x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

10 năm sau xem lại Chân Hoàn Truyện, liệu bạn còn ghét An Lăng Dung?

Tiểu Thang Viên 09:30 - 26/04/2022

Mười năm trước, Tiểu Thang Viên xem Chân Hoàn Truyện rất ghét An Lăng Dung, vì cô ta đã gây chuyện với My Trang, phản bội lại tình tỷ muội giữa bản thân và Chân Hoàn. Khi đó, mình rất khó chịu tại sao Chân Hoàn không nghe lời Hoán Bích cho An Lăng Dung “hết vai” sớm hơn, nếu thế thì đã không xảy ra nhiều chuyện như vậy rồi!

 Nhưng 10 năm sau khi xem lại Chân Hoàn Truyện, ác cảm mình giành cho Ly phi đã không còn như trước nữa, thay vào đó mình cảm thấy thương cô ta hơn. Mỗi người đều có số mệnh và nỗi khổ của riêng mình, nhưng tiếc là An Lăng Dung lại là người tiêu cực, tự ti, cô ta khiến bản thân mình lún sâu hơn vào nỗi bất hạnh của mình, cuối cùng phải trả một cái giá đắt.

 Tục niệm và lòng tự tôn của An Lăng Dung rất cao, rõ rằng trong Tử Cấm Thành có vô vàn “hương thơm cỏ lạ” nhưng cô ta lại chỉ muốn “duy ngã độc tôn”. Với tính cách hay tranh giành háo thắng thì cũng được thôi, nhưng ở trong cung thì không phải chuyện gì cũng so đo với nhau được.

 Năm đó khi Chân Hoàn giúp cô trang điểm ăn diện để giành sự sủng ái của Hoàng đế, rõ ràng cô ta cũng có nét đẹp của riêng mình, nhưng lại vẫn nói với Chân Hoàn rằng: “Y phục của tỷ tỷ rực rỡ như mây, vô cùng quý giá. Lăng Dung tự thấy hổ thẹn không bằng.” Sau đó, bọn họ lại cùng nhau làm tẩm y cho Hoàng thượng, rõ rằng cả hai bộ đều có điểm riêng của mình, tơ lụa có sự mềm mại của tơ lụa, bông vải có sự thoải mái của bông vải, sao có thể so đo được với nhau, chỉ với một câu bông đùa của Thuần Nhi thôi mà Lăng Dung canh cánh trong lòng, cảm thấy bản thân “kém miếng khó chịu”.

 An Lăng Dung yếu đuối sao? Theo Tiểu Thang Viên thấy thì cô không hề chút nào. Lăng Dung khi hát rất giống với Thuần Nguyên, hơn nữa cô còn có tay nghề thêu vá rất khéo, có thể luyện chế ra hương liệu và kem, lại thêm biết trượt băng nữa, tùy tiện thể hiện một tài năng thôi là có thể giành được sủng ái rồi!

Vào lúc Lăng Dung ngẩng đầu lên nhìn bầu trời xa xăm đã nói rằng: “Ánh mặt trời đẹp như vậy, sau này không được nhìn thấy nữa rồi.” Tiểu Thang Viên cảm thấy cô rất đáng thương, thương Lăng Dung chưa từng được thoải mái ngắm nhìn bầu trời, càng không hiểu được đạo lý “Người không tranh giành mới là người có phúc”.

 Tiếp theo đó, An Lăng Dung bắt đầu gỡ tấm mặt nạ của mình xuống, cô rất am hiểu hạ mình luồn cúi, bày ra dáng vẻ yếu đuối. Thật ra, An Lăng Dung là một cô gái rất thông minh, biết rằng điều kiện khách quan của bản thân mình có hạn, dung mạo cũng không phải xinh đẹp nhất và càng không có nhà ngoại vững chắc chống lưng, cho nên cô ta mới khoác lên tấm mặt nạ “đáng thương” này.

Khi đó, Hoán Bích cô nương đã phán một câu rất hay: "Cô ta chẳng qua cũng chỉ tỏ vẻ đáng thương mà thôi". Ngay lập tức, Chân Hoàn cũng đáp lời lại rằng: "Không chỉ Hoàng thượng mà tất cả đàn ông trên thiên hạ này đều thích những người như vậy."

Ngoài ra khi Lăng Dung đắc sủng vào lúc Chân Hoàn gặp chuyện, rõ ràng đang rất đắc ý nhưng lại ra vẻ đáng thương nói với Chân Hoàn: “Tỷ tỷ không phải không biết muội muội thân bất do kỷ, Lăng Dung thân như bồ liễu, mọi chuyện thành hay bại cũng đều nhờ vào ca hát mà thôi.”

 Sau khi Chân Hoàn hồi cung, Lăng Dung đã tìm cô nói chuyện, rõ ràng có ý muốn gia nhập cùng hội với Chân Hoàn, nhưng lời lẽ vẫn vô cùng “thảo mai”: “Tỷ tỷ vốn biết muội là một người thấp hèn” nhằm muốn lấy được lòng thương hại. Cô ta làm bao nhiêu chuyện sau lưng phá hoại tình cảm ỷ muội, bây giờ còn rỏ ra đáng thương để lấy sự đồng tình, không biết xấu hổ hay sao!

 Nhớ lúc trước Chân Hoàn đối xử với Lăng Dung rất tốt, khi tuyển tú nếu như không phải Chân Hoàn bênh vực và an ủi thì làm sao cô ta có thể được tuyển làm phi tần của Hoàng đế. Sau khi vào cung, bên cạnh không có thị nữ, là Chân Hoàn đã chọn người của mình tặng cho cô ấy, ngoài ra còn có rất nhiều trang sức và quần áo, thậm chí là bí quyết đắc sủng cũng nói cho cô ta luôn. Chân Hoàn đối xử chân thành với Lăng Dung như vậy nhưng đổi lại chỉ là sự đố kỵ và mưu toan.

 Trước khi “đăng xuất” khỏi Tử Cấm Thành, An Lăng Dung đã nói với Chân Hoàn rằng: “Chân Hoàn, vốn dĩ là muội có lỗi với tỷ, nay báo ứng cuối cùng đã đến”.

 Trong 10 năm qua, mình đã trải qua rất nhiều thăng trầm của cuộc đời, đó cũng là lý do vì sao sau 10 năm xem lại, mình lại không còn thích Chân Hoàn như trước và cũng không còn ghét Lăng Dung như xưa nữa. Chỉ mong cho dù đối mặt với bất kỳ hoàn cảnh nào chúng ta hãy cứ lạc quan mà sống, còn ưu phiền cứ để gió cuốn bay đi.

>>>Xem thêm: Angelababy và dàn sao Hoa Ngữ với nỗi ám ảnh về cân nặng

*Bài viết của Tiểu Thang Viên gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.