x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hoà Minzy và dàn sao Việt làm mẹ đơn thân

Hoa Le 17:00 - 12/09/2022

Sau những cuộc hôn nhân tan vỡ của Vbiz, người ta không ngừng bàn tán, chia bè để chỉ trích người này, khen ngợi người kia. Còn tôi thì chỉ thấy đồng cảm và nể phục những nữ cường của Vbiz, khi họ có thể bước ra từ một chuyện tình đổ vỡ, bắt đầu lại một cuộc sống tốt đẹp hơn cho bản thân và các con. 

Còn nhớ hồi năm 2018, Diệp Lâm Anh một bước hoá nàng dâu hào môn quyền lực khi kết hôn với thiếu gia Nghiêm Đức. Ai cũng khen ngợi chuyện tình đẹp như cổ tích của cặp đôi này. Nếu nàng xinh đẹp, tài năng thì chàng cũng là người giỏi giang, luôn hành động chứ không cần dùng lời nói để chứng minh tình cảm. 

Ấy vậy mà tháng 1/2022, cả 2 chính thức xác nhận ly hôn sau thời gian dài bị đồn đoán rạn nứt trước đó. Bản thân tôi cũng vô cùng tiếc nuối cho cuộc hôn nhân của cựu người mẫu. Ngay sau khi vụ chia tay ồn ào này nổ ra, mỹ nhân Hà thành đã dọn khỏi nhà chồng. 

Cô và 2 con chuyển đến căn hộ cao cấp tại TP.HCM sinh sống. Trước nhiều ồn ào, cô chọn cách im lặng, tập trung vào công việc kinh doanh, xây dựng thương hiệu cho riêng mình và chăm sóc 2 con. 

Tôi để ý thấy Diệp Lâm Anh thường xuyên đưa các con đi chơi, dành nhiều thời gian hơn cho bản thân, quay trở lại với đam mê nhảy múa, vốn là sở trường của cô hồi mới vào showbiz.Khỏi phải nói, dù đã là mẹ bỉm 2 con nhưng nữ CEO 8X vẫn cực kỳ trẻ trung, xinh đẹp, thân hình quyến rũ, bốc lửa khiến tôi là con gái mà còn phải mê tít. 

Cách đây không lâu, Hoà Minzy cũng khiến Vbiz bàng hoàng khi tuyên bố đã đường ai nấy đi với thiếu gia Minh Hải sau mối tình 5 năm hạnh phúc. Dù đã có con chung là bé Bo nhưng Hoà và người yêu lại chưa đăng ký kết hôn, nên tôi để ý sau thông báo chia tay của nữ ca sĩ Bắc Ninh, nhiều người bắt đầu vào khóc mướn giùm cô. 

Nhìn vào cuộc tình của nữ ca sĩ, tôi thấy họ đều là những người văn minh, lịch sự, tử tế với đối phương và cả người hâm mộ, chính vì vậy khán giả cũng nên tôn trọng quyết định ấy thay vì cố gắng đòi họ phải thay đổi theo ý mình. Mà sau khi chia tay, tôi thấy nữ ca sĩ vẫn sống vui vẻ, hạnh phúc cùng con trai ở căn hộ cao cấp tại TP.HCM. 

Giọng ca Rời Bỏ chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, chạy show kín lịch từ chương trình truyền hình, gameshow cho tới các đại nhạc hội. Những gì tôi thấy được ở Hoà đó là sự vui tươi, rạng rỡ, năng lượng tích cực. 

Cô không chỉ nhan sắc lên hương mà còn được yêu mến bởi sự trưởng thành, chín chắn, điềm đạm qua năm tháng. Mẹ bỉm 1 con được khen ngợi rất nhiều bởi cách chăm sóc, giáo dục con khoa học, tinh tế, khéo léo.

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, Ngọc Lan Thanh Bình khiến tôi tiếc nuối vô cùng. Theo dõi cặp đôi từ những ngày mới nên duyên màn ảnh, suốt cả một thập kỷ họ đã bên nhau làm tôi còn ngỡ duyên vợ chồng này sẽ kéo dài trọn kiếp. Vậy mà cuối cùng cả 2 quyết định cho nhau lối đi riêng. 

Họ chia tay không ồn ào, cãi vã cũng chẳng có tin đồn nào từ trước, thế nên tôi mới cảm thấy bất ngờ. Hậu ly hôn, Ngọc Lan nuôi quý tử, chọn cuộc sống vui vẻ, tích cực và thoải mái. 

Tôi để ý người đẹp cực kỳ chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, nhận nhiều dự án phim truyền hình lớn. Bên cạnh đó, nhan sắc của cô cũng thăng hạng, ngày càng xinh đẹp, quyến rũ.

Thay đổi thấy rõ nhất sau ly hôn có lẽ là MC Hoàng Oanh. Trải qua chuyện tình duyên đầy lận đận, sóng gió, đến nỗi từng phải tạm gác lại sự nghiệp để chu toàn gia đình với người chồng ngoại quốc. Nhưng đổi lại những hy sinh của nàng Á hậu lại là mối quan hệ dần đi vào ngõ cụt. 

>>> Xem thêm: Hoà Minzy và dàn sao Việt giấu kín con ruột suốt nhiều năm

Sau khi chia tay, Hoàng Oanh giữ mối quan hệ tích cực, hoà bình với chồng cũ. Cả hai vẫn tái ngộ để cùng đưa con trai đi du lịch. Hiện tại, người đẹp đang cùng con trai sống tại TP.HCM. 

Cô tái xuất Vbiz ngoạn mục, thay đổi nhiều về ngoại hình, ngày càng xinh đẹp, quyến rũ hơn. Bên cạnh đó, nữ MC cũng tích cực chạy show và đảm nhận nhiều chương trình lớn. 

 >>> Xem thêm: Thuỳ Tiên và dàn Hoa hậu bén duyên với Trường Giang ở Ơn Giời

Có thể thấy, sau đổ vỡ hôn nhân, hội mẹ đơn thân Vbiz ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ, thành công. Họ trở nên mạnh mẽ, độc lập để có thể chăm sóc và che chở cho tình yêu lớn nhất của đời mình, đó chính là con cái.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.