x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Châu Huệ Mẫn của giờ đây nhan sắc tàn phai, đi hát ở tỉnh lẻ

Hóng hớt Cbiz 09:35 - 22/10/2022

Không cần mình giới thiệu thêm, chắc hẳn nhiều bạn theo dõi giới giải trí Hoa Ngữ đều biết đến Châu Huệ Mẫn là một trong những diễn viên đình đám của xứ Cảng Thơm những năm 80-90 của thế kỷ trước. Cô được yêu thích nhờ nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo cùng tài năng diễn xuất thiên phú. Và một người như Châu Huệ Mẫn cũng rất vị tha trong tình yêu, sẵn sàng tha thứ cho người đàn ông làm tổn thương mình. 

Thế nhưng, lần xuất hiện mới nhất của người từng được mệnh danh là “Ngọc nữ chưởng môn nhân” lại khiến mình và nhiều khán giả ngỡ ngàng và ngơ ngác trước diện mạo mới của cô. Mình thấy trong sự kiện mà Châu Huệ Mẫn tham dự, rất nhiều người bên dưới tỏ ra thờ ơ và lạnh nhạt trước màn biểu diễn của mỹ nhân một thời. 

Châu Huệ Mẫn trong hình gầy gò và thiếu sức sống hơn xưa rất nhiều. Dẫu biết đã bước qua tuổi ngũ tuần, nhan sắc nào cũng tàn phai nhưng so với đồng nghiệp cùng trang lứa thì nữ diễn viên thật sự khiến mình cảm thấy xót xa làm sao.

Sinh năm 1967 trong gia đình có hoàn cảnh nghèo khó ở Hong Kong, khi Châu Huệ Mẫn chào đời chưa đầy 3 tháng, người cha thân yêu đã từ giã cõi đời vì một cơn đau tim. Là một đứa trẻ mồ côi cha từ nhỏ, Châu Huệ Mẫn cùng mẹ và bà ngoại sống nương tựa vào nhau, cuộc sống khá khó khăn, vất vả.

Châu Huệ Mẫn mang trong mình niềm đam mê với nghệ thuật, vào nghề năm 1985 sau cuộc thi tìm kiếm ca sĩ và nhanh chóng nổi tiếng nhờ ngoại hình xinh đẹp, gương mặt trong trẻo, tinh khiết cùng nụ cười dịu dàng, duyên dáng... Nhan sắc thời trẻ của cô làm bao người phải say đắm, được báo chí hết lời ca tụng, thậm chí nữ diễn viên còn được mệnh danh là “Chưởng môn phái ngọc nữ”.

Dù là mỹ nhân khiến bao chàng trai mê mẩn, mong muốn được cưới nàng làm vợ, nhưng chuyện tình cảm của Châu Huệ Mẫn lại không tốt đẹp là bao khi lỡ yêu nhầm một tên trai tồi. Năm xưa, Nghê Chấn đã tung “mọi tuyệt chiêu”, đồng thời nhờ vào vẻ ngoài lãng tử và tính cách phóng khoáng của mình chinh phục trái tim Châu Huệ Mẫn. 

Thậm chí, vì quá yêu, nữ diễn viên chấp nhận từ bỏ đỉnh cao sự nghiệp để chuyển sang Canada sinh sống, dành thời gian chăm sóc bạn trai mà không mong cầu nhận lại được bất kỳ sự đền đáp nào. Thế nhưng, khi đã ôm được mỹ nhân về nhà thì người đàn ông ấy lại “léng phéng” ở ngoài không biết bao lần. Cho dù như thế, Châu Huệ Mẫn vẫn lựa chọn việc tha thứ, dùng sự “dịu dàng, nhu tình” của một người vợ đưa Nghê Chấn trở về từ trong vòng tay của kẻ khác. 

Để giữ gìn nhan sắc trẻ trung và xinh đẹp, Châu Huệ Mẫn quyết định không sinh con dẫu vấp phải nhiều sự phản đối gay gắt của mẹ chồng. Và bằng sự bao dung, vị tha của mình, cô đã giữ gìn được hạnh phúc gia đình một cách vẹn nguyên nhất.

Nhìn những tấm hình trên, mình thật sự tiếc thay cho nhan sắc một thời. Thế nhưng, có được sự khỏe mạnh cũng hôn nhân hạnh phúc cũng được xem như cuộc sống viên mãn phải không các bạn?

>>>Xem thêm: Nhan sắc thuở xuân thì của Tứ Đại Hoa Đán: Châu Tấn đẹp đến mê mẩn

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Châu Huệ Mẫn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.