x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Châu Du Dân: "Bạch mã hoàng tử" châu Á mất hàng chục tỷ vì tin bạn

Nhật Nguyệt 14:20 - 02/08/2022

Thuở Nhật Nguyệt còn là thiếu nữ mộng mơ mê xem phim thần tượng Đài Loan thì Châu Du Dân chính là chàng "bạch mã hoàng tử" mà mình mê nhất, nói anh là thần tượng đầu đời cũng chẳng sai chút nào. Bẵng một thời gian không để ý, tin tức mới nhất mà mình đọc được về Châu Du Dân lại chính là việc anh và vợ trở thành nhân vật chính của câu chuyện "tiền bạc không có lỗi, lỗi tại bạn thân", mất tận gần 30 tỷ đồng.

Châu Du Dân được khán giả biết đến nhờ vai Hoa Trạch Loại với khí chất u buồn, lãng đãng trong bộ phim Mưa Sao Băng. Có thể nói, vai diễn này như sinh ra để dành cho Châu Du Dân, bởi tính cách và khí chất ngoài đời của anh cũng hướng nội, trầm mặc, có phần xa cách với mọi người xung quanh. Và chính tuổi thơ thiếu thốn gia đình đầy đủ đã hình thành nên con người Châu Du Dân sau này.

>>> Xem thêm: 5 điều "cấm kỵ" của Cbiz: Không làm bạn Dương Mịch, không quay show với Lệ Dĩnh

Khi mới lên cấp 2, bố mẹ Châu Du Dân ly hôn, là con út trong nhà nên anh chịu ảnh hưởng nhiều nhất. Dù bố mẹ đã cố gắng bù đắp bằng cách yêu thương, chiều chuộng Châu Du Dân hơn, nhưng chừng ấy vẫn không thể lấp đi khoảng trống trong tâm hồn cậu nhóc có trái tim nhạy cảm ấy, khiến anh luôn khép mình trước đám đông.

Và chính điều ấy đã giúp Châu Du Dân lọt vào mắt xanh của Sài Trí Bình trong buổi casting Vườn Sao Băng, dù khi ấy mục đích của anh là hộ tống bạn đến ghi danh. Và với màn nhập vai xuất sắc ấy, Châu Du Dân trở thành một trong những tài tử nổi danh nhất Đài Loan, là một phần của nhóm F4 và được góp mặt trong hàng loạt dự án phim khủng.

Ngoài Hoa Trạch Loại của Vườn Sao Băng, mình còn cực kỳ ấn tượng với 2 vai diễn khác của Châu Du Dân là Trần Linh u ám, mang chút nét cuồng loạn trong Chiến Thần hay Lục Dĩnh Phong bên ngoài có vẻ lạnh lùng nhưng nội tâm lại ấm áp của Cơn Lốc Tình Yêu. Khi đảm nhận 2 vai diễn này, Châu Du Dân mới tiếp xúc với nghiệp diễn 3 năm mà thôi, thế nhưng anh đã chứng minh được thực lực của mình.

Bởi thế mà sau này, khi F4 nảy sinh bất hòa với Sài Trí Bình, phải tách ra hoạt động riêng với điều tiếng "vong ân bội nghĩa", Châu Du Dân vẫn giữ được địa vị vững chãi trong làng phim ảnh Hoa ngữ giữa lúc 3 đồng nghiệp kia đều lao đao, lận đận.

Số lượng phim Châu Du Dân góp mặt sau này không quá nhiều, nhưng lại dễ dàng để lại ấn tượng khó phai cho khán giả như Kim Đại Bang, Anh Hùng Bĩ Tử, Liệt Hỏa Như Ca, Đại Minh Cung Từ, Nghịch Cục... Khán giả có thể chê Châu Du Dân chẳng còn điển trai như xưa, nhưng chẳng ai có thể bình luận kém về diễn xuất của cựu thành viên F4.

Cũng vì tính cách hướng nội, trầm lặng ấy mà Châu Du Dân lựa chọn kết hôn với Dụ Hồng Uyên, một nữ diễn viên cũng có tính cách tương tự mình. Rồi khi họ sinh con gái, dưới sự ảnh hưởng của bố mẹ mà cô bé ấy cũng trở thành bản sao của họ, dù được yêu thương nhưng vẫn nhạy cảm, và dễ tổn thương. Đến mức Châu Du Dân và vợ không dám sinh thêm bé nữa vì sợ con gái chẳng thể chịu nổi.

Có lẽ, chính vì cả nhà sống quá tách biệt với thế giới bên ngoài như thế mà họ trở nên thơ ngây, dễ tin người. Khi người bạn thân Phùng Dao Hoa lên tiếng, Dụ Hồng Uyên chẳng hề suy tính gì mà vung tay chi ra khoản tiền lên đến 45 triệu TWD (~35 tỷ đồng) để nhờ cô đóng tiền bảo hiểm giúp mình. Kết quả, Phùng Dao Hoa đã bí mật đút túi 34,47 triệu TWD (~28 tỷ đồng).

Phải đến tận 3 năm sau là tháng 4/2022, vợ chồng Châu Du Dân mới phát hiện ra. Lúc này thì sự đã rồi nên họ chỉ còn cách duy nhất là nộp đơn và nhờ luật sư giúp mình giải quyết vấn đề.

Cũng theo các trang tin Đài Loan, lý do mà vợ chồng Châu Du Dân rơi vào tình thế hiện nay là vì họ quá tin Phùng Dao Hoa và thiếu kiến thức xã hội. Họ đã giao tiền mặt cho Phùng Dao Hoa để nhờ cô đóng phí giùm thay vì chuyển khoản, lại còn cùng một lúc nộp toàn bộ tiền thay vì thanh toán theo từng giai đoạn.

>>> Xem thêm: Thiên Long 97 chuyện chưa kể: Kinh phí nghèo nàn thấy thương, Nhược Đồng suýt mù

Thế mới nói, trong xã hội hiện nay, người thật thà quá thì dễ chịu thiệt. May mắn là tài chính Châu Du Dân luôn ổn định nên mất đi một khoản tiền lớn như thế thì họ vẫn không rơi vào cảnh túng quẫn, cùng đường. Tuy nhiên, Nhật Nguyệt hy vọng là từ sự kiện lần này, vợ chồng Châu Du Dân và nhiều bạn sẽ rút kinh nghiệm, đừng nên tin người quá nhé!

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm Châu Du Dân và dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vườn Sao Băng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.