x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thuỳ Tiên phong độ thất thường với những bộ cánh đầy bất ổn

Hoa Le 09:35 - 13/09/2022

Nhắc đến Thuỳ Tiên, tôi sẽ nghĩ ngay đến một nàng hậu xinh đẹp, hoàn mỹ, có thể cân mọi kiểu trang phục. Bởi từ lúc đăng quang Hoa hậu Hoà Bình Quốc tế 2021 đến giờ, người đẹp sinh năm 1998 vẫn thường xuyên “xử đẹp” những outfit cut-out quyến rũ, khó nhằn. 

Với một gương mặt lẫn sắc vóc như Thuỳ Tiên, thì tôi nghĩ nàng hậu có thể chiếm trọn spotlight và nổi bật trong mọi phong cách cũng là điều dễ hiểu. Chưa kể, mỗi lần xuất hiện trước công chúng, cô còn cực kỳ thần thái, biết cách pose dáng, lia camera cực đỉnh. 

Tuy nhiên, trong chuyến công tác tại Ấn Độ gần đây, nàng hậu gen Z lại “xu cà na” khi diện đúng 2 thiết kế hết sức bất ổn. Xuất hiện trong sự kiện của Miss Grand India 2022, đứng bên cạnh nhiều người đẹp, nữ cường khác, Thuỳ Tiên nổi bật với chiếc vương miện bạc tỷ lấp lánh cùng nụ cười rạng rỡ. 

Tuy nhiên, thiết kế đầm mà người đẹp mang trên mình lại khiến cô mất điểm vô cùng. Từ một bộ cánh khoe trọn gò bồng đảo nóng bỏng cùng eo thon gọn của Thuỳ Tiên, chiếc đầm bỗng rút ngắn chiều cao của nàng hậu. Chất liệu bóng cũng làm lộ khuyết điểm ở vòng eo khiến Thuỳ Tiên không được thanh thoát như thường lệ. Chưa kể, tôi còn khó chịu với phần cổ cao cùng cầu vai rủ khiến cho tỉ lệ cơ thể không được cân xứng.

Theo stylist của người đẹp thì nguyên nhân trang phục này dìm chính chủ là do nàng hậu đã mặc sai kiểu. So với thiết kế gốc thì rõ ràng hai tay áo có khoét lỗ để người mặc cho cánh tay ra ngoài, nhưng Thuỳ Tiên lại quên mất chi tiết này. 

Tuy nhiên, stylist Huy Đặng than trời là vậy, nhưng tôi thấy thiết kế này thực tế cũng không có phần cầu vai cao và vuông đúng như bản thiết kế. Chưa kể, ưu điểm của Thuỳ Tiên không phải phần cổ cao, mà là xương quai xanh thanh mảnh. Chính vì vậy, bộ cánh này vô tình che đi điểm ăn tiền và khiến nàng hậu như đang rụt cổ lại. 

Trước đây, Thuỳ Tiên cũng có lần mặc nhầm thiết kế. Chẳng hạn như khi tham gia Miss Grand International 2021, rõ ràng mẫu váy có phần dây chéo vai qua cổ, nhưng cô nàng lại không làm đúng với thiết kế. Tôi nghĩ là do thời gian chuẩn bị khá gấp rút nên nàng hậu quên chi tiết này. Nhưng suy cho cùng cũng không ảnh hưởng quá nhiều bởi lẽ thiết kế này vẫn nổi bật và phù hợp với Thuỳ Tiên. 

>>> Xem thêm: Đỗ Thị Hà và dàn mỹ nhân Việt đi xe máy làm từ thiện

Cũng cùng trong chuyến công du tại Ấn Độ thời gian gần đây, Thuỳ Tiên tiếp tục diện một bộ trang phục saree truyền thống của quốc gia này. Không thể phủ nhận rằng y phục phụ nữ của Ấn Độ cực kỳ cầu kỳ, tỉ mỉ, được thêu hoạ tiết và đính đá lấp lánh. 

Trong thiết kế màu hồng ngọt ngào, Thuỳ Tiên dịu dàng, xinh đẹp tựa như tiên tử. Tuy nhiên, bộ trang phục này lộ ngay khuyết điểm khi chụp có ánh sáng, đó là phần vạt áo nhăn nhúm, không được là phẳng phiu trước khi đưa cho nàng hậu. 

Riêng chuyện này thì tôi phải chê ban tổ chức của Miss Grand India nha, làm việc thiếu chuyên nghiệp, đưa cho đại diện quốc tế một trang phục thiếu chỉn chu, gây ảnh hưởng đến hình ảnh của cô trước công chúng. 

Trong một lần khác, khi tham gia họp báo Hoa hậu Việt Nam 2022, Hoa hậu Hoà Bình Quốc Tế diện một thiết kế jumpsuit màu cam bóng nổi bật. Những tưởng đây sẽ là một set đồ phá cách, ấn tượng những phần áo choàng lại khiến cho tổng thể trở nên rườm rà, không tôn lên được nét đẹp hình thể của Thuỳ Tiên. 

>>> Xem thêm: Tóc Tiên: Bỏ ĐH Y để làm ca sĩ, giờ thành công, hôn nhân viên mãn

Có thể thấy Thuỳ Tiên là một nàng hậu xinh đẹp, sở hữu gương mặt lẫn vóc dáng có thể cân được nhiều loại trang phục, phong cách khác nhau. Tuy nhiên, người đẹp có thể toả sáng nhất hay không còn phụ thuộc vào sự chuẩn bị chuyên nghiệp của ê-kíp hỗ trợ phía sau. Dù nàng hậu xử lý rất chuyên nghiệp, luôn tỏ ra tự tin, thần thái nhưng nếu stylist hay ê-kíp thiếu chuẩn bị thì sự xuất hiện của Thuỳ Tiên ngày hôm đó cũng rất dễ bị rơi vào danh sách sao mặc xấu.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.