x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bão Ngầm: Hạ Lam vừa giáp mặt Ong chúa lập tức bị nghi ngờ thân phận

Ngọc Quỳnh 12:12 - 29/04/2022

Dạo gần đây Hạ Lam (Cao Thái Hà) đã sớm chinh phục được thiếu gia họ Quách (Lê Hải) và nhanh chóng tiếp cận được với gia đình hắn ta. Tôi thấy tiến độ làm việc của Hạ Lam cũng khá tốt, nhưng đồng thời Lam cũng phải cẩn thận nữa. Vì càng đi sâu vào điều tra thì càng có nhiều mối nguy, theo tôi quan sát thì Hạ Lam có tính cách hơi háo thắng một xíu, vì vậy phải nên tiết chế lại bản thân của mình để không bị lộ thân phận.

 Trong tập hôm nay tôi thấy Hạ Lam có trò chuyện cùng luật sư Tú (Kim Phượng), Ong chúa. Tú bất ngờ khi thấy một cô gái nhỏ bé như Lam lại giỏi võ quá chừng, Hạ Lam buộc miệng nói rằng cô là con gái của võ sư. Chuyện này nằm ngoài dự đoán của Lam, tại vì ban đầu cô chỉ dự định tiếp cận với tên Hùng bác sĩ mà thôi. Vả lại, bây giờ cũng không có Hải Triều (Hà Việt Dũng) để trực tiếp hướng dẫn Lam, tôi chỉ sợ Tú cử người điều tra thân phận của Hạ Lam. Nếu sự thật không như Lam nói thì nguy to.

 Chắc các bạn cũng biết Ong chúa là một người thông minh, sắc sảo, đầu óc vô cùng linh hoạt đúng không. Tôi thấy khi Tú đứng trước mặt Hạ Lam luôn tỏ ra vẻ thân thiện, nhiệt tình. Mà quay lưng đi một xíu thôi là cho người bám đuôi Hạ Lam liền, theo tôi nghĩ đấy là phong cách làm việc của Tú. Có thể do trước đây làm chuyện không đứng đắn, nên bây giờ gặp ai cũng đề phòng vì sợ là cớm.

 Nhưng không riêng gì Tú đâu, cô Lan Thỏ (Nguyễn Thị Loan) cũng nhận xét về Hạ Lam như thế. Trước giờ tôi cứ nghĩ Lan không có tài cũng không có năng lực gì ngoài công việc “bồ nhí” ông chủ. Nhưng không đâu, tôi đã bị sự thảo mai của Lan đánh lừa mất rồi, sau tập hôm nay mới cảm thấy Lan cũng là một người đáng gờm, đặc biệt cẩn thận. Đúng là những người xung quanh đại gia Đức (NSƯT Tạ Minh Thảo) đều không bình thường chút nào, chắc cũng vì vậy mà ông Đức làm mấy chuyện không sạch sẽ cũng không lo sợ, vì đã có người lo liệu mọi thứ rồi.

 Không biết Hạ Lam có nhìn thấy sự bất ổn của team đại gia Đức không nhỉ? Chứ tôi đã thấy rõ như ban ngày luôn rồi đó, tôi suy đoán kế hoạch của những người này chính là lúc ban đầu ra vẻ thân thiện với Hạ Lam, rồi sau đó tiến hành điều tra, cho người theo đuôi cô để xác minh thân phận. 

Nói chung là Hạ Lam cần phải đề cao cảnh giác nhiều hơn nữa thì mới tránh được những bẫy này, tôi chỉ sợ mấy lần truyền tin về cho đồng đội dễ bị phát hiện thôi à, tại vì bình thường Lam thấy gì lạ là báo tin liền ngay tại chỗ luôn. Nên tôi nghĩ nếu muốn thành công trong vụ này Lam cần thay đổi một xíu.

 Người tôi thấy e ngại nhất trong team ông Đức chính là Tú Ong chúa đấy, tôi biết rõ cách người này làm việc mà, rất lạnh. Từng chứng kiến nhiều vụ Ong chúa ra tay rồi, phải công nhận là cao tay lắm. Với lại Tú còn là người thích tình yêu đồng giới, có khi nào Hạ Lam sẽ là đối tượng tiếp theo được Ong chúa chọn không? Tôi thấy Hạ Lam cũng thông minh, xinh đẹp, biết ăn nói nữa chắc là cả nam lẫn nữ ai gặp cũng mến. Đó cũng chỉ là suy đoán của tôi mà thôi, còn các bạn nghĩ sao?

  So với Hải Triều “tàu ngầm” thì tôi thấy chuyến tàu của Hạ Lam nhanh hơn, hồi trước lâu thật lâu Triều mới tiếp cận được ông lớn. Còn Lam thì tôi thấy chưa đến nửa tháng cô đã tiếp cận được rồi, hình như phim đẩy tình tiết hơi nhanh thì phải, chứ nếu như ngoài đời thật làm gì có chuyện dễ dàng như vậy. Cũng vì lý do này mà Hạ Lam bị nghi ngờ thân phận nè, nên thay đổi chiến thuật chậm mà chắc Lam nhỉ?

 Nói tóm lại tình hình của Hạ Lam bây giờ cũng ổn, chưa đến mức phải báo động. Nhưng Lam cần thay đổi vài điều đấy, để tránh bị lộ thân phận. Còn bạn, bạn nghĩ gì về tập phim hôm nay. Hãy cho tôi biết với nha. 

>>> Xem thêm: Bão Ngầm: Con gái lão Tuất ra sức bảo vệ Hải Triều dù không thân thiết

Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Hãy theo dõi DienAnh.Net để cùng tui thảo luận về những thông tin bên lề các bộ phim và cùng tôi “tám” xuyên lục địa luôn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.