x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Chân Hoàn Truyện và những cảnh thị tẩm ấn tượng nhất phim

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 11:50 - 06/05/2022

Đối với các mỹ nhân trong chốn lồng son Tử Cấm Thành thì việc được Hoàng thượng thị tẩm, ân sủng là cực kỳ quan trọng. Và khi dõi theo bộ phim Chân Hoàn Truyện, Quần Chúng Thích Ăn Dưa thấy có rất nhiều sự thú vị trong các phân cảnh này đó! Hãy cùng mình điểm lại xem hội phi tần Chân Hoàn Truyện có biểu hiện ra sao trong cảnh này nhé!

Chân Hoàn

Đôi lúc mình nghĩ, Chân Hoàn quả thực là phi tần “số hưởng” của vũ trụ Chân Hoàn Truyện, vừa mới nhận sủng ái đã được Hoàng thượng lật thẻ bài suốt 7 lần liên tiếp.

Cảnh đêm thị tẩm đầu tiên của Chân Hoàn cũng thực sự ấn tượng. Với vẻ nét đẹp trong trẻo, pha chút ngây ngô, người đẹp này đã chiếm trọn được trái tim của Hoàng thượng, khiến bậc “cửu ngũ chí tôn” mê đến quên cả đường về. Đến mức mà nữ chính của chúng ta cũng phải “hốt”, khẩn cầu Hoàng thượng nên cân bằng, chia sẻ sự ân sủng cho hậu cung 3000 giai lệ là đủ biết rồi đó!

Thẩm My Trang

Khi mới nhập cung, My Trang đã trở thành “tân sủng” của Ung Chính, được Hoàng thượng hết mực yêu thích. Cứ nhìn vào đêm thị tẩm đầu tiên của My Trang, các bạn sẽ rõ ngay vì sao thôi nè!

Với gương mặt xinh đẹp, yêu kiều, đôi mắt to linh động, Thẩm My Trang nhẹ nhàng gọi một tiếng: “Hoàng thượng”, rồi khẽ cúi đầu, lộ vẻ thẹn thùng nhưng cũng chẳng kém phần đoan trang. Cá nhân mình thấy nữ diễn viên Lan Hy đã lột tả rất tốt cảm xúc của nàng tiểu thư khuê các Thẩm My Trang trong phân cảnh này đó nha!

Hoa phi

Khác với My Trang, Chân Hoàn, cảnh thị tẩm ấn tượng nhất của Hoa phi trên màn ảnh là khi nàng đã ngồi trên vị trí sủng phi của Hoàng thượng rồi! Dĩ nhiên là vị quý phi nổi tiếng kiêu căng này sẽ không thẹn thùng, dè dặt như hai “lính mới” nói trên.

Sau khi “liếc mắt đưa tình”, Hoa phi Niên Thế Lan đã chủ động vươn ngón trỏ, tình tứ kéo đai lưng của bậc “cửu ngũ chí tôn”. Nói thật với các bạn là nhìn phân cảnh này, con gái như mình còn thấy mê chứ đừng nói tới “tứ gia” Ung Chính.

Kỳ quý nhân

Không táo bạo như Hoa phi nhưng Kỳ quý nhân cũng rất khéo trong việc lấy lòng Hoàng thượng. Kỳ quý nhân khiến khán giả xao xuyến quá trời với những hành động cực dễ thương như chui vào trong chăn với vẻ mặt ngại ngùng, sau đó lại chủ động nép vào lòng Hoàng thượng. Lúc đó, mình còn nghĩ rằng người đẹp này chắc sẽ làm nên chuyện trong chốn Tử Cấm Thành cơ. 

Ai dè, vừa được sủng ái, ngày hôm sau, Kỳ quý nhân đã vội tìm cách lấy lòng Hoàng hậu, bị lợi dụng và rơi vào cái kết buồn trong cuộc chiến cung đấu Tử Cấm Thành.

