x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Châu Tấn lấn át Đổng Khiết khi tái hợp sau 5 năm Như Ý Truyện

Tiểu Vũ Khứ Linh 09:20 - 24/07/2023

Thời gian gần đây, bộ phim Nạn Nhân Không Hoàn Mỹ đã thu hút được sự chú ý đặc biệt của khán giả. Ngoài nội dung hấp dẫn, diễn xuất đỉnh chóp của dàn diễn viên thì màn tái hợp của Châu Tấn và Đổng Khiết sau Như Ý Truyện cũng được bàn tán xôn xao. Tái hợp sau 5 năm, dung mạo của cả 2 có sự thay đổi đến ngỡ ngàng. Trong khi Châu Tấn vẫn vững phong độ thì Đổng Khiết lại tuột sắc, chẳng còn là Phú Sát hoàng hậu xinh đẹp nữa. Mọi người hãy cùng mình ngắm dung mạo của họ bây giờ nhé.

Hóa thân thành nữ luật sư Lâm Khám giỏi giang, thông minh, Châu Tấn đã nhận mưa lời khen của khán giả. Diễn xuất của "Tam kim Ảnh hậu" thì miễn bàn, nên thứ người ta để ý nhiều hơn chính là ngoại hình của cô. Dù đã bước sang ngưỡng tuổi 48, nhưng Châu Tấn lại trẻ trung đến đáng ghen tỵ. Ngay cả ở những khung cảnh quay cận mặt, nữ diễn viên vẫn khoe được làn da mịn màng cùng thần thái khỏe khoắn, tươi tắn.

>>> Xem thêm: Cảnh ngủ trên dây của 6 nàng Tiểu Long Nữ: Ai cũng ngầu, mỗi Nghiên Hy buồn cười

Trong khi đó, Đổng Khiết lại tuột sắc thê thảm chỉ sau 5 năm ngắn ngủi. Hóa thân thành nữ cường nhân si tình Lý Di, Đổng Khiết khiến khán giả thảng thốt với hình ảnh tiều tụy. Từ đôi mắt mệt mỏi, quầng thâm rõ ràng cho đến nếp nhăn trên mặt của nữ diễn viên đều chẳng có chút thần thái nào của một người phụ nữ thành đạt. 

Nếu đặt hình ảnh bây giờ của Đổng Khiết bên cạnh ảnh của cô cách đây 20 năm, chẳng ai tin được họ là 1 người. Đổng Khiết của ngày xưa tràn ngập linh khí với vẻ đẹp trong trẻo tựa như bông hoa bách hợp. Còn cô của bây giờ vẫn là hoa, nhưng là đóa hoa đã mất đi hơi nước, chỉ còn vẻ ủ rũ, héo hon đến lạ.

Khi Châu Tấn và Đổng Khiết đứng cạnh nhau, thì sự chênh lệch giữa 2 người lại càng rõ ràng hơn. Dù nhỏ hơn Châu Tấn 5 tuổi, nhưng trông Đổng Khiết như già hơn đàn chị đến chục tuổi vậy. Chưa bàn đến nhan sắc, thần thái của họ cũng khác biệt hoàn toàn.

Những hình ảnh này khiến người ta gợi nhớ đến họ trong Như Ý Truyện. Thời điểm đó, nhan sắc của Đổng Khiết đã nhận được rất nhiều lời tán tụng của công chúng. Không chỉ thuyết phục được khán giả khi "cưa sừng" ở đầu phim, Đổng Khiết còn tạo được ấn tượng tốt với mọi người nhờ thể hiện được thần thái đài các, uy nghi của một mẫu nghi thiên hạ. Ấy vậy mà chỉ trong 5 năm ngắn ngủi, Đổng Khiết đã tuột dốc thê thảm trong khi Châu Tấn vẫn vững phong độ như thuở nào.

Nhiều khán giả cũng rất tò mò về sự chênh lệch của 2 người đẹp này. Bởi dù sự nghiệp của Đổng Khiết không còn được như xưa, nhưng cô vẫn thừa sức kiếm tiền khủng, có được cuộc sống giàu sang hơn đa số người thường. Vậy mà chẳng hiểu sao Đổng Khiết lại xuống sắc thê thảm đến vậy, từ nhan sắc đến khí chất đều kém xa Châu Tấn lẫn những sao nữ cùng thời khác.

Theo mình, nguyên nhân thì rất nhiều. Đổng Khiết thuộc mẫu sao nữ thanh tú, được khán giả chú ý nhờ ngũ quan hài hòa. Thế nên những người như Đổng Khiết có tuổi xuân rất ngắn, chỉ cần mất đi gò má tròn đầy là trông đứng tuổi hẳn. Còn Châu Tấn thuộc mẫu sao có cấu trúc xương mặt đẹp cùng ngũ quan rõ ràng. Đặc trưng của những người như thế này là dù gầy hay mập, dù trẻ hay già thì vẫn cuốn hút như thường.

Một lý do khác khiến Đổng Khiết bị tuột sắc nhanh là vì cô kiểm soát cân nặng quá khắt khe. Không ít lần, khán giả phải xôn xao vì thân hình Đổng Khiết quá đỗi mảnh mai, yếu ớt. Ăn uống kiêng khem thiếu chất khiến làn da cô mất dần vẻ căng bóng săn chắc, rồi ngày càng tiều tụy hơn.

>>> Xem thêm: Đạo cụ "vô tri" trong phim cổ trang Hoa ngữ: Thác nước ni lông, tín vật định tình đeo mũi

Mình hy vọng, Đổng Khiết sẽ sớm nhận ra vấn đề của bản thân và cải thiện. Vì cô là nghệ sĩ và vẫn đang sống dựa vào ngoại hình, nếu nhan sắc tuột dốc nhanh như thế thì e rằng Đổng Khiết phải bỏ nghề diễn mất.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.