x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Châu Đông Vũ và dàn sao Cbiz đóng vai chính nhưng bị nhầm thành "nữ 8"

Tiểu Hạnh Thảo 11:05 - 15/09/2021

Ở Cbiz hay bất cứ làng giải trí nào cũng vậy, bên cạnh những ngôi sao sở hữu khả năng diễn xuất tốt thì cũng có một vài người diễn dở tệ. Thậm chí, có ngôi sao, dù luôn được sắp xếp cho những kịch bản hay, bạn diễn “đỉnh của chóp” và đội ngũ sản xuất chất lượng nhưng vẫn làm khán giả phải ngao ngán lắc đầu vì không thể chấp nhận nổi. Có người tưởng là đóng nữ chính mà mờ nhạt hơn cả vai phụ, như 4 cái tên mà Tiểu Hạnh Thảo liệt kê ngay sau đây nè. 

>>>Xem thêm: Tuyên Lộ và dàn nữ phụ xinh đẹp trong Dữ Quân Ca 

Ngô Cẩn Ngôn

Đầu tiên, chắc chắn phải nhắc đến “nữ vương làm lố”, “người kế nhiệm trừng mắt thần chưởng của AngelaBaby” - Ngô Cẩn Ngôn. Hồi cô đóng Diên Hi Công Lược, có lẽ nhiều bạn cũng như mình, nghĩ rằng vì nhập vai Ngụy Anh Lạc xấc xược, lấc cấc nên mới phải phồng mang trợn má lên như vậy. 

Tuy nhiên, sau này xem đến những bộ phim khác, mình mới nhận ra một điều rằng, có lẽ “trợn mắt” là một biệt tài của Ngô Cẩn Ngôn. Cũng vì lối diễn xuất khoa trương, không biết tiết chế cảm xúc này mà cô nhận rất nhiều lời phê bình của dân mạng. 

Trong bộ phim Chính Thanh Xuân, Ngô Cẩn Ngôn diễn ra một nhân vật quá mức ngốc nghếch, thường xuyên bĩu môi, nghiến răng và có khóc hay cười thì cũng bày ra bộ mặt “không cảm xúc”. Vì đó mà cô bị “chìm nghỉm” giữa một dàn tên tuổi thực lực như Ân Đào, Lưu Mẫn Đào, Hà Nhuận Đông...

Hay trong bộ phim đang phát sóng, Nữ Hoàng Mặc Cả Của Tôi, Ngô Cẩn Ngôn một lần nữa chịu cảnh “lép vế” trước diễn xuất nổi bật của đàn anh Ngô Kỳ Long.

Viên San San

Tiểu Hạnh Thảo tin rằng nhiều người ở đây đều đã xem qua bộ phim Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ năm 2013. Ở phiên bản này, Viên San San thủ vai Nhậm Doanh Doanh, còn Hoắc Kiến Hoa đóng Lệnh Hồ Xung. 

Trong khi Hoắc Kiến Hoa được khen ngợi hết lời thì nữ chính lại bị chê diễn xuất không đạt, biểu cảm gương mặt quá đơn điệu, phá hỏng hình tượng Thánh Cô trong nguyên tác. Kết quả cuối cùng, vai Đông Phương Bất Bại do Trần Kiều Ân đóng đã vô tình “giật spotlight” của Viên San San. Lý giải về điều này, nhiều người suy đoán rằng, có lẽ thời điểm đó mỹ nhân họ Viên vừa mới ra mắt không lâu nên chưa có kinh nghiệm diễn xuất. 

Châu Đông Vũ

Chung cảnh đóng nữ chính mà bị nhầm là vai phụ còn có cả “tam kim Ảnh hậu” Châu Đông Vũ. Trong bộ phim Ma Tước (Chim Sẻ), nữ diễn viên đóng vai Từ Bích Thành. Hình tượng của cô được xây dựng là một nữ đặc công vừa mưu trí, dũng cảm, nhưng cũng vừa dịu dàng, đoan trang.

Bởi lẽ đó mà tuyến tình cảm của nhân vật Từ Bích Thành được nhà làm phim khai thác khá nhiều. Điều này đòi hỏi Châu Đông Vũ phải thể hiện được cảm xúc, thần thái của một cô gái ngày đêm thầm thương trộm nhớ người mình yêu. Thế nhưng, biểu hiện của nữ diễn viên trong phim không tốt, ngay cả cảnh khóc vốn được coi là sở trường, cô cũng không thể hoàn thành trọn vẹn. Do vậy mà sau khi Ma Tước phát sóng, nữ phụ Hám Thanh Tử (vai Lý Tiểu Nam) mới là người để lại ấn tượng trong lòng khán giả. 

Trương Dư Hi 

Mới đây nhất, Tiểu Hạnh Thảo xem được bộ phim Dữ Quân Ca do Thành Nghị và Trương Dư Hi đóng. Về nam chính, dù có nhận nhiều lời chê bai về tạo hình như lòe loẹt, yếu ớt, ẻo lả, nhưng diễn xuất nhập tâm của anh thì khán giả không chê vào đâu được. Còn nữ chính thì không phải như vậy. 

Nhân vật Trình Nhược Ngư vốn được xây dựng là một Chấp Kiếm Nhân suy nghĩ đơn giản, luôn trung thành với hoàng thượng dù có bất cứ chuyện gì xảy. Nhưng cũng vì đó mà đòi hỏi người đóng vai này phải có diễn xuất, khả năng biểu cảm bằng ánh mắt cực kỳ tinh tế. Mà Tiểu Hạnh Thảo hoàn toàn không thấy được điều đó ở Trương Dư Hi. Xem từ đầu đến cuối mà lắm lúc, mình chẳng biết nhân vật đang đau khổ hay là vui vẻ nữa. 

Cũng vì đó mà nhân vật Cừu Yên Chức của Tuyên Lộ đã chiếm ưu thế hơn. Sau khi phim kết thúc, netizen xứ Trung còn bình chọn cô là nữ diễn viên xuất sắc nhất của Dữ Quân Ca.

>>>Xem thêm: Dương Tử cần dè chừng dàn nữ phụ đẹp nhức nhối của Trầm Vụn Hương Phai 

Ngô Cẩn Ngôn, Viên San San, Châu Đông Vũ hay Trương Dư Hi chỉ là 4 trong rất nhiều trường hợp các nữ diễn viên dù được đóng vai chính nhưng vì diễn xuất không tốt, không hợp vai mà bị “nhầm” thành nữ phụ. Tiểu Hạnh Thảo cũng hy vọng rằng, các diễn viên sẽ nhìn vào những lần thất bại này mà nỗ lực, phấn đấu để nâng cao khả năng diễn xuất. Còn bạn, có đồng ý với quan điểm của mình hay không?

*Bài viết của Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.