Diệp Lan Y

Khi theo dõi bộ phim Chân Hoàn Truyện, hẳn các bạn cũng biết Diệp Lan Y vốn dành trọn tình cảm cho Quả Quận vương, chẳng qua, vì số phận đưa đẩy, nàng lại lọt vào “mắt xanh” của Ung Chính, được phong làm phi tần.

Có lẽ vì vậy nên khi thị tẩm, Diệp Lan Y có vẻ bằng mặt nhưng không bằng lòng. Đặc biệt, sau khi Hoàng thượng đã say giấc, nàng còn quay sang lườm nguýt người bên gối một cách đầy tức giận, nghiến răng nghiến lợi rồi quay lưng về phía Hoàng thượng đó!

>>>Xem thêm: Thần Điêu: So kè cảnh Cô Long - Dương Quá tái ngộ qua các phiên bản

Hoàng hậu Nghi Tu

Trong cung cấm, Hoàng hậu Nghi Tu chính là “chính thất” của Hoàng thượng, có thân phận cao quý hơn hẳn các phi tần khác. Tuy nhiên, Ung Chính dường như chỉ dành cho nàng sự tôn trọng mà thôi chứ tình cảm thì chẳng có mấy.

Sau khi thị tẩm, Nghi Tu đã thể hiện tình cảm một cách tinh tế khi chỉnh lại chăn cho Hoàng thượng rồi khẽ nép vào người “tứ gia”. Thế nhưng, bậc đế vương này có vẻ lại chẳng quan tâm cho lắm, đúng kiểu “chàng vô ý, thiếp lại có tình” các bạn ạ!

An Lăng Dung

Nói tới những cảnh thị tẩm trong Chân Hoàn Truyện, sao có thể không kể tới An Lăng Dung – vị tiểu chủ đầu tiên và duy nhất bị cuốn chăn nâng ra ngoài khi vẫn còn “nguyên vẹn”. 

Chuyện là thế này, vốn là người tự ti, ở lần đầu thị tẩm, An Lăng Dung căng thẳng tới mức run bần bật, khiến Hoàng thượng chẳng hề hài lòng tẹo nào. Hiển nhiên, nàng “ác nữ” này đã phải chịu cái kết đắng rồi!

Kiều Tụng Chi

Trong Chân Hoàn Truyện, Kiều Tụng Chi vốn là thị nữ hồi môn của Hoa phi. Sau khi bị thất sủng, Hoa phi đã tìm cách cất nhắc cho Tụng Chi, để nàng đi hầu Ung Chính. Dĩ nhiên, trong đêm thị tẩm, Tụng Chi có vẻ hạnh phúc lắm cơ và được phong làm Đáp ứng nữa nè!

Thế nhưng, biểu cảm của Hoàng thượng thì hình như có gì đó sai sai, trông có vẻ bất đắc dĩ, không tình nguyện cho lắm. Hóa ra, Ung Chính chỉ sủng hạnh Kiều Tụng Chi để khiến anh em Hoa phi mất cảnh giác mà thôi chứ chẳng thích thú gì đâu. Chính vì điều này, netizen mới trêu chọc rằng: “Kiều Tụng Chi là người đầu tiên thị tẩm Hoàng thượng” đấy cả nhà ạ!

>>>Xem thêm: Phương Chư - Đế Húc và các cặp nam 9 - nam 8 được "chèo" nhiệt tình

Có thể thấy được, mỗi mỹ nhân của vũ trụ Chân Hoàn Truyện đều có những cảm xúc, cách thể hiện khác nhau trong phân cảnh này, khiến cho câu chuyện về chốn thâm cung thời Thanh càng thêm muôn màu, muôn vẻ. Với mình thì phân cảnh của Hoa phi là “the best” đó nha! Còn bạn thì sao? Bạn ấn tượng với phân cảnh nào nhất? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích phim Hoa ngữ, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.