x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

"Chị Mười Ba" Thu Trang nhận giải "Nữ nghệ sĩ Quốc tế xuất sắc nhất"

NNgân 21:30 - 21/10/2021

Có thể bạn chưa biết, mới đây, nữ diễn viên Thu Trang vừa vinh dự nhận giải thưởng "Nữ nghệ sĩ Quốc tế xuất sắc nhất" tại World Star Awards 2021 của Hàn Quốc. Đây là tin vui của làng giải trí nước mình, sau khoảng thời gian giãn cách xã hội nghiêm ngặt do diễn biến của đại dịch.

Được biết, World Star Awards là lễ trao giải nhằm tôn vinh những cống hiến nghệ thuật giải trí trên toàn cầu bao gồm các lĩnh vực văn hoá nghệ thuật, âm nhạc, phim ảnh, nhạc kịch và sân khấu. 

Tôi cảm thấy giải thưởng này vô cùng xứng đáng với những cống hiến của Thu Trang trên màn ảnh rộng lẫn web-drama với loạt sản phẩm đặc sắc trong những năm qua. Đỉnh điểm là siêu phẩm điện ảnh Chị Mười Ba - 3 Ngày Sinh Tử do chị đóng vai chính kiêm sản xuất. Bộ phim nhận về nhiều lời khen cùng doanh thu phòng vé vượt mốc 100 tỷ đồng - một con số ấn tượng. 

Trước đó, Thu Trang còn cho ra mắt series web-drama gồm 2 phần với nội dung ý nghĩa, giàu lòng nhân ái, mang tên Chuyện Xóm Tui. Mặc dù vào vai cô Nhót nhiều chuyện, hay lấy đồ người khác để bán kiếm tiền nhưng Thu Trang vẫn chiếm cảm tình từ số đông khán giả bởi việc truyền tải thông điệp nhân văn về tình làng nghĩa xóm. 

>> Xem thêm: Những tựa web drama thành công trên màn ảnh rộng

Không những vậy, khi đóng vai nhà thơ Thu Quỳnh trong bộ phim điện ảnh đình đám Tiệc Trăng Máu của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Thu Trang đã khiến giới truyền thông và các nhà phê bình phim ảnh dành nhiều lời khen tặng. Có thể nói, khả năng biến hóa đa dạng và thái độ không ngừng học hỏi, trau dồi kỹ năng chính là những ưu điểm nổi bật giúp cô thành công. 

Sắp tới đây, Thu Trang sẽ trở lại cùng dự án điện ảnh Chìa Khóa Trăm Tỷ. Đây là bộ phim được đầu tư kỹ lưỡng, chỉn chu, được cầm trịch bởi đạo diễn tài năng Võ Thanh Hòa. Trong phim, Thu Trang đóng cặp với Kiều Minh Tuấn. Nghe nói, màn song tấu của cặp đôi hứa hẹn sẽ gây sốt màn ảnh rộng với hàng loạt tình tiết gây cười, duyên hết nấc.

Chia sẻ về việc được nhận giải thưởng "Nữ nghệ sĩ Quốc tế xuất sắc nhất" tại World Star Awards 2021, Thu Trang bày tỏ: "Đây là vinh dự lớn với Trang, nhất là sau khoảng thời gian dài TP.HCM thực hiện giãn cách xã hội khiến cho các hoạt động phim ảnh phải tạm dừng. Trang rất tiếc vì năm nay do ảnh hưởng của dịch bệnh nên không thể tham gia lễ trao giải World Star Awards 2021 ở Hàn Quốc"

"Hiện tại, Trang đã bắt đầu khởi động các dự án phim cho công ty của mình, tuy nhiên tất cả vẫn đang thực hiện theo hình thức online và thực hiện nghiêm túc quy định 5K trong phòng chống dịch bệnh. Cám ơn ban tổ chức World Star Awards 2021, cám ơn khán giả đã luôn yêu thương, ủng hộ Trang. Thu Trang hứa rằng sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa để mang đến những tác phẩm phim ảnh chỉn chu, chất lượng", cô cho biết. 

Nói thêm về bộ phim Chìa Khóa Trăm Tỷ sắp ra mắt, cô rất tin tưởng rằng khán giả sẽ bất ngờ trước sự thay đổi khác lạ của mình. Không còn là Chị Mười Ba lạnh lùng, quyết đoán, cũng chẳng còn là cô Nhót nhiều chuyện, hài hước, Thu Trang ở Chìa Khóa Trăm Tỷ là một mảng màu độc đáo và nhiều màu sắc tươi mới. 

Thực ra chưa xem phim mà tôi đã thấy “ồ wow” trước diện mạo mới mẻ lần này của Thu Trang rồi. U là trời, “chị đại” đã đổi kiểu tóc mới và xuất hiện với ngoại hình thùy mị, quyến rũ hơn trước rất nhiều. Các bạn thấy sao nào? Có thích style “bánh bèo” này của Thu Trang như tôi không nè?

>> Xem thêm: Thu Trang thành công trong điện ảnh, nhan sắc ngày càng thăng hạng

*Bài viết của NNgân gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các bộ phim và diễn viên Việt Nam, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.