x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trần Tiểu Vân và dàn diễn viên phụ trong Như Ý Truyện giờ ra sao?

Hóng hớt Cbiz 12:30 - 11/04/2022

Bên cạnh Hậu Cung Chân Hoàn Truyện, Mị Nguyệt Truyện… thì Hậu Cung Như Ý Truyện cũng là một trong những tác phẩm cổ trang đình đám, đưa tên tuổi dàn diễn viên được mọi người biết đến nhiều hơn. Cùng với dàn chính thì các vai phụ trong phim như cung nữ, thái giám cũng để lại cho mình nhiều ấn tượng sâu sắc bởi nhan sắc cao cùng diễn xuất tài tình. Nhiều năm kể từ ngày phim lên sóng, không biết dàn diễn viên phụ hiện nay ra sao, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu xem nhé!

Tăng Nhất Huyên vai A Nhược

Không ít khán giả đánh giá, Tăng Nhất Huyên được sinh ra cứ như để trị những vai ác, vai “bé 3” trên màn ảnh vậy. Kinh điển phải kể đến màn hóa thân thành nàng A Nhược – a hoàn đi theo Như Ý từ nhỏ nhưng luôn có tham vọng lớn, mong muốn được trèo cao, bất chấp tất cả để chen chân vào cuộc tình giữa Càn Long và Như Ý trong Hậu Cung Như Ý Truyện.

Sự thành công của phim cũng giúp nữ diễn viên mở ra một tương lai tươi sáng, độ nhận diện tăng cao. Cô góp mặt vào nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau như Cô Ấy Không Hoàn Hảo, Tân Thiên Long Bát Bộ…Tuy chỉ là vai phụ nhưng mình nghĩ đây đều là tiền đề để cô tiến xa hơn.

Hoàng Hựu Ninh vai Thái giám Lý Ngọc

Lý Ngọc – một thái giám thân cận bên cạnh Càn Long, điển trai lại thông minh, lanh lợi và nhất mực trung thành với chủ do Hoàng Hựu Ninh thể hiện cũng là một trong những vai diễn để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng mình và nhiều khán giả.

Tuy có được danh tiếng sau sự thành công của phim nhưng Hóng hớt Cbiz thấy vẫn thiếu một chút duyên để tên tuổi anh thật sự bước lên hàng ngôi sao, trở thành cái tên đình đám trong giới giải trí. Phim mà Hoàng Hựu Ninh nhận được đa phần cũng chỉ là các vai diễn phụ, nhỏ lẻ mà thôi.

Trần Tiểu Vân vai Nhị Tâm

Nếu được hỏi, ai là người để lại cho mình nhiều ấn tượng nhất trong dàn cung nữ của Như Ý thì mình xin bầu chọn một phiếu cho nàng Nhị Tâm do Trần Tiểu Vân thể hiện. Một người thông minh lanh lợi như Nhị Tâm không những hiểu được cách quan sát sắc mặt người khác, mà còn giúp Như Ý đưa ra nhiều kế sách. Như Ý vào lãnh cung, Nhị Tâm cũng không rời không xa, nương tựa vào nhau, có thể nói nàng cũng là một trong những nhân vật trung thành nhất nhì với Như Ý.

Sau Như Ý Truyện, Tiểu Vân đã tham gia gần 10 bộ phim truyền hình nhưng cô lại không nắm bắt được thời cơ tốt, phim mà hết thì cũng đâu lại vào đấy, tên tuổi cô cũng chìm theo. Và phải đợi đến khi Hộc Châu Phu Nhân lên sóng, tuy chỉ là nữ thứ nhưng Đề Lan đã giúp nữ diễn viên mang về không ít danh tiếng.

Quách Viện Viện vai Trinh Thục

Nếu Nhị Tâm là cung nữ tâm phúc bên cạnh Như Ý thì Trinh Thục do Quách Viện Viện thể hiện lại là tay sai đắc lực bên cạnh Gia Quý Phi (Tân Chỉ Lôi diễn). Tuy chỉ là cung nữ nhưng nhân vật này không những tinh thông y thuật mà còn có tài giả chữ viết, giúp chủ tử rất nhiều về mặt y lý.

Cũng giống những cái tên trên, tuy sở hữu gương mặt sắc sảo và diễn xuất chắc tay nhưng Quách Viện Viện vẫn phải thường xuyên làm nền cho người khác trong các bộ phim truyền hình.

Vương Thuần vai Xuân Thuyền

Trong số dàn cung nữ của Như Ý Truyện thì Xuân Thuyền do Vương Thuần thể hiện được đánh giá là người sở hữu nhan sắc nổi bật nhất, ác nhất và có khí chất nhất. Nàng là Chưởng sự cung nữ Vĩnh Thọ cung, hầu hạ bên cạnh Lệnh ý Hoàng Quý Phi.

Sau Như Ý Truyện thì người đẹp cũng tham gia vào nhiều tác phẩm như Bạch Phát Vương Phi, Phong Thanh, Ba Người Nhà Ôn Châu… nhưng vẫn chưa tạo được nhiều đột phá lớn.

Trong số những cung nữ, thái giám trong phim, Hóng Hớt Cbiz thấy duy chỉ có Tăng Nhất Huyên được đánh giá có tương lai tươi sáng nhất, những người còn lại dù có chút danh tiếng sau sự thành công của phim nhưng cuối cùng họ vẫn mãi giậm chân tại chỗ.

>>>Xem thêm: Chân Hoàn Truyện: Liệu Chân Hoàn có thật sự quan tâm Hoàng đế?

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.