x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Chị Đại Học Đường và loạt câu hỏi còn bỏ ngỏ: Yeri không phải hung thủ

Pitaya 07:50 - 26/06/2023

Chị Đại Học Đường có sự tham gia của Yeri (Red Velvet) đang gây chú ý bởi nội dung hấp dẫn. Ngoài những câu chuyện về bạo lực học đường thì những bí ẩn tồn tại trong phim đang khiến mình và đông đảo khán giả không thể ngồi yên.

Người hại Kim Hae In là ai?

Kim Hae In (Jang Sung Yoon) là một học sinh nghèo khó nhưng lọt vào mắt xanh của Seo Do Eun (Lee Jong Hyuk) - con trai hiệu trưởng trường quốc tế Cheongdam. Cô thường xuyên trở thành tâm điểm bị các bạn nhà giàu châm chọc, mỉa mai.

 Trong 1 lần tố cáo nạn chèn ép, Hae In đã rơi phải tầm ngắm của Je Na (Yeri) và cái giá phải trả cho hành động tố cáo là sự rời trường của một nam sinh. 

Cũng sau sự việc này, Hae In gặp phải tai nạn và đăng xuất. Tại hiện trường, Hye In (Lee Eun Saem) vô tình trở thành nhân chứng của vụ án. Và những điều mà Hye In biết được về người gây tội chỉ là một nữ nhân đã ra tay kèm một chiếc dây chuyền do Hae In để lại. Đến nay, danh tính của người đang gây ra vụ án đáng sợ vẫn chưa được tiết lộ chi tiết trong tác phẩm.

>>Xem thêm: So kè hội rich kid của Penthouse và Chị Đại Học Đường: Yeri đỉnh hơn

Oh Shi Eun là kẻ phản diện?

Trong phim, Oh Shi Eun (Han Da Sol) được giới thiệu là một cô gái vào trường do chính sách "bình đẳng", không có xuất thân khá giả. Cô là người chủ động tiếp cận Kim Hye In vì đồng cảnh ngộ. Thậm chí, đến Hye In còn thừa nhận Shi Eun là người "tốt bụng nhất" tại trường Cheongdam.

Tuy nhiên, trái với dáng vẻ gần gũi đáng yêu, nhân vật này sở hữu nhiều điểm phức tạp và khó hiểu. Cô là người đã khơi mào cuộc chiến của Hye In và "nữ hoàng" Je Na. Cụ thể, Hye In đã lấy giày mới mua của Hye In, làm nữ chính hiểu nhầm bạn cùng trường và sau đó tự bản thân Hye In trở thành đối tượng "bị bón hành tập thể" ngay trong ngày đầu đến trường.

Chưa kể, thái độ khó hiểu, tự mãn của Shi Eun khi đến thăm Hae In đang nằm bất động tại bệnh viện càng làm mình hoài nghi. Phải chăng chính cô ta mới là người thực sự hại Hae In chứ không phải là Je Na như những lời đồn đoán trước đó. 

Và đâu là động cơ thực sự của Shi Eun khi làm việc này, có phải cô ta ghen tị với Hae In vì có bạn trai Do Eun là thiếu gia đồng thời là "kim cương" của trường Cheongdam.

Một điểm nữa, Shi Eun còn quay lén Hye In. Sau đó, cô dùng video này để uy hiếp nữ chính dưới hình thức nặc danh. Đáng nói, hiện Hye In đang đóng giả làm bạn gái của Do Eun và liệu rằng Hye In sẽ có nguy cơ làm nạn nhân tiếp theo của Shi Eun?

Ngoài ra, thái độ đầy bất ngờ của nhóm bạn Je Na khi nhìn thấy Shi Eun thân thiết với Hye In càng làm dấy lên nhiều nghi vấn về nhân vật này. Chắc hẳn Je Na và nhóm bạn là những người hiểu rõ về con người Shi Eun nên mới có biểu cảm lo lắng khi nhìn thấy dáng vẻ của cô ta. Có lẽ Je Na sẽ là con át chủ bài trong việc vạch mặt của Shi Eun trong những tập cuối của phim.

Park Woo Jin đang che giấu điều gì?

Park Woo Jin (Jang Doek Su) là bạn cùng nhóm với Je Na, hiện đang hẹn hò với Yul Hee (Park Si Woo). Anh gây chú ý khi liên tục hối thúc bạn gái "vượt rào". Cứ ngỡ đây là một nhân vật bình thường nhưng sau khi Je Na nói bâng quơ về chuyện cậu ta đang che giấu, mình càng thấy nhân vật này có liên quan đến các chuỗi sự việc diễn ra.

 Nhất là khi cậu ta nhận cuộc gọi uy hiếp cùng thái độ bồn chồn lo sợ bị phát giác. Hẳn anh chàng này đã làm chuyện khuất tất nào đó nên đã bị những gương mặt bí ẩn nắm thóp và đe dọa.

 >>Xem thêm: Chị Đại Học Đường: Yeri chất lừ, Hye In đã tham lại còn hống hách

Vừa trên là những câu hỏi chưa có lời giải đáp trong phim. Mình cho rằng đang có một nhân tố nào đó cố tình quấy phá trong trường học và giật dây cho mối quan hệ thêm phần phức tạp. Người đó rất có thể là trùm cuối khiến cho Cheongdam ngày một lộn xộn và làm cho cuộc đối đầu giữa các nữ chính ngày càng cam go. 

Hiện Chị Đại Học Đường đang đi đến chặng cuối, mình mong rằng những bí mật sẽ được phơi bày ra ánh sáng và những kẻ phản diện phải trả giá cho tội lỗi của họ.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chị Đại Học Đường? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.