x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hoàng Hựu Minh: Thái giám điển trai nhất Như Ý Truyện nhưng mãi flop

Hóng hớt Cbiz 09:00 - 11/09/2022

Nhắc đến Hoàng Hựu Minh, Hóng Hớt Cbiz tin chắc đa số khán giả sẽ nhớ ngay đến nhân vật Lý Ngọc - một thái giám thân cận bên cạnh Càn Long, điển trai lại thông minh, lanh lợi và nhất mực trung thành với chủ tử do anh thể hiện trong Hậu Cung Như Ý Truyện. Tuy sở hữu nhan sắc và tài năng diễn xuất, nhưng nam diễn viên lại khá lận đận trong sự nghiệp, mãi không thể bứt lên thành ngôi sao tuyến 1 được. Cụ thể thế nào, hãy cùng mình điểm qua về cuộc đời anh nhé!

Sinh năm 1986, Hoàng Hựu Minh vào nghề từ năm 2005 và bắt đầu với tác phẩm truyền hình đầu tay mang tên Hoa Tai Vàng. Theo mình được biết, ban đầu anh không phải tên Hoàng Hựu Minh mà là Hoàng Minh, anh thích ca hát, nhảy múa, sau thi vào Học viện Hý Kịch Trung Ương.

Trong gần 17 năm hoạt động sự nghiệp của mình, nam diễn viên tham gia hơn bốn mươi tác phẩm, trong đó có rất nhiều phim nổi tiếng như Kim Ngọc Lương Duyên; Hoạt Sắc Thiên Hương; Lưu Ly; Phù Dao; Sam Sam Đến Đây Ăn Nào; Sơn Hà Lệnh hay Hậu Cung Như Ý Truyện...

Đáng chú ý phải kể đến nhân vật Lý Ngọc trong Hậu Cung Như Ý Truyện. Lý Ngọc là thái giám thân cận của vua Càn Long (Hoắc Kiến Hoa diễn), đem lòng yêu thích cung nữ thân cận của Như Ý (Châu Tấn diễn) là Tỏa Tâm, sau hết lòng giúp đỡ Như Ý. Sau anh được thăng chức lên làm Tổng quản Dưỡng Tâm Điện, là một người thông minh lanh lợi, hết lòng với chủ trong cuộc chiến hậu cung, là trợ thủ đắc lực của Như Ý sau này.

Mang trong mình vẻ ngoài điển trai, lãng tử lại sở hữu khả năng diễn xuất tài tình, vai diễn này giúp nam diễn viên mang về vô số fan hâm mộ. Thế nhưng, Hoàng Hựu Minh lại chẳng thể may mắn như những tác phẩm mà anh đã tham gia khi phim nổi, người cũng được chú ý nhưng tên tuổi mãi chẳng bật lên được. 

Sau sự thành công của các vai diễn, những dự án mà Hoàng Hựu Minh nhận được đa phần cũng chỉ là các vai diễn phụ, nhỏ lẻ mà thôi. Nhìn số phận của anh chàng, mình chỉ có thể thốt lên rằng: “Được chú ý nhờ thực lực, nhưng muốn vang danh còn phải dựa vào số mệnh”.

Với một giới giải trí Hoa Ngữ “thừa nhan sắc, thiếu thực lực” hiện nay, một tài năng như Hoàng Hựu Minh lại bị lu mờ thật sự khiến mình tiếc thay cho anh luôn ấy. Thế nhưng, có lẽ anh cũng chẳng hề đố kỵ với các diễn viên mới nổi mà chăm lo vào việc trau dồi diễn xuất. Hy vọng những nỗ lực của nam diễn viên sẽ được đền đáp trong tương lai.

>>>Xem thêm: Thuở đôi mươi, Xa Thi Mạn đẹp tới mức tựa như thần tiên tỷ tỷ

* Bài viết của Hóng hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hoàng Hựu Minh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.