x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

6 nhân vật đi vào huyền thoại phim Hàn khi được mệnh danh "thánh meme"

Hồng Trà Sữa 18:05 - 30/05/2021

Không biết mọi người thì sao chứ tôi là một người thường chú ý đến những cái tào lao trong phim Hàn thay vì nội dung phim xuất sắc hay diễn viên xinh đẹp. Kiểu những biểu cảm buồn cười của các nhân vật trong phim ấy. Với kinh nghiệm xem phim Hàn lâu năm, tôi đã chọn ra được 6 “thánh meme” xuất sắc nhất. Tôi nghĩ là ai biết tới cũng cảm thấy ấn tượng và yêu thích họ mà thôi.

>> Bạn có biết: 5 gã chồng không cô nào muốn lấy trên màn ảnh phim Hàn Quốc

Ahn Yo Na - Tìm Lại Chính Mình 

Tôi nghĩ là nhóm người không xem phim Hàn nhiều cũng sẽ biết tới Ahn Yo Na huyền thoại do Ji Sung thủ vai. Mấy cái meme mê trai mà nhân vật này để lại, nhìn vào chỉ muốn cười thôi, dù phim đã chiếu được rất lâu rồi. Đã thế cái hình ảnh mà Ahn Yo Na bặm môi, mắt rươm rướm rồi thốt lên hai chữ “Oppa” đúng kiểu hình ảnh phát ra được âm thanh luôn. 

Sung Duk Sun - Lời Hồi Đáp 1988 

Là một cô bé tuy có hơi ngốc nghếch nhưng lại rất hòa đồng, tinh nghịch và chân thành nên Sung Duk Sun (Hyeri thủ vai) cũng có không ít loạt biểu cảm buồn cười để lại trong Lời Hồi Đáp 1988. Dẫu biết tác phẩm này thuộc thể loại gia đình ấm áp và ai cũng đều đáng trân trọng cả, nhưng tôi vẫn thiên vị một chút cho Sung Duk Sun vì sự vô tư, vô lo của cô bé này. À mà phải nhắc tới cái cảnh Sung Duk Sun giả bộ làm mèo khi Jung Hwan bị chuột rút, ta nói phân cảnh đó làm tôi ngồi cười như điên mà không dừng lại được luôn.

Go Moon Young - Điên Thì Có Sao 

Không biết sao mà mọi người chỉ nhớ tới Go Moon Young (Seo Ye Ji) là một người hơi tưng tửng, thẳng thắn và giàu có thôi mà quên mất cô cũng là “thánh meme” của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc năm 2020. Không phải là người có quá nhiều biểu cảm như Ahn Yo Na hay Sung Duk Sun, nhưng cái kiểu khi thì tỉnh bơ, khi thì nhiệt tình quá mức của Go Moon Young thật sự rất là đáng yêu và hài hước luôn. Cô ấy rất xứng đáng có trong danh sách này đó. 

>> Có thể bạn quan tâm: Hyun Bin, Song Joong Ki và loạt nam thần Hàn đẹp đỉnh khi là quân nhân

Cheon Seo Jin - Cuộc Chiến Thượng Lưu 

Trần đời này có nhân vật phản diện nào mà có nguyên cả kho tàng meme đầy ắp và cực kỳ chất lượng như cô Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) của Cuộc Chiến Thượng Lưu không trời. Tôi cảm giác như mọi biểu cảm trên mặt của cô giáo Cheon đều có thể làm thành meme được dù có là ảnh đang buồn hay ngập tràn cảm xúc đi chăng nữa. Tuy đôi khi có hơi lố nhưng mà xét về khoản meme thì Cheon Seo Jin làm tốt thật sự.

Thượng cung Choi - Chàng Hậu 

Cạnh tranh danh hiệu “nữ hoàng meme” trong cuối năm 2020 - đầu năm 2021 với Cheon Seo Jin không ai khác chính là Thượng cung Choi (Cha Chung Hwa). Chàng Hậu chắc sẽ kém hay đi 3 phần nếu như không có sự xuất hiện của Thượng cung Choi mất. Ưu điểm của nhân vật này là chỉ cần đưa cái mặt ra thôi là khiến người xem cười nắc nẻ rồi, chứ mà biểu cảm lên là cười 3 ngày 3 đêm không dứt luôn. Mỗi khi tâm trạng hơi buồn là tôi đi xem lại mấy đoạn cut hài hài của Thượng cung Choi và lần nào cũng nhanh chóng vui trở lại.

Lee Dam - Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Cáo Chín Đuôi 

Lee Hyeri quả là một “mầm non meme" có tiềm năng của phim ảnh xứ sở kim chi khi có tới hai vai diễn góp mặt trong danh sách này. Mới lên sóng thôi mà nhân vật Lee Dam của cô đã cho ra cả đống meme rồi thì dự đoán từ đây tới cuối phim, người xem sẽ tha hồ mà cười khà khà với những màn tấu hài của cô nhóc này nữa cho xem. Ứng viên tiềm năng cho danh hiệu “nữ hoàng meme" của năm 2021 đó.

>> Xem thêm: Thích thú với "thương hiệu" riêng có 1-0-2 của tứ đại mỹ nhân xứ Hàn

Nhiêu đây thôi mà đã khiến tôi cười xỉu rồi đó chứ mà tổng hợp thêm không biết tôi phải cười đến bao giờ nữa mới cho đủ. Sắp tới chắc mọi người tha hồ mà thu nhập meme luôn khi vừa có Lee Dam của Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Cáo Chín Đuôi vừa có thêm Cheon Seo Jin từ Cuộc Chiến Thượng Lưu mùa 3 lên sóng nữa. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.