x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Châu Đông Vũ và dàn mỹ nhân mắt một mí nhưng vẫn xinh đẹp, cuốn hút

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:00 - 11/01/2022

Nhiều năm qua, mắt hai mí luôn được coi là chuẩn mực cái đẹp của Cbiz và hầu hết các mỹ nhân đình đám đều đu theo “hot trend” này. Thế nhưng Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện có không ít sao nữ sở hữu đôi mắt một mí nhưng vẫn khiến khán giả chẳng thể rời mắt được đó nha!

Ngô Thanh Liên

Ngô Thanh Liên là mỹ nhân xứ Đài nức tiếng một thời với những tác phẩm tiêu biểu như Thiên Nhược Hữu Tình, Thần Điêu Đại Hiệp, Bán Sinh Duyên... Nhìn vào những bức ảnh thời son trẻ của nữ diễn viên mà xem, các bạn có bị thu hút bởi nét đẹp trong trẻo của sao nữ mắt một mí này không nào?

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì một tác giả nổi tiếng từng đánh giá về nàng Tiểu Long Nữ này rằng: “Gương mặt của Ngô Thanh Liên có tính dẻo rất mạnh, ngũ quan thanh tú, đoan chính, có thể thử nhiều loại phong cách khác nhau. Có một số nữ diễn viên xinh đẹp kiểu nùng nhan (ngũ quan sắc sảo) lại quá có tính cá nhân (không có tính dẻo), tôi không thích như vậy”.

Trần Hiểu Húc

Chẳng hề nghi ngờ, cho tới tận bây giờ, nàng Lâm Đại Ngọc do Trần Hiểu Húc thể hiện vẫn luôn là một trong những mỹ nhân kinh điển của màn ảnh Hoa ngữ. Đôi mắt một mí chứa chan tình cảm của người đẹp Hồng Lâu Mộng khiến con gái như mình cũng phải “say” chứ đừng nói gì tới các đấng mày râu.

Đôi lúc mình nghĩ, nếu mắt của Trần Hiểu Húc đổi thành hai mí thì có lẽ cô đã không thể hiện được nét sầu bi, ai oán của nhân vật trong trong tiểu thuyết Tào Tuyến Cần hoàn hảo đến vậy đâu nha!

Từ Tịnh Lôi

Lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy có không ít người đánh giá rằng Từ Tịnh Lôi là một trong những mỹ nhân mắt một mí đẹp nhất Cbiz đấy cả nhà ạ! Ừ thì lời này cũng chẳng hề sai, với nét thanh thuần, trong trẻo, khí chất hơn người, nàng đại hoa đán này là “nữ thần văn nghệ” trong lòng biết bao người.

Không cần vẻ đẹp “chuẩn mực”, Từ Tịnh Lôi vẫn gặt hái được thành công vang dội trên nhiều lĩnh vực, chinh phục khán giả nhờ tài năng diễn xuất, đạo diễn và trở thành tài nữ trứ danh của showbiz Hoa ngữ.

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Cbiz được hưởng trọn nét đẹp từ mẹ

Châu Đông Vũ

Nàng “tam kim ảnh hậu trẻ nhất” Châu Đông Vũ cũng nằm trong hội mắt một mí Cbiz. Nghe giang hồ đồn thổi thì chính nhờ cặp mắt một mí tạo vẻ thanh thuần, sạch sẽ, Châu Đông Vũ mới được đạo diễn Trương Nghệ Mưu ưu ái chọn làm nữ chính trong phim Chuyện Tình Cây Táo Gai, tiến quân vào làng giải trí.

Mặc dù chưa tới level đại mỹ nhân trong showbiz Hoa ngữ nhưng rõ ràng Châu Đông Vũ cũng vô cùng thu hút, được nhiều người yêu mến. Hiện tại, nàng “Mưu nữ lang” đang sẵn sàng thử sức với nhiều phong cách khác nhau, từ trong trẻo, thanh thoát tới sắc sảo, sang chảnh và đều gây ấn tượng đó nha!

Diệp Thanh

Khi xem Cẩm Y Chi Hạ, mình khá ấn tượng với nàng Thượng Quan Hi do Diệp Thanh thể hiện. Chẳng hề quá lời khi nói nhân vật có nhan sắc xinh đẹp lại thông minh, si tình này là “bạch nguyệt quang” trong phim, được yêu thích chẳng kém gì nữ chính Đàm Tùng Vận.

Nhìn vào “mặt tiền” của Diệp Thanh hẳn các bạn cũng thấy rồi đó, chẳng cần mắt hai mí, cô nàng vẫn khiến khán giả phải “say nắng” không thôi!

Lưu Văn

Là một trong những người mẫu hàng đầu Trung Quốc hiện nay, Lưu Văn sở hữu gương mặt sắc sảo, thần thái tự tin, khí chất “ngự tỷ” cực sang chảnh. Nàng siêu mẫu Victoria’s Secret không chỉ gặt hái nhiều thành công ở quê nhà mà còn có tiếng vang trên cả thị trường quốc tế nữa. Đây là điều mà không phải ai cũng làm được đâu nha!

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân xứng danh "nữ thần mặt mộc" Cbiz

Trong thời đại hiện nay, showbiz Hoa ngữ có vẻ khá nhạy cảm với vấn đề mắt một mí, thậm chí, mới đây còn có không ít lùm xùm xung quanh việc này. Thế nhưng, nhìn vào những mỹ nhân nói trên mà xem, mình thấy họ vẫn vô cùng xinh đẹp, cuốn hút và gặt hái được nhiều thành công mà! Chỉ cần tự tin là chính mình thì khi đó phụ nữ là đẹp nhất đúng không cả nhà?

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".