lúc nãy, nhân vật sĩ quan quân đội của Jeong Hyeok  do Hyun Bin đóng có phần lãng mạn hơn, và chuyện tình yêu của anh với Yoon Se Ri mới là điều mà Seul quan tâm trong phim này.

3. Đại Uý Yoo Shi Jin của Descendants Of The Sun

Cũng giống như Crash Landing On You, bộ phim Descendants Of The Sun đã mang đến không khí ngọt ngào trước chuyện tình của đại úy Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) và nữ bác sĩ Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo).

Với bộ phim này, Seul cảm thấy khá ấn tượng trước những phân đoạn đại úy Shi Jin cùng các đồng đội khi thực hiện nhiệm vụ. Họ trông rất ngầu và cuốn hút khi thể hiện những phân cảnh hành động và truy bắt. Dĩ nhiên sau Hậu Duệ Mặt Trời, Song Joong Ki luôn có mặt trong top những chàng quân nhân ấn tượng trên màn ảnh Hàn và phải rất lâu sau đó, đến khi Vincenzo trình chiếu và thành công, chồng cũ của Song Hye Kyo mới thoát khỏi cái bóng Đại Uý ấy.

 >> Xem thêm: Trước Bi Kịch Thượng Lưu, Ji Jin Hee từng tham gia những bộ phim nào?

4. Nữ sĩ quan Kim Hang Ah của The King 2 Hearts

Tuy đã ra mắt khán giả cách đây 9 năm nhưng sức hấp dẫn của The King 2 Hearts vẫn đọng lại trong tâm trí của khán giả. Bộ phim xoay quanh cặp đôi chính trị Lee Jae Ha (Lee Seung Gi) và Kim Hang Ah (Ha Ji Won). 

Thông qua một cuộc hôn nhân sắp đặt, hoàng tử Jae Ha đến Triều Tiên để gặp gỡ hôn thê của mình là Kim Hang Ah (Ha Ji Won) - người hướng dẫn lực lượng đặc biệt của Triều Tiên. Cuộc hôn nhân chính trị đã kéo hai người lại gần nhau, thế nhưng khi cả hai nhận ra tình cảm thật của mình thì các thế lực khác lại khiến họ không thể đến được với nhau.

Seul khá tiếc khi bộ phim mang một màu sắc u buồn. Đặc biệt, cuộc tình trắc trở của cặp đôi chính chắc chắn sẽ khiến người xem đều phải nhói lòng. Bên cạnh đó, một điểm thú vị mà Seul muốn nói tới chính là người quân nhân trong phim The King 2 Hearts không phải là nam chính, mà nữ chính: Sĩ quan Kim Hang Ah. Trong bộ phim này, cô được xây dựng là nữ quân nhân xuất sắc nhất Triều Tiên, là quân đặc chủng với chuyên môn huấn luyện ám sát. Chính diễn xuất của nữ diễn viên Ha Ji Won đã thuyết phục Seul xem hết bộ này, dù mình không phải fan của Lee Seung Gi.

 5. Anh lính Jang Woo Trong Road No.1

Road No.1 là một bộ phim vạch trần sự tàn độc mà chiến tranh mang lại. Lee Jang Woo (So Ji Sub) và Kim Soo Yeon (Kim Ha Neul) là bạn thanh mai trúc mã. Khi lớn lên, họ bắt đầu dành cho nhau những tình cảm vượt trên tình bạn.

Nhưng nào hay, chiến tranh nổ ra cũng là lúc Jang Woo lên đường đi chiến đấu. Đau đớn thay khi Soo Yeon bất ngờ nhận được tin báo chàng trai mình yêu đã bỏ mạng trên chiến trường.

Tác phẩm đã làm cho khán giả, trong đó có Seul phải khóc hết nước mắt vì chuyện tình lâm ly bi đát. Bộ phim để lại những dư âm khó tả về hậu quả của chiến tranh không chỉ cướp đi mạng người mà còn chia lìa tình yêu đôi lứa. Hình ảnh người lính Jang Woo do So Ji Sub đóng thật sự can trường, mạnh mẽ. Bộ phim cũng 11 năm nhưng nếu có dịp xem lại, hẳn bạn sẽ bất ngờ vì diễn xuất của nam chính. Ngoài ra, hình tượng người lính năm xưa cũng gai góc chứ không bóng bẩy, đẹp đẽ như những phim bây giờ đâu nhé.

Năm nhân vật quân nhân mà Seul giới thiệu cho các bạn ở trên, mỗi người mỗi tác phẩm đều có nội dung và cách thể hiện khác nhau. Nhưng với đề tài quân nhân, Seul và khán giả sẽ được biết thêm về môi trường quân đội, được chiêm ngưỡng những thước phim hành động vô cùng mãn nhãn. Seul vừa xem xong D.P. nên mong rằng D.P. sẽ có phần 2 trong thời gian sắp tới. Vì câu chuyện của bộ phim đã mang lại rất nhiều cảm xúc cho Seul khi xem.

>> Xem thêm: Seo Jin và những nữ nhân vật có số phận đáng thương trên phim Hàn 2021

*Bài viết của Seul gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi Phim Hàn Quốc để để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.