x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Hứa Quang Hán đóng phim mới về Minh hôn, người cưới ma đậm mùi đam mỹ

Vô Diện Ma Ma 18:26 - 15/12/2021

Khi Trung Quốc Đại Lục đang siết chặt quản lý việc phát sóng các thể loại phim đam mỹ thì hội hủ nữ chúng ta cũng không phải buồn thảm gì nhiều. Vì còn có xứ Đài mộng mơ với loạt tác phẩm thắm đượm tình trai đong đầy mật ngọt. Nền điện ảnh Đài Loan luôn mang đến những bộ phim chất lượng cao với nội dung đa dạng, hấp dẫn, dám khai thác những vấn đề độc lạ, táo bạo. Và dự án Về Sự Kiện Tôi Và Ma Quỷ Trở Thành Người Nhà là một minh chứng điển hình.

>>>Xem thêm: Cbiz hôm nay: Ai Là Hung Thủ leo top 1; Nhiệt Ba "độc lạ" trên tạp chí

Vô Diện Ma Ma “hóng hớt” được thông tin cho biết đây là tác phẩm điện ảnh do Đài Loan sản xuất, với đạo diễn là Trình Vũ Hào, người đã tạo nên bom tấn ăn khách nhất phòng vé xứ Đài năm 2021 với Khi Đàn Ông Yêu. Và dàn cast chính gồm hai soái ca: Hứa Quang Hán và Lâm Bá Hoành.

Nội dung thì rất chi là gay cấn và bí ẩn khi đề cập đến vấn đề Minh hôn. Đây là một tục lệ xa xưa, tâm linh khi thực hiện việc mai mối, kết duyên kỳ bí rùng rợn.

Kịch bản kể về một thanh niên trầm tính, sống khép kín làm công nhân quét dọn. Một ngày tình cờ anh ta nhặt được một bao lì xì chứa thiệp mời hỏi cưới quái lạ. Chủ nhân của phong bao đó là một nam quỷ và hắn đã hiển linh ở dương gian đi theo anh thanh niên phải thực hiện tâm nguyện của mình thì lúc mới siêu thoát. Thế rồi chuyện tình đáng sợ mà ngọt ngào đã diễn ra khi xoay quanh họ là những vụ việc kinh dị liên tiếp xuất hiện.

Hình ảnh trên phim trường

Bộ phim đã khởi quay vào ngày 14/12 vừa qua. Tin tức này khiến dân tình rất phấn khởi, nhất là hội chị em “đu phim” đam mỹ được dịp vui như trẩy hội. Vì phần kịch bản mới lạ, đặc sắc, bên cạnh đó còn có sự góp mặt của nam thần đình đám Hứa Quang Hán, mỹ nam từng “gây sốt” với Muốn Gặp Anh và gần đây nhất là Hôn Lễ Của Em, đóng cùng người đẹp Chương Nhược Nam. 

Hứa mỹ nam từng gây thương nhớ trong Muốn Gặp Anh
Anh cũng kết hợp rất ăn ý với Chương Nhược Nam trong Hôn Lễ Của Em

Trai đẹp họ Hứa được đánh giá là tài sắc vẹn toàn, vừa đẹp trai lại còn diễn hay, rất có hồn và sức hút khi xuất hiện trên màn ảnh rộng. Kết hợp cùng anh là Lâm Bá Hoành, nam thần thế hệ mới của làng điện ảnh Đài Loan. Bá Hoành từng gây thương nhớ với loạt phim đình đám như: Quái Thai, Bệnh viện Hạnh Lâm, Thời Đại Nợ lớn, Nước Mắt Của Hỏa Thần,...

>>>Xem thêm: Hoa Đăng Sơ Thượng đánh dấu sự trở lại của Lâm Tâm Như

Lâm Bá Hoành

Sự hợp tác của hai anh trong một câu chuyện tình huyền bí, trinh thám và kinh dị hứa hẹn sẽ tạo nên tác phẩm điện ảnh khiến ai cũng mê mẩn. Chúng ta cùng chờ phim lên sóng để dõi theo mối tình giữa người và ma nhé! Hy vọng sẽ không phải hóng cổ chờ mòn mỏi quá lâu.

Hứa Quang Hán từn gcos kinh nghiệm đóng cảnh đam mỹ, anh diễn rất thu hút.

>>>Xem thêm: Dàn sao nữ Hoa Ngữ bảo chứng rating: Địch Lệ Nhiệt Ba gây tranh cãi

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.