x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Chàng Trai Xinh Đẹp - Một chiếc phim thắm đượm tình trai ngọt xỉu

Vô Diện Ma Ma 11:05 - 23/12/2021

Trời lạnh rồi chúng ta cùng nhau sưởi ấm tâm hồn bằng drama BL Nhật Bản có tên là Chàng Trai Xinh Đẹp ( Utsukushi kare) đang chiếu trên WeTV thôi nào! Đây là một bộ phim mà Vô Diện Ma Ma “đang cày” dạo gần đây và vô cùng yêu thích nên giới thiệu đến các bạn, nhất là hội hủ nữ thì không nên bỏ qua nhé!

 Phim nhẹ nhàng, trong sáng và hồn nhiên với tình yêu tuổi học trò đầy ắp sự mộng mơ. Nội dung được thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nagira Yu, kể về mối tình của hai kẻ trái dấu: Hira Kazunari (Hagiwara Riku) và Kiyoi Sou (Yagi Yusei).

>>>> Xem thêm: Hứa Quang Hán đóng phim mới về Minh hôn, người cưới ma đậm mùi đam mỹ

 Hira là một cậu bạn rụt rè, nhút nhát và sống thu mình trong xã hội, đã vậy cậu còn mắc cái  tật nói lắp ba lắp bắp nên khoản giao tiếp rất tệ. Vì vậy ở trường phổ thông Hira dường như vô hình và không ai biết đến sự tồn tại của cậu. 

 Biết thân biết phận nên Hira cũng tự hài lòng với điều đó và mong rằng những ngày tháng cấp ba sẽ trôi qua trong sự êm đềm nhàm chán. Thế rồi bỗng một ngày kia, hotboy Kiyoi xuất hiện khiến tim cậu xao xuyến, rung động đến lạ. Kiyoi đẹp trai, lạnh lùng mà kiêu ngạo, chàng ta được bạn bè vây quanh ngưỡng mộ.

Kiyoi - crush mà Hira yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên

 Hai con người khác biệt nhau về thân phận, địa vị trong lớp học đó đã vô tình đến bên nhau. Hira vì phải lòng Kiyoi mà chấp nhận làm “osin” cho crush và may mắn thay Kiyoi cũng cảm nắng Hira. Khi Hira bị đám bạn gây khó dễ, Kiyoi đã mạnh mẽ đứng ra bảo vệ anh chàng nhút nhát và từ đó chuyện tình của họ bắt đầu đâm hoa kết thành trái ngọt.

 Hira là “lọ lem” đã tìm thấy “hoàng tử” Kiyoi của đời mình và cùng chàng viết nên câu chuyện cổ tích ngọt ngào trong bối cảnh học đường đẹp như mơ như mộng.

>>>> Xem thêm: Phim của Cung Tuấn: 5 bộ xịt hết 4, ủa rồi anh tính flop tới khi nào?

Với mình thì câu chuyện của Hira và Kiyoi trong phim Chàng Trai Xinh Đẹp không có gì mới mẻ, khác lạ, cũng kiểu drama tình cảm lãng mạn thường thấy trong các bộ phim BL xuất hiện nhan nhản trong thế giới truyền hình châu Á. 

 Nội dung đơn giản chỉ là xoay quanh mối tình học trò thơ mộng của hai chàng trai, họ tương tư, “thả thính” các kiểu rồi vượt qua những xích mích, hiểu lầm lẫn rắc rối ở tuổi mới lớn để “sau tất cả mình lại trở về với nhau”.

 Tuy nhiên drama này vẫn ghi điểm và khiến mình ấn tượng vì sự “xinh đẹp” tuyệt vời của người và cảnh trong phim. Dàn cast với những anh chàng điển trai, trẻ trung và diễn xuất chân thật thực sự là sức cuốn hút không thể chối từ khiến mình phải xem và “hóng phim” từng ngày. Nổi bật trong đó đương nhiên là hai bạn nam chính Hira và Kiyoi do Hagiwara Riku và Yagi Yusei đóng.

Hagiwara Riku vai Hira
Yagi Yusei vai Kiyoi 

 Hagiwara sinh năm 1999 và Yagi thuộc lứa 1997 đã kết hợp với nhau vô cùng ăn ý để tạo nên một couple BL đáng yêu làm mình quắn quéo, bấn loạn vì “loạt thính” ngọt đến sâu răng của hai chàng. Cách xây dựng nhân vật, phát triển tâm lý tình cảm của cặp đôi chính diễn ra rất tự nhiên, hợp lý tạo sự chân thật, gần gũi và dễ thương.

 Bên cạnh đó bối cảnh với gam màu tươi sáng, ấm áp mang đến những thước phim đẹp đến nao lòng. Màu sắc và sự phối cảnh đều góp phần thể hiện tâm trạng của từng nhân vật, đó là sự tươi sáng theo những suy nghĩ mơ mộng, hy vọng của Hira, là chút màu trầm buồn hòa trong sự suy tư, lo lắng của Kiyoi. 

Và phim nổi bật lên với màu xanh tươi mát của vùng ngoại ô, không gian tươi sáng thấm đẫm chất thanh xuân giàu sức sống bao quanh cuộc sống của các bạn trẻ. 

 Chàng Trai Xinh Đẹp là tác phẩm hay, dễ xem, dễ thấm. Đó là một bộ phim rất đẹp với một câu chuyện học đường dung dị, mộc mạc mà cũng quá đỗi thơ mộng, dịu ngọt. Hiện phim đang được chiếu trên WETV.

>>>> Xem thêm: Hội mỹ nhân series phim Gia Đình Là Số 1 ngày ấy và bây giờ (Phần 1)

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí châu Á tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé! Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đó nha!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Hộc Châu Phu Nhân, Thiên Cổ Quyết Trần, Dữ Quân Ca, Trường An Như Cố, Lập Trình Viên Đáng Yêu, Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió, Kết Hôn Rồi Bắt Đầu Yêu, Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hạo Y Hành...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.