x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Bí mật đằng sau cảnh "thị tẩm" đắt giá nhất trong Chân Hoàn Truyện

Tiểu Thang Viên 06:06 - 06/05/2022

Chắc hẳn mọi người chẳng xa lạ gì với đạo diễn của bộ phim Chân Hoàn Truyện - Trịnh Hiểu Long đúng không? Trong Chân Hoàn Truyện, vị đạo diễn lừng danh này đã có không ít ý tưởng táo bạo để có thể tái hiện lại những nghi lễ cung đình một cách chân thật nhất, thậm chí còn không tiếc chi thật nhiều tiền cho bối cảnh và trang phục trong phim.

 Trong đó, phân cảnh Chân Hoàn trong bể nước nóng, rải đầy cánh hoa hồng chờ Hoàng đế “sủng hạnh” đêm đầu tiên đã được ekip sản xuất tiết lộ là cảnh quay đắt đỏ và tốn nhiều công sức nhất. Bởi vì khi đó, thời tiết khá lạnh, mà bể nước cần dùng thì có diện tích rất lớn, cho nên vì không để Tôn Lệ bị lạnh cóng mà đoàn phim đã tốn rất nhiều thời gian và công sức duy trì nhiệt độ của nước, chỉ riêng số lượng thiết bị đun nước thôi đã khiến mình phải kinh ngạc rồi.

 Một nhân viên đoàn làm phim chia sẻ: "Chỉ riêng nước để ngâm thôi, chúng tôi đã phải mua tận hai xe rồi, có thể nói đây là cảnh quay đắt nhất của bộ phim này." Tôn Lệ cũng rất cảm động trước thành ý và sự chu đáo của mọi người dành cho cô: “Mọi người liên tục đổ nước nóng vào cho tôi, sợ tôi bị lạnh”.

Nhưng thật may là Tôn Lệ có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nên không mất quá nhiều thời gian. Ngược lại, người làm “mất thì giờ” trong cảnh này nhất không ngờ lại là nam diễn viên Trần Kiến Bân.

 Trong cảnh thị tẩm này, ngoài Tôn Lệ thì Trần Kiến Bân chính là nhân vật chính còn lại. Khi đó, nam diễn viên đã rất ngại ngùng khi thấy bạn diễn nữ đang ngâm mình trong bể, dù là diễn viên gạo cội có nhiều năm kinh nghiệm thì anh vẫn chưa quen đóng cảnh thân mật với bạn diễn nữ.

 Tuy nhiên, điều khiến Hoàng thượng càng thêm xấu hổ hơn lại là “Cẩn Tịch” đang lặng lẽ đứng ở một góc nhịn cười. Khi đó, mọi người đang dồn sự chú ý lên hai diễn viên chính nên không ai nhìn thấy Cận Tịch đang đứng ở một góc, lúc này nữ diễn viên Tôn Thiến đóng vai Cận Tịch đang đứng ở bên cạnh chuẩn bị y phục cho tiểu chủ, bởi vì không có ống kính đặc tả nên hầu như không có ai phát hiện ra biểu cảm này của nữ diễn viên. 

 Tuy nhiên đây cũng là một cảnh quay quan trọng đánh dấu bước ngoặt trong cuộc đời của Chân Hoàn, kể từ đây cô chính thức trở thành phi tần danh chính ngôn thuận của hoàng đế, trở thành “sủng phi” khiến bao phi tần khác ghen tức đỏ mắt.

Trên phim bá đạo là vậy nhưng Tiểu Thang Viên thật không ngờ ở đằng sau ống kính, “Ung Chính” lại có nét đáng yêu đến thế, không những ngại ngùng vì bạn diễn mà còn xấu hổ vì có người thứ ba xuất hiện. Mà mình cũng phải công nhận đoàn làm phim rất “chịu chơi” khi đã đầu tư nhiều công sức và tiền bạc để phục vụ cho cảnh quay này đến vậy. Một đoàn phim có tâm như vậy chẳng trách có thể chiếm được nhiều sự yêu thích của khán giả cho đến tận ngày nay.

>>>Xem thêm: Nếu Ngô Tú Ba đóng Ung Chính thì Chân Hoàn Truyện đã “tiêu tùng” rồi

*Bài viết của Tiểu Thang Viên gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.