x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Châu Hải My vừa lên xe hoa đã "lỡ đò", U60 nuôi chó thay vì cưới chồng

Nhật Nguyệt 17:20 - 09/05/2022

Dù đã nhiều năm trôi qua, nhưng vai diễn Chu Chỉ Nhược của Châu Hải My vẫn luôn là "bạch nguyệt quang" trong lòng khán giả, khiến người ta nhớ mãi không quên. Cũng vì thế mà chuyện đời tư của cô vẫn luôn là tâm điểm chú ý của công chúng, bởi ai cũng tò mò muốn biết, Châu Hải My của ngày xưa liệu có may mắn hơn nhân vật của cô không? Và Nhật Nguyệt xin trả lời mọi người là dù chẳng có Trương Vô Kỵ, nàng Chu Chỉ Nhược của chúng ta vẫn hạnh phúc vô cùng.

Châu Hải My vốn là một nàng cách cách hàng thật giá thật đó. Cô vốn thuộc dòng dõi Qua Nhĩ Giai Thị của hoàng tộc nhà Thanh. Có lẽ nhờ gen tốt của gia tộc mà từ nhỏ Châu Hải My đã là một tiểu mỹ nhân. Chỉ là, cô chưa bao giờ nhận thức được ưu thế này, luôn khiến bố mẹ đau đầu vì nghịch ngợm như con trai.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang ghi điểm với cảnh ôm má: Ba - Dĩnh xinh đấy nhưng Chu Ân mới đỉnh

Bởi vậy mà năm 19 tuổi, bố mẹ Châu Hải My quyết định "nắn" con gái bằng cách ghi danh cho cô tham gia cuộc thi hoa hậu. Để góp mặt trong cuộc thi này, Châu Hải My phải học lễ nghi, học cách cười, học cách mang giày cao gót, luyện dáng đi... Dù khi ấy, ước mơ của Châu Hải My là trở thành nhà thiết kế. Thậm chí, trong câu hỏi ứng xử: "Hãy nói về bộ phim điện ảnh hay truyền hình mà cô thích nhất", Châu Hải My đã thản nhiên trả lời: "Tôi thích xem phim phóng sự hơn".

Dù không đoạt giải, nhưng nhan sắc động lòng người vẫn giúp Châu Hải My ghi điểm với TVB, thế là cô ký hợp đồng với nhà đài, chính thức theo nghiệp diễn. Thuở ở nhà đài, cô liên tục tạo được dấu ấn với các bộ phim đáng chú ý như Dương Gia Tướng, Nghĩa Bất Dung Tình, Mối Tình Nồng Thắm, Đại Náo Quảng Xương Long, Thiên Địa Hào Tình...

Trong giai đoạn sự nghiệp đang ở đỉnh cao ấy, Châu Hải My làm quen với mối tình đầu Lữ Lương Vỹ khi hợp tác chung trong Tiểu Đảo Phong Vân. Thậm chí, cô còn đi đến quyết định là gả cho tình yêu bằng cách cùng Lữ Lương Vỹ bí mật đến Florida rồi đăng ký kết hôn vào năm 1988.

Người ta vẫn thường hay nói: "Tình đầu tuy đẹp nhưng lại chóng tàn". Cứ ngỡ Châu Hải My sẽ thành công chúa của truyện cổ tích khi quyết định gả cho tình đầu thì cuộc đời lại chứng minh: "Hôn nhân là nấm mồ của tình yêu". Bởi khi đã thành vợ người ta, Châu Hải My mới vỡ lẽ người đàn ông cô yêu vốn chẳng hề hoàn mỹ như tưởng tượng.

Lữ Lương Vỹ trông thế thôi chứ thuộc mẫu đàn ông truyền thống, nếu không muốn nói là gia trưởng. Sau khi kết hôn, anh muốn Châu Hải My phải từ bỏ sự nghiệp đang lên để an phận ở nhà làm bà nội trợ, chỉ có thể đứng ở sau lưng mình. Thế nhưng, Châu Hải My lại không muốn từ bỏ đam mê diễn xuất. Cô chỉ còn 1 sự lựa chọn duy nhất chính là theo đuổi sự nghiệp.

Sau lần "lỡ đò" ấy, Châu Hải My quyết định toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp. Có lẽ, nhờ thế mà cô mới chuyển đến Đài Loan hoạt động rồi tạo được tiếng vang lớn với vai Chu Chỉ Nhược trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký. Dù là vai nữ thứ, nhưng Châu Hải My lại được khán giả yêu thích hơn cả cặp đôi chính, đến tác giả Kim Dung còn hết lòng khen ngợi người đẹp này, từng nghĩ đến chuyện đổi kết truyện chỉ vì cô.

Sự nghiệp thành công là thế, nhưng có lẽ sau lần hôn nhân lỡ làng đầu tiên ấy, Châu Hải My dần trở nên phản cảm với chuyện kết hôn. Cô từng hẹn hò với một chàng trai kém mình 7 tuổi suốt thời gian dài. Thậm chí, vì người này mà Châu Hải My còn quyết định di cư đến Bắc Kinh để sinh sống. Yêu nhau là thế, nhưng cô luôn từ chối những lời cầu hôn của bạn trai vì không muốn bị trói buộc vướng bận như trước.

Kết quả thì chắc mọi người cũng đoán được, chàng trai ấy quyết định ra đi để xây dựng mái ấm riêng của mình.

Bản thân Châu Hải My sau đó cũng từng quen thêm vài người nữa, nhưng vì quan điểm không muốn kết hôn của nữ diễn viên mà cuối cùng họ đều lần lượt ra đi lập gia đình mới, chỉ mỗi cô là vẫn ở vậy.

Nghe thì có vẻ chua xót, nhưng bản thân Châu Hải My lại rất hài lòng với cuộc sống độc thân của mình. Cô từng chia sẻ với phóng viên: "Tôi không muốn cưới chồng hay hẹn hò, tôi cảm thấy mình như bị vướng tay chân vậy. Tôi sợ mình sẽ bị áp đặt phải sống theo quy chuẩn của người khác, không còn được tự do làm những gì mình thích nữa!"

Bù lại, Châu Hải My lựa chọn việc nuôi nấng những chú chó. Cô mua hẳn một căn biệt thự lớn ở vùng ngoại ô Bắc Kinh, sắm thêm một khu đất trống gần nhà để trồng rau và lấy chỗ vui chơi cho đàn chó cưng của mình. Chính chúng là những người bạn luôn đồng hành bên Châu Hải My trong cuộc sống thường ngày, thậm chí là cùng cô đón sinh nhật.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang cùng để tóc xù mì: Dương mịch đáng yêu, Băng Phạm - Lý Thấm bị dìm

Mặc nhiều người xì xầm vì không chịu lấy chồng mà chỉ nuôi chó, Châu Hải My vẫn quyết sống theo ý riêng và rất thỏa mãn với hiện tại. Bản thân Nhật Nguyệt rất hâm mộ Châu Hải My vì có thể sống theo ý mình, không bị ràng buộc bởi miệng lưỡi thế gian. Và quan trọng hơn là dù đã bước qua ngưỡng U60, nàng Chu Chỉ Nhược của chúng ta vẫn cứ trẻ trung, xinh đẹp như thuở nào. Không biết có phải vì chẳng vướng bận gì nên cô ấy mới giữ được nhan sắc trời cho không nhỉ?

* Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi đến cho DienAnh.Net

Là fan của Châu Hải My thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.