x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Phó Hằng và dàn nam phụ có kết bi thảm trong phim cung đấu

Tiểu Thang Viên 22:00 - 12/04/2022

Trong các bộ phim, đặc biệt là cung đấu có rất nhiều nhân vật nam phụ âm thần bảo vệ cho nữ chính, nhưng cuối cùng chỉ nhận lại kết cục bi thảm khiến mình phải xót xa. Nói thật chứ, nữ chính đã là của nam chính rồi, biên kịch hà cớ gì sao không trao cho nam phụ một cô nữ phụ thật tốt để có thể “happy ending” chứ. Sao lại cứ phải khiến cho những chàng nam phụ phải vất vả cả đời như những nhân vật mà mình tính kể dưới đây. 

1. Tôn Bạch Dương (Thâm Cung Nội Chiến)

Năm 2004, bộ phim Thâm Cung Nội Chiến phát sóng và mở ra một cánh cửa mới cho dòng phim cung đấu sau này. Phim ngoài 4 nhân vật chính là Nhĩ Thuần, Ngọc Doanh, Như Phi, An Xuyến ra thì còn có một nhân vật nam phụ khiến chị em mãi không quên được. Đó là Tôn Bạch Dương do Lâm Bảo Di thể hiện.

Tôn Bạch Dương xuất thân thế gia y học, tuy rằng có hiềm khích với phụ thân của mình nhưng lại có y thuật hơn người, có thể tự do ra vào cung cấm, cực kỳ tận tâm tận lực đối với các nữ nhân trong cung. Trong cung đấu, dược chính là chiêu thường dùng nhất, cho nên việc có một vị thái y chu đáo đáng tin cậy là rất cần thiết. Nhưng tiếc là vị thái y Tôn Bạch Dương này đã phải lòng tiểu chủ Ngọc Doanh, cuối cùng hai người ra đi trong biển lửa, để lại cho người xem nhiều tiếc nuối. 

2. Doãn Lễ (Chân Hoàn Truyện)

Từ khi ra mắt vào năm 2012 đến nay, bộ phim cung đấu Chân Hoàn Truyện vẫn là một trong những tác phẩm kinh điển nhất trong lòng mình và nhiều khán giả, thậm chí còn được sánh với những huyền thoại như Tây Du Ký, Hồng Lâu Mộng. 

Trong Chân Hoàn Truyện, mọi người có còn nhớ Quả Quận Vương Doãn Lễ không? Anh là nam phụ có kết cục khá bi trong các bộ phim cung đấu nhà Thanh. Vốn tưởng bản thân cuối cùng cũng có thể bạch đầu giai lão cũng người con gái mình yêu, nhưng cuối lại phải đích thân đưa nàng hồi cung, còn không biết rằng giữa hai người đã có một đôi song thai. 

Cuối cùng vì cứu Chân Hoàn mà chàng tự cho mình “hết vai”, lĩnh catse sớm. Xem đến đoạn này mình chỉ muốn xem luôn đến phân đoạn Chân Hoàn “vuốt mắt” Ung Chính cho bõ tức.

3. Lăng Vân Triệt (Như Ý Truyện)

Kinh Siêu đã từng diễn rất nhiều vai phụ và để lại cho mình ấn tượng sâu sắc, trong đó chắc chắn không thể thiếu Lăng Vân Triệt trong Như Ý Truyện. Đầu tiên là bị mối tình đầu rời xa, sau đó nhìn nàng trở thành nữ nhân của hoàng đế, cuối cùng thì nhận ra đã yêu Hoàng hậu, và tất nhiên hai người sẽ không thể nào đến được với nhau. 

Cho nên, Lăng Vân Triệt hạ quyết tâm nhất định phải bảo vệ nàng cả đời, cuối cùng bị Hoàng thượng gây chuyện đủ điều, ra đi trong niềm tiếc thương của Hoàng hậu lẫn mọi người xem phim này như mình. Cho đến giây phút cuối cùng của cuộc đời, mong muốn duy nhất của chàng vẫn chỉ là “Một cành mai trong ngày giỗ”.

4. Lưu Liên Thành (Khuynh Thế Hoàng Phi)

Mặc dù Hoắc Kiến Hoa trong Như Ý Truyện là một Tra Long đáng ghét, nhưng trong Khuynh Thế Hoàng Phi, anh lại là một hoàng đế si tình khiến mình phải quắn quéo. Trong phim, Lưu Liên Thành yêu một người con gái say đắm, vì nàng mà bỏ trống hậu vị, không tiếc khởi binh gây chiến với nước khác, cuối cùng còn che chắn cho nàng, “về hưu non”. 

Riêng trong phim này, mình cảm thấy Lưu Liên Thành xứng đáng với người con gái khác tốt hơn, không nhất thiết phải hy sinh nhiều đến như vậy. Nhưng mà rất tiếc, biên kịch bảo si tình thì phải si tình thôi chứ biết sao được.

5. Phó Hằng – Hứa Khải (Diên Hi Công Lược)

Trong bộ phim “siêu nhân cung đấu” làm mưa làm gió năm 2018 có một chàng nam phụ khiến chị em say ngất ngây lấn át cả nam chính, đó là Phó Hằng đại nhân. Có thể nói cặp đôi Hằng – Lạc đã để lại tiếc nuối khôn nguôi cho mình cũng như là nhiều khán giả nhất, vì tất nhiên “tình chỉ đẹp khi còn dang dở”.

Từ đầu đến cuối, dù cho đã lấy phúc tấn là Nhĩ Tình rồi nhưng trong lòng Phó Hằng vẫn mãi chỉ có một người con gái là Ngụy Anh Lạc, chàng luôn âm thầm quan tâm, bảo vệ nàng bất cứ khi nào, thậm chí vì cứu nàng mà phải chấp nhận lấy người mà mình không yêu làm vợ. 

Cuối phim, Phó Hằng ra đi nơi chiến trường. Trước lúc ra đi, chàng đã nhờ Hải Lan Sát gửi gắm lại lời nhắn cuối cùng cho người mình yêu: “Ngụy Anh Lạc, kiếp này ta bảo vệ nàng đã đủ, đổi lại kiếp sau nàng bảo vệ ta có được không?”. Khi xem phim đến đoạn này mình đã khóc òa lên, mình thật sự rất cảm động với tình yêu của Phó Hằng.

Trong số họ, mình cảm thấy đáng thương nhất chính là Lăng Vân Triệt, ít nhất những người khác còn được “bay màu” một cách dứt khoát, còn Lăng Vân Triệt thì lại bị đoạ từ từ rồi mới được giải thoát. Từ sau khi bị Tra Long đưa ông trở thành thái giám, mỗi phân cảnh xuất hiện Lăng Vân Triệt đều khiến mình phải ứa nước mắt. Còn các bạn thì sao nhỉ, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Chân Hoàn Truyện: Liệu Chân Hoàn có thật sự quan tâm Hoàng đế?

*Bài viết của Tiểu Thang Viên gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.