x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hà Hồ - Lệ Quyên: Mẹ bỉm U40 vẫn trẻ đẹp, quyến rũ

Hoa Le 09:00 - 25/09/2022

Từng là những người chị em thân thiết trong làng giải trí, Hồ Ngọc HàLệ Quyên luôn khiến tôi cũng như nhiều khán giả phải tò mò về mối quan hệ của họ. Mặc dù chưa có dấu hiệu nối lại tình xưa, nhưng tôi để ý đôi bạn (từng) thân này có một điểm chung bất biến theo thời gian, đó là ngày càng trẻ đẹp, quyến rũ dù đều đã chạm ngưỡng tuổi tứ tuần. 

Dạo gần đây lướt trang mạng xã hội của “nữ hoàng giải trí”, tôi được dịp “rửa mắt” với hàng loạt outfit cực cháy. Nữ ca sĩ sinh năm 1984 tự tin khoe vóc dáng với set đồ mỏng tang, khoe hình thể quyến rũ, vóc dáng nuột nà. Nhưng tôi nghĩ những khán giả theo dõi Hồ Ngọc Hà lâu năm sẽ chẳng còn xa lạ với phong cách này của mẹ bỉm 3 con. 

Kể từ sau khi sinh 2 nhóc tì là Leon - Lisa, Hồ Ngọc Hà tích cực quay trở lại đường đua âm nhạc. Cô bận rộn với lịch trình lưu diễn dày đặc, thường xuyên biểu diễn ở các sân khấu lớn. Mà tôi để ý, đêm diễn nào, người đẹp cũng đầu tư vào khoản tạo hình, trang phục. 

Cô thường ưu tiên những bộ cánh ôm sát cơ thể, có những đường cut out táo bạo, tông màu nổi bật, rực rỡ, nếu không sẽ phải đính đá lấp lánh, kiêu sa. Nhờ gu ăn mặc thời thượng này mà bà xã Kim Lý khéo khoe vóc dáng siêu đỉnh của mình. 

Nghe nói, để sở hữu được hình thể chuẩn như siêu mẫu dù đã sinh nở 3 lần, Hồ Ngọc Hà rất chăm chỉ tập luyện. Bộ môn mà cô đã gắn bó suốt 11 năm qua đó chính là yoga. Nhờ vậy mà cơ thể của nữ ca sĩ không chỉ dẻo dai mà còn săn chắc. 

Nhiều lần tôi cũng phải trầm trồ khi Hồ Ngọc Hà có thể tập nhiều tư thế cực kỳ khó. Bảo sao mà dù mới sinh em bé nhưng thân hình của chị đã nhanh chóng thon gọn như thời con gái. 

>>> Xem thêm: Thanh Hằng thăng hoa sự nghiệp sau 20 năm đăng quang Hoa hậu

Còn với Lệ Quyên, dù đã chạm ngưỡng 41 tuổi nhưng tôi phải công nhận nữ ca sĩ vẫn sở hữu làn da trắng mịn, căng bóng không tì vết cùng thân hình nuột nà, thon gọn đáng ngưỡng mộ. Đặc biệt kể từ ngày có tình trẻ, tôi thấy nữ hoàng phòng trà cực kỳ chăm diện mốt kiệm vải để khoe vóc dáng chuẩn không cần chỉnh của mình. 

Mới đây nhất, nữ ca sĩ khoe loạt hình diện trang phục biển thả dáng ở bể bơi trên cao. Outfit cô lựa chọn có thiết kế lạ mắt, bắt trend underboobs quyến rũ. Dù ai nói ngả nói nghiêng, chê nữ ca sĩ ô dề thì tôi vẫn cứ khen. Bởi vì ở tuổi 41, lại còn từng sinh nở, có mấy người được săn chắc, thon gọn như Lệ Quyên. 

Nhờ chăm chỉ tập luyện, thường xuyên làm bạn với phòng gym, nên nữ ca sĩ có cả cơ bụng 1:1 cực đỉnh. Đẹp như thế này thì ai mà không muốn khoe. Nên Lệ Quyên thường xuyên thả dáng với trang phục biển. Bên cạnh đó, cô cũng thích những outfit có áo crop-top, bra-top để khoe eo thon, gò bồng đảo ngồn ngồn.

Những bộ cánh màu beige cũng là lựa chọn yêu thích của chị đẹp, giúp tạo hiệu ứng thị giác, ngỡ như tàng hình, quyến rũ vô cùng. Tôi thấy Lệ Quyên vừa trẻ vừa đẹp, nên khi đứng với tình trẻ kém hàng chục tuổi vẫn cứ xứng đôi vừa lứa luôn. 

 >>> Xem thêm: Mai Phương và dàn Hoa hậu năm 2022 sở hữu học vấn khủng

Có thể thấy, ở tuổi tứ tuần nhưng các 2 chị đẹp Hà Hồ - Lệ Quyên vẫn quyến rũ, trẻ đẹp vô cùng. Nhờ chăm chỉ luyện tập mà họ có thể níu giữ thanh xuân và thậm chí đi ngược quy luật của tạo hoá.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.