x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Chị em nhà Cẩm Ly: Ai cũng giỏi giang, giàu có, hôn nhân viên mãn

Hoa Le 14:35 - 17/09/2022

Sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, bộ 3 Cẩm Ly - Minh Tuyết - Hà Phương vẫn luôn là hội chị em nổi tiếng, đình đám nhất nhì làng giải trí Việt. Tôi thấy họ chẳng những thừa hưởng gen đẹp từ bố mẹ, sinh ra trong gia đình truyền thống nghệ thuật mà ai cũng giỏi giang, có sự nghiệp lẫn cuộc sống ấm êm, hạnh phúc. 

Ngay từ những năm 2000, chị em nhà Cẩm Ly đã ghi dấu trong lòng khán giả bởi giọng hát trầm ấm, ngọt ngào, chuyên trị dòng nhạc trữ tình, quê hương. Nhất là Cẩm Lý và Minh Tuyết còn trở thành 2 nghệ sĩ song ca nổi tiếng trong nước lẫn sân khấu hải ngoại. Tuy giỏi giang, thành công là thế nhưng tôi thấy họ hoạt động cực kỳ chăm chỉ, khiêm tốn và rất kín tiếng. Phải tìm hiểu ra mới biết, chị em nhà Cẩm Ly toàn những đại gia khét tiếng.

Đầu tiên là chị cả Cẩm Ly, thời gian đầu bén duyên với nghệ thuật, cô theo đuổi dòng nhạc pop thịnh hành đương thời. Nhưng sau đó, tôi thấy cô chuyển hướng qua dòng nhạc quê hương và nhanh chóng nhận được sự yêu mến, hưởng ứng từ công chúng. Tôi cũng phải công nhận chất giọng ngọt ngào, da diết của cô quá phù hợp với thể loại nhạc tình cảm, lắng đọng như vậy. Cho đến tận bây giờ, vẫn khó có ca sĩ nào có thể thay thế vị trí nữ hoàng dân ca của Cẩm Ly.

Trải qua hơn 20 năm gắn bó với nghệ thuật, chị cả Cẩm Ly giờ đã sở hữu lượng fan đông đảo, được đàn em, học trò kính nể. Từng có thời gian, cô tuyên bố nghỉ hát để chữa bệnh viêm xoang. Cho đến thời gian gần đây, giọng ca Em Sẽ Là Người Ra Đi mới trở lại trong vai giò giám khảo của nhiều cuộc thi âm nhạc.

Về cuộc sống hôn nhân, năm 2004, cô kết hôn với nhạc sĩ Minh Vy - tác giả của nhiều hit đình đám và là chủ hãng đĩa lớn nhất Sài thành. Bao nhiêu năm sự nghiệp của cô là từng ấy năm nữ ca sĩ gắn bó với người bạn đời tri kỷ này. Cho đến giờ, tôi vẫn thấy họ gắn bó, gần gũi, mặn nồng như thuở còn son. 

Vốn là người kín tiếng, nên phải đến khi dân tình soi ra, tôi mới biết căn biệt thự mà gia đình Cẩm Ly đang sống có giá trị khoảng 20 tỷ đồng, không gian rộng rãi, thoáng đãng giúp cô có thể trồng được cả vườn cây trái rộng rãi. 

Không chỉ đào tạo nhiều thế hệ học trò mà Cẩm Ly còn là người nâng đỡ cho em gái Minh Tuyết thuở mới vào nghề. Nhưng bẵng đi một thời gian, tôi không còn thấy nữ ca sĩ hoạt động ở Việt Nam. Tìm hiểu ra mới biết cô đã sang Mỹ học ngành thời trang. Mặc dù vẫn hoạt động với tư cách ca sĩ solo ở thị trường hải ngoại, nhưng Minh Tuyết lại vắng bóng tại thị trường âm nhạc trong nước. 

Năm 2000, cô bén duyên và về chung một nhà với Diệp Nghi Keith. Nhưng tôi thấy lạ ở chỗ phải 13 năm sau, họ mới quyết định tổ chức đám cưới xa hoa tại khách sạn 5 sao ở TP.HCM mặc dù đã đăng ký kết hôn từ lâu. Dẫu vậy, cho đến bây giờ cô và ông xã vẫn đang hạnh phúc, tận hưởng cuộc sống cùng nhau và chưa tiết lộ ý định có con. 

>>> Xem thêm: Hoà Minzy và dàn sao Việt làm mẹ đơn thân

Trải qua 20 năm, tôi thấy Minh Tuyết ngày càng trẻ trung, xinh đẹp, nhan sắc không tuổi đáng ngưỡng mộ. Thời gian gần đây, cô thường xuyên góp mặt trong các chương trình truyền hình Việt Nam trong vai trò giám khảo tại các cuộc thi âm nhạc.

Nếu chị hai và cô út vẫn đang theo đuổi đam mê âm nhạc, thì cô ba Hà Phương lại đang tận hưởng cuộc sống như một bà hoàng ở Mỹ. Trong 3 chị em, Hà Phương là người theo đuổi đam mê nghệ thuật sớm nhất khi được bố mẹ cho đi học hát, nhảy và biểu diễn tại các sân khấu lớn nhỏ ở TP.HCM từ khi còn tấm bé. Ngay từ những ngày đầu, nghe nói cô đã gắn bó rồi thành công với dòng nhạc dân ca, trữ tình và bolero. 

 

Cũng vào năm 2000, cô sang Mỹ định cư và kết hôn với tỷ phú Chính Chu. Cuộc sống của người đẹp như được bước sang một trang mới. Được mệnh danh là ca sĩ người Việt giàu nhất thế giới, năm 2007, em gái Cẩm Ly trở thành vợ của chủ chuỗi khách sạn xa hoa bậc nhất thế giới Holton với những khu nghỉ dưỡng xa hoa như Beverly Hilton, Hilton Athens, Hilton San Francisco, Hilton New York… Tháng 6/2017, chồng Hà Phương đứng trong top 40 tỷ phú giàu nhất nước Mỹ.

Vợ chồng cô sở hữu nhiều biệt phủ rộng lớn, siêu xe hạng sang, chuyên cơ riêng, phi thuyền đắt đỏ. Năm 2017, vị tỷ phú này chi tới 34,3 triệu USD - tương đương 787 tỷ đồng để mua trọn tầng 89 và nửa tầng 90 của tháp Trump World Tower - toà nhà cao nhất thế giới lúc bấy giờ. Căn penthouse mà Hà Phương ở có 12 phòng ngủ, 16 phòng tắm, rộng đến mức chính chủ cũng chưa bao giờ đi hết được mọi ngóc ngách trong nhà. 

 >>> Xem thêm: Thuỳ Tiên phong độ thất thường với những bộ cánh đầy bất ổn

Có thể thấy, cả 3 chị em nhà Cẩm Ly đều giàu có, giỏi giang và xinh đẹp. Không chỉ có sự nghiệp thành công mà họ còn may mắn sở hữu cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc mà nhiều người mơ ước.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu mến Cẩm Ly và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